มิถุนายน 2559

ข้อมูลปัจจุบันของดาวโลก
ภาพรวมสำหรับผู้ทำงานแห่งแสงสว่าง

สวัสดีที่รักทุกคน ฉันคือผู้รักษาเวลา

ฉันมาพูดคุยกับพวกคุณในวันนี้เพื่อให้เวลาของเราอยู่บนระนาบเดียวกันและเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจบางส่วนของสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นบนโลกขณะนี้ ในความเป็นจริงแล้วคุณพบหลายวิธีที่จะก้าวไปข้างหน้าแต่ก็ยังคงเหมือนกับคุณก้าวไปข้างหน้าสามก้าวถอยหลังสองก้าว นี่เป็นหนทางที่ปกติเมื่อมีแรงต้านเกิดขึ้น แต่คุณก็มีพลังงานที่ดีอยู่นะที่รัก เพราะคุณได้ผ่านจุดเลี้ยวที่สำคัญ เราอยากจะบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อที่คุณจะได้โอบกอดมันและใช้มัน

เอาซากเก่าๆออกไปจากอดีตของคุณ

คุณหลายคนมีสิ่งท้าทายอยู่มากทั้งเล็กและใหญ่  ทั้งด้านกายภาพหรือสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นอะไร การยกระดับที่สำคัญนี้ใช้พลังงานของคุณมากในหลายเดือนที่ผ่านมา มันเป็นที่เข้าใจได้ด้วยหลายเหตุผลนะ เราได้เคยบอกคุณไปแล้วว่าคุณต้องเคลียร์พลังงานของอดีตออกไป  หลายๆครั้งที่พวกคุณที่ยินดีที่จะเข้าไปสู่พลังงานใหม่แต่ได้ทิ้งของเก่าที่ยังไม่สะสางไว้  แต่มันไม่จำเป็นเสมอไปหรอกนะที่คุณต้องกลับไปและจัดการกับอดีตทุกอย่าง สิ่งที่เกิดขึ้นน่ะหรือที่รัก มันสร้างระดับพลังงานเกือบจะราวกับว่าคุณได้นำมันมาในโลกทางกายภาพของคุณ หรืออีกนัยหนึ่งก็คือคุณได้มีปฏิสัมพันธ์กับใครบางคนที่คุณรักและคุณอาจพูดบางอย่างที่ทำให้เขาเจ็บปวด แต่คุณไม่มีโอกาสที่จะพูดกับเขาเพื่อเคลียร์พลังงานนั้น มันจึงถูกเก็บไว้ในร่างกายของคุณบางแห่ง นี่ทำให้มีนักบำบัดมากมายเกิดขึ้นบนโลกนี้ เพื่อที่จะช่วยปลดปล่อยสิ่งที่ถูกเก็บไว้นั้น แต่แม้จะไม่มีนักบำบัดเหล่านั้น โลกได้เริ่มยกระดับไปในทางใหม่แล้ว

อย่างที่เราเคยบอกไป ในใจกลางกาแล็กซี่ทางช้างเผือกมีหลุมดำขนาดใหญ่ซึ่งเริ่มมีแรงดึงดูดขึ้นมาอีก  ในความเป็นจริงแล้ว คุณได้เคลียร์และจัดการพลังงาน ทำให้คุณหลายคนถดถอย หรือมีความท้าทายหรือไม่สามารถมองเห็นอนาคตของตัวเอง  คุณรู้สึกว่าคุณไม่สามารถทำให้สิ่งที่คุณตั้งความปรารถนาเป็นจริงขึ้นมาได้ ไม่ว่าคุณจะพยายามอย่างไรหรือแม้มันเคยได้ผลมาแล้วก็ตาม  มันราวกับว่าคุณพลาดไปแค่ไม่กี่องศาแต่มันผิดพลาดไปหมด แต่ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้วสำหรับมนุษย์ทุกคน ดังนั้น จงเฉลิมฉลองไม่แต่กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เพื่อนๆ คนที่คุณรักเท่านั้น  จงรู้ว่าคุณได้ขจัดสิ่งซากของอดีตซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องแบกมันไปกับการใช้ชีวิตในมิติที่ห้าของคุณ คุณจะบอกว่ามันคุ้มที่จะทำเช่นนั้นเมื่อคุณกลับบ้านและมองเห็นภาพที่ใหญ่กว่า ที่รัก คุณจะเข้าใจมัน ณ จุดนั้น แต่จนกว่าจะถึงวันนั้นจงรู้ว่าหลายสิ่งจะดีขึ้นสำหรับทุกๆคน

