มีนาคม 2016

เสียงเพรียกมายังครอบครัว E
การรวมตัวกันของผู้ทำงานแห่งแสงสว่าง

สวัสดีที่รักทั้งหลาย

เราขอทักทายพวกคุณในวันนี้ด้วยข้อความที่พิเศษเจาะจง เพราะพวกคุณได้มารวมตัวกันหลายครั้งมิใช่แค่บนโลกนี้เท่านั้นแต่ทั่วทั้งจักรวาลเลยทีเดียว มีกลุ่มจิตวิญญาณที่คัดสรรค์ไว้ที่เดินทางไปยังที่ๆพวกเขาเป็นที่ต้องการตลอดทั่วทั้งจักรวาลซ้ำแล้วซ้ำเล่า คุณหลายคนได้มาที่โลกใบนี้ตอนนี้เพราะคุณคือครอบครัวของ E แล้ว E ย่อมาจากอะไรกันเล่า  มันสำคัญไหมที่คุณต้องมีอักษร E ในชื่อของคุณอย่างเหลือเชื่อ ไม่หรอก แรงสั่นสะเทือนของ E ที่คุณใช้ในภาษาของคุณซึ่งให้บังเอิญว่าเป็นเสียงที่ใช้กันมากในทุกๆภาษาก็เป็นตัวแทนของที่อื่นๆในจักรวาล E ยังมาจากคำว่า Empowerment (การให้อำนาจ) และ Enlightenment (การรู้แจ้ง) หรือการแปลคำอื่นๆที่ไม่ได้ทำให้เกิดความถูกต้องตามกฎหมายหรอกนะ ที่รัก ก็แค่คุณเป็นครอบครัวของ E เท่านั้นเอง

เสียงเพรียกมายังครอบครัวของ E

เหตุใดครอบครัวของ E จึงไม่เหมือนใคร และทำไมจึงเป็นครอบครัวล่ะ เพราะคุณมีจุดประสงค์ร่วมกันน่ะสิ คุณต้องการอยู่กับครอบครัวนี้ซึ่งเพิ่งมาถึงโลกใบนี้ ใช่แล้วที่รัก คุณได้ท่องผ่านจักรวาลมา คุณมาเพื่อหลอมรวมกับสิ่งวิเศษที่คุณมีแต่คุณก็ไปอยู่มาหลายที่ในจักรวาลแล้วล่ะ  คุณถูกเรียกเมื่อมีความต้องการบนโลกใบนี้  อะไรคือสิ่งวิเศษของครอบครัว E น่ะหรือ แรงสั่นสะเทือนของครอบครัว E นำมาซึ่งความรักมากมาย สิ่งที่ท้าทายที่สุดสำหรับผู้คนก็คือการมองไปรอบๆและรักตัวเอง สามารถที่จะเห็นและโอบกอดความเป็นตัวตนของตัวเองทั้งในความสมบูรณ์และไม่สมบูรณ์แบบ นั่นคือการตัดสินของมนุษย์ คุณเข้าใจดีว่ามันคือสภาพแวดล้อม เราขอเรียกว่า สังคม ก็แล้วกัน ที่ได้พัฒนากฎกติกาและตัวชี้นำ บางครั้งมันก็กลายเป็นกฎหมายและใช้กับคนอื่นๆ เมื่อมนุษย์หันเหออกนอกทาง ตัวชี้นำที่ถูกสร้างขึ้นก็ถูกนำมาใช้บังคับและทำให้เกิดการกดแรงสั่นสะเทือนลงแทนที่จะยกขึ้น นั่นคือเมื่อเสียงเพรียกมีไปยังจักรวาลไปยังครอบครัว E มันได้ถูกส่งออกไประยะหนึ่งแล้วและคุณก็มานี่แหละ เพราะคุณคือความมหัศจรรย์บนกระดานเกม คุณคือผู้ที่สามารถลงมาและนำแสงสว่างมาโดยการบอกเล่าหรือสอนผู้อื่นและเป็นผู้บำบัดหรือแค่เป็นตัวคุณเท่านั้นเอง  อา…คุณบางคนศึกษาสิ่งนี้

เราพบว่ามันช่างน่าซาบซึ้งที่คุณหลายคนเข้าเรียนบางสิ่งบางอย่าง เราก็สอนบางหลักสูตรนั้นด้วย เราก็ได้บอกคุณไปที่รักว่าคุณไม่ได้เรียนรู้หรอกแต่คุณระลึกได้ คุณทั้งหมดนั่นแหละ เพียงแต่หากเราสามารถช่วยถือกระจกตรงหน้าคุณนานมากพอที่คุณจะจดจำได้ว่าจริงๆแล้วคุณคือใคร คุณจะไม่สงสัยเลยว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของภาพที่ใหญ่ขึ้นไป มันเป็นเวลาที่เหลือเชื่อบนโลกนี้เพราะคุณได้นำแสงสว่างลงมาและทำให้แรงสั่น สะเทือนของมวลมนุษย์สูงขึ้น