เลอมูเรียและแอตแลนติส

เราไม่ได้กำลังบอกว่าปัญหาทุกอย่างบนโลกนี้จะถูกแก้ไข  การเข้าไปจัดการเรื่องต่างๆของโลกจะเป็นที่ยุติ หรือทุกอย่างจะถูกจัดการด้วยพลังงานของมันเอง  ซึ่งมันไม่จริงเลย เพราะคุณถดถอยในหลายๆเรื่อง หลายอย่างเราได้บอกไปอย่างชัดเจนแล้วล่วงหน้าเพื่อคุณจะได้ตัดสินใจว่าคุณต้องการจะไปทางไหน เราได้บอก

คุณถึงเรื่องการจัดระบบเศรษฐกิจใหม่ และโลกกำลังเปลี่ยนแปลงในขณะนี้  โลกกำลังปรับตัวเพื่อที่จะโอบอุ้มมนุษย์ที่ได้รับพลังอำนาจ คุณได้เคยทำสิ่งนี้มาแล้วนะที่รัก เมื่อสมัยเลอมูเรีย ใช่แล้ว คุณจำเรื่องชาว

แอตแลนตีสได้ง่ายกว่าชาวเลอมูเรียน มันไม่ได้มีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงเรื่องปัญหาใหญ่ๆหรอกนะว่าจะให้ผู้คนมีที่อยู่อาศัยอย่างไรหรือจะสร้างสังคมที่ได้รับอำนาจมาดูแลตัวเองอย่างไร  คุณทำสำเร็จมาแล้วซึ่งโลกก็กำลังมุ่งหน้าไปทางนั้น ที่ๆเดียวกันเลยล่ะ คุณมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างบนโลกใบนี้ มันจะเกิดขึ้นในทันใดไหม ไม่แน่นอน มันจะค่อยๆเกิดด้วยก้าวย่างที่ไปข้างหน้าสามก้าวถอยหลังหนึ่งหรือสองก้าว  คุณมีประสบการณ์ว่านั่นมันเป็นปกติของมันเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของความสวยงามของตัวตนที่แท้จริงของคุณ

เวลาที่สมบูรณ์แบบที่จะเริ่มสิ่งใหม่ๆ

ตอนนี้คุณมีความสามารถที่จะเริ่มสิ่งใหม่ๆ มันเป็นเวลาที่สมบูรณ์แบบเลยนะที่รักที่จะเริ่มโปรเจ็คใหม่ เช่น หนังสือที่คุณคิดอยู่ตลอดเวลา คุณครุ่นคิดว่าคุณจะมีเวลาไหมหรือคุณมีความสามารถพอหรือเปล่า เราขอบอกนะที่รักคุณมีความสามารถมากพอเลยล่ะ เรากำลังเฝ้ารอดูดอกผลที่คุณจะทำขึ้นบนโลกใบนี้ คุณหลายคนได้ลงมือทำไปแล้ว คุณเต็มไปด้วยความรัก คุณคือผู้ทำงานแห่งแสงสว่างที่ได้ตัดสินใจนำพลังงานมาไม่เพียงยังโลกเท่านั้น แต่มายังสิ่งรอบๆตัวคุณ สภาพแวดล้อม และมิตรภาพ นี่คือความมหัศจรรย์ของพวกคุณ เราขอบอกอีกว่ายังมีอีกมากที่รอคุณอยู่ข้างหน้า คุณมีความสามารถอันใหญ่หลวงที่จะสัมผัสหัวใจของกันและกัน  นี่คือสิ่งที่เราขอให้คุณทำเช่นกัน โชคชะตาของคุณเริ่มเปลี่ยนแปลงแม้มันจะไม่เกิดขึ้นในทันใดแต่ขอให้ดูพลังงานที่เริ่มเปลี่ยนไปให้ดี  เราหมายถึงมนุษย์ทุกคนบนโลกนี้หรือเปล่า ไม่ใช่หรอก  บางคนอยู่ในวงจรของการลดค่า ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่มีแสงสว่างไปในทิศทางนี้ ไม่ดีและไม่เลว ซึ่งคุณจะเห็นได้ในบางขณะ เพราะคุณต้องมีความสมดุลของทุกสิ่ง อย่างไรก็ดี คุณที่อยู่ในพลังงานนี้และต้องการรุดหน้าไปและต้องการเปล่งแสงออกไป คุณจะพบว่าหลายสิ่งเริ่มง่ายขึ้นบ้าง

ที่รัก เราไม่ขอพูดถึงเรื่องสามเดือนในครั้งนี้ เพราะมันง่ายที่จะทำเช่นนั้น  คุณยังไม่ค่อยทำให้ส่วนท้ายของสามเดือนที่เราบอกไปนั้นเสร็จสิ้นเท่าไหร่ แต่นี่จะเป็นลมหายใจที่สดชื่น ใช่แล้ว เป็นการคิดถึงมัน ออกไปข้างนอกและสูดลมหายใจสิ พวกคุณส่วนใหญ่ลังเล คุณจึงก้าวสั้นๆในการทดสอบสิ่งที่อยู่ตรงหน้าและทำให้แน่ใจว่านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ  เราขอให้คุณแค่เปิดประตูและสูดลมหายใจ  เปิดประตูและนำทุกอย่างเข้ามาแล้วก้าวไปหามัน  หากเวลาไม่เหมาะสมสำหรับคุณหรือสิ่งที่คุณต้องการจะปลดปล่อยยังไม่หลุดออกไป คุณก็จะรู้เอง โชคดีที่คุณจะมีโอกาสที่จะได้รับสิ่งนั้นแบบลอยมาตรงหน้าของคุณเลยทีเดียว ซึ่งจะเป็นโอกาสดีที่คุณจะปลดปล่อยมันออกไป ปล่อยมันไปและตัดสินใจอย่างมีสติในการที่จะก้าวออกไปสู่แสงสว่าง เพราะเวลาได้เปลี่ยนไปแล้ว โลกของคุณได้ยกระดับขึ้นอย่างมาก กฎระเบียบที่มีมานานก็เปลี่ยนแปลงไป คุณพบหลายสิ่งเหลือเกินที่รัก มันเป็นความมหัศจรรย์ที่เราอยากบอกคุณว่าสิ่งนี้สร้างความสนใจไปทั่วทั้งจักรวาลเลยทีเดียว เพราะมีการเฝ้ามองมายังโลกมากกว่าที่เคยมีมา

ดวงดาวที่พบดาวโลก

เราขอพูดถึงดาวดวงอื่นที่พบดาวโลกสักหน่อย  พวกเขาค้นพบคุณ – เราได้พูดถึงดวงดาวนั้นมาเป็นเวลาสองสามปีที่ผ่านมา พวกเขาค้นพบโลกแต่ไม่รู้จะทำอย่างไรกับมันดี  พวกเขารู้ว่าอาจจะมีสิ่งมีชีวิตอยู่ตามสภาพแวดล้อมที่เห็น  พวกเขาเห็นบางอย่างเกี่ยวกับชั้นบรรยากาศเหนือผิวโลก สีฟ้าของน้ำทะเล และบางอย่างที่สามารถมองเห็นได้จากที่ไกลออกไป แม้พวกเขาไม่มีเทคโนโลยีที่จะเข้าถึงคุณ แต่พวกเขาได้ทำบางสิ่งที่ทำให้คุณสนใจพวกเขา เราบอกไปว่าคุณมีโอกาสมากมายที่จะพบดาว 486ซึ่งพบโดยเคปเลอร์  ซึ่งนั่นเป็นวิธีการที่พวกเขาจะสื่อสารกับคุณ คุณจะเห็นสิ่งแปลกประหลาด สิ่งที่ไม่สามารถอธิบายได้  จริงๆแล้วคุณได้เห็นบ้างแล้วและจงมองหาต่อไป แบ่งปันกับผู้อื่นเมื่อคุณมีหลักฐานเกี่ยวกับพวกเขาและจงเฉลิมฉลอง  อย่ากลัว เพราะมันเป็นสิ่งตรงกันข้ามกับสิ่งที่พวกเขาตั้งใจ  พวกเขามองเห็นคุณเป็นกลุ่มรูปธรรมที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาก้าวหน้าไปกว่าคุณในแง่วิวัฒนาการหรือเทคโนโลยีหรือ  ในบางเรื่องพวกเขาล้ำหน้าไปนิดหน่อยแต่บางเรื่องก็ล้าหลังกว่า  ในหลายหนทางพวกเขาไปได้ดีกับการวิวัฒน์ของคุณ  สิ่งที่น่าสนใจสำหรับพวกคุณก็คือพวกเขามีพิธีกรรมหลายอย่างเหมือนกับที่คุณมี คุณอยากจะพูดคุยกับพวกเขาไหมล่ะ  เพียงแค่คุณทำสมาธิและเปิดช่องทาง พวกเขารอที่จะตอบสนองและต้องการที่จะไม่ทำอะไรมากไปกว่าการนำพลังงานจากดาวของพวกเขามาให้ พวกเขามีคำตอบให้คุณทุกอย่างไหม ไม่แน่นอน ที่รัก คุณมีคำตอบหลายเรื่องให้กับตัวคุณเองอยู่แล้ว จงทอดสะพานแห่งการสื่อสารทางพลังงานในตอนแรก แล้วจากนั้นคุณจะสามารถพบกับรูปธรรมบางรูปที่จะเป็นเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่มาก

โลกกำลังเปลี่ยนแปลง

โลกกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงและการยกระดับที่สำคัญ วงจรของการเปลี่ยนแปลงถูกเร่งให้เร็วขึ้นอย่างมากด้วยมลภาวะและการปฏิวัติอุตสาหกรรม น้ำมันเชื้อเพลิงจากซากพืชและสัตว์ที่ถูกส่งออกไปสู่อากาศด้วยคาร์บอนไดออกไซด์ขณะนี้ขยายเป็นใยแมงมุมซึ่งเคลื่อนตัวเร็วขึ้นๆ มันเป็นการยากที่จะทำนายว่าเหตุการณ์เหล่านั้นจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่คุณทั้งหมดสามารถทำให้มันลดลงได้ คุณคือรูปธรรมแห่งแสงสว่าง คุณมีแสงสว่างที่ผ่านตัวคุณและกราวด์ลงสู่โลก จงทำงานร่วมกับโลกในทุกทางที่คุณทำได้ คุณรู้วิธีการนำสิ่งต่างๆกลับมาใช้ใหม่ (Recycle) หลายวิธี และอยู่ร่วมกับธรรมชาติในหลายวิถีทาง จงสอน เผยแพร่ แบ่งปันความต้องการนี้และสื่อสารตรงๆกับแม่โลกที่กำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนผ่านอย่างมาก การเปลี่ยนผ่านนี้

นำมาซึ่งโอกาสที่คุณจะปลดปล่อยอดีตของคุณ นี่คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น

แกนของโลกซึ่งเป็นส่วนที่อยู่ใจกลางโลกนั้นยืดหยุ่นกำลังเคลื่อนตัวในทะเลที่มีการหลอมละลายด้วยความร้อนแกนโลกนี้เคลื่อนไหวด้วยระดับความเร็วที่ต่างกับเปลือกโลก อันก่อให้เกิดอำนาจแม่เหล็กของโลก กระบวนการนี้เป็นไปด้วยดีจนเมื่อมันถูกลดค่าลงซึ่งก็คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นนี่แหละ  เราจะบอกคุณมากขึ้นเมื่อเราเล่าไปเรื่อยๆ ที่รัก เราขอสนับสนุนให้คุณทำงานร่วมกับแม่โลกเพราะตอนนี้คุณสามารถสร้างความแตกต่างในบางเรื่องได้มากกว่าที่เคยมีมา มันราวกับสายลมที่พัดผ่านโลกพัดพาเอาเมฆออกไปและช่วยให้คุณเห็นหนทางต่างๆที่ไกลออกไปได้ชัดเจนขึ้นกว่าที่คุณคิดว่ามันจะเป็นไปได้ อย่าท้อแท้กับสิ่งเล็กๆ อะไรคือเรื่องเล็กๆ มันคือเรื่องใหญ่ๆที่คุณกำลังสาระวนกับมันอยู่ อย่างน้อยก็เป็นสิ่งที่คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณในหลายเดือนที่ผ่านมา คุณพร้อมที่จะก้าวข้ามมันไปไหม สูดลมหายใจนำอากาศบริสุทธิ์เข้าลึกๆ ทำอย่างนี้หลายๆครั้ง การทำง่ายๆเช่นนี้จะทำให้คุณเต็มไปด้วยแสงสว่าง ความรักและพลัง ซึ่งคุณไม่เพียงนำมาสู่โลกแต่มายังเพื่อนร่วมโลกของคุณด้วย

คุณคือจิตวิญญาณที่แสร้งเป็นมนุษย์ในกายเนื้อ คุณกำลังเรียนรู้การใช้จิตวิญญาณว่าจะนำมันออกมาและให้เป็นศูนย์กลางอย่างไร ด้วยพลังงานจากจิตวิญญาณนี้ที่เข้ามาหลายๆทาง คุณคือผู้มีความมหัศจรรย์ของเกมบนกระดาน เราขอยกย่องคุณและร้องขอจากคุณเพียงสามสิ่งเท่านั้น :  ให้เกียรติกัน ดูแลกันและกันในทุกโอกาสและอย่าลืมที่จะเล่นเกมด้วยกันอย่างดี

เอสปาโว

เดอะ กรุ๊ป

Copyright Notice:

Copyright 2000 – 2016 Lightworker. www.espavo.org This information is meant to circulate and may be freely disseminated, in whole or in part with the following conditions: Use of this material signifies that the user agrees to the following conditions: 1. The words “Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org” will be included with all published material. 2. User agrees that all rights, including copyrights of translated material, remain the property of Lightworker. If you translate this material we reserve the right to share that translation with credit to you as translator, on the Lightworker site to make it available to all. Further information from the Group may be found at: https://www.espavo.org. Thanks for helping to spread the Light!