E ใหม่ๆกำลังมา

เมื่อเร็วๆนี้เราได้ขอให้คุณทำสิ่งที่น่าท้าทายและยังได้บอกคุณด้วยว่าในอีก 90 วันข้างหน้าคุณจะมีโอกาสใหม่ๆ ตอนนี้ก็ประมาณ 30 วันผ่านมาแล้วที่โอกาสจะเปิดขึ้นซึ่งก็คือโอกาสที่คุณจะได้แสดงรูปแบบของความเป็นมนุษย์ นั่นทำให้เกมนี้พิเศษขึ้นมา นั่นคือคุณสามารถสำแดงความเป็นมนุษย์ต่อกัน มันเป็นโอกาสที่จะเห็นแสงสว่างจากบ้าน มันช่างวิเศษมาก เพราะมันคือพลังงานที่คุณสร้างสรรค์ทุกๆวัน และในแต่ละวันพลังงานนั้นก็สูงขึ้นๆทีละเล็กทีละน้อยเพื่อคุณจะได้ทำอะไรใหม่ๆได้ เราขอบอกเลยนะที่รัก เสียงเพรียกไปยังครอบครัว Eได้ถูกส่งออกไปอีกครั้งและจะเกิดสิ่งที่เรียกว่า เบบี้บูม เมื่อสมาชิก E ใหม่ๆเกิดขึ้น ดูแลพวกเขาให้ดี ต้อนรับพวกเขาสู่โลกใบนี้ แบ่งปันความสำเร็จ ความล้มเหลวและประสบการณ์ของการแสร้งทำเป็นมนุษย์ที่อยู่ในร่างที่ทึบตันบนโลกนี้กับพวกเขา จงรู้ว่าพวกคุณตื่นรู้แต่จดจำไม่ได้ คุณมีแก่นสารของครอบครัว E ในเวลาใดที่คุณเต็มตื้นหรือสับสนเรื่องก้าวต่อไปของคุณ เพียงแค่หายใจและให้สมาชิกครอบครัวอื่นสัมผัสหัวใจของคุณ

จุดประสงค์ของครอบครัว E

คุณหลายคนศึกษาถึงหนทางนี้ เรียนรู้หลายสิ่งเพราะคุณรู้ว่าความรู้คืออำนาจ เมื่อคุณมีความรู้บางเรื่องคุณก็มีอำนาจในเรื่องนั้น แต่คุณตามล่าหาอำนาจจริงๆละหรือ เราขอให้คุณก้าวขึ้นไปอีกขั้นของสมการนั้น หากความรู้คืออำนาจแล้ว ปัญญาญาณก็น่าจะเป็นความสง่างามเพราะนั่นคือก้าวต่อไปของคุณ  คุณก้าวออกจากเกมของความเป็นมนุษย์ด้วยกัน ออกจากความเป็นขั้ว ถูกผิด สูงต่ำ ดำขาว เราพบว่ามันช่างน่าอัศจรรย์ที่เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกตั้งในสหรัฐอเมริกา เพราะคุณช่างแบ่งขั้วอย่างชัดเจนเสียจนคุณเริ่มจะเห็นความสิ้นสุดของระบบ 2 พรรค  มันเริ่มแตกสลายแล้วล่ะและเริ่มที่จะมีหนทางใหม่เกิดขึ้น  การเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นเพราะครอบครัวของ E เพราะเมื่อสิ่งต่างๆมันไม่ทำงานแล้ว ครอบครัวของ E ก็จะเข้ามาและเสนอแนวทางใหม่ มันถูกต้องและเป็นที่ยอมเสมอหรือเปล่า ไม่เลย ไม่เสมอไป อย่างไรก็ตาม คุณอยู่ที่นั่นเสมอ เฝ้ามองสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปเพื่อให้อำนาจแก่ผู้อื่นและรักษาพลังงานให้เดินอย่างมีประสิทธิภาพ คุณพบหนทางที่มีการต่อต้านน้อยที่สุดในชีวิตของคุณเอง  จากนั้นก็มอบมันให้แก่ผู้อื่น ครอบครัว E ปลุกหัวใจของหลายคนให้ตื่นขึ้นและนั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการ เมื่อคุณมองไปรอบๆและทำงานร่วมกับคนอื่นๆ คุณช่วยพวกเขาให้จดจำได้ถึงพลังและความสามารถของพวกเขาในการเป็นผู้สร้างที่มีสติตื่นรู้บนโลกใบนี้ จากนั้นคุณจึงทำในส่วนของแรงสั่นสะเทือนของครอบครัวใหญ่ E นั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำเมื่อมาที่นี่ เพื่อปลุกผู้คน ทีละคนๆ มันไม่ใช่การวิ่งแข่งหรือการแข่งขันใดๆทั้งสิ้น มันก็แค่ก้าวย่างทั่วๆไปในแต่ละทิศทางในความพยายามที่จะเปิดและสัมผัสดวงใจมากดวงที่สุดเท่าที่ประสบการณ์ของคุณจะทำได้

วิถีทางดำเนินชีวิตที่เกิดขึ้นอย่างบังเอิญ

คุณบางคนพูดว่า “เอ้อ ฉันไม่ใช่นักบำบัดหรอกนะ ฉันไม่ได้มีสัมผัสที่วิเศษ ฉันไม่สามารถทำในสิ่งที่คนอื่น

ทำได้” มันก็ถูกนะ แต่คุณก็มีพรสวรรค์ที่คนอื่นๆไม่มีเช่นกัน มองหาพรสวรรค์นั้นสิ นำมันออกมาและเริ่มใช้มัน เมื่อคุณเริ่มใช้มันในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง คุณจะมีพรสวรรค์อื่นเพิ่มมากขึ้น การสื่อเริ่มที่จะไหลไปอย่างสม่ำเสมอและมันช่างน่าอัศจรรย์จริงๆ เพราะมันคือเมื่อเริ่มมีสิ่งเกิดขึ้นอย่างบังเอิญ ทุกสิ่งก็เกิดขึ้นอย่างน่าทึ่งและคุณก็มีรูปแบบชีวิตที่อะไรๆก็เกิดขึ้นอย่างบังเอิญในแบบที่คุณฝันถึง ครอบครัว E สามารถนำสิ่งนั้นมาให้แก่คุณได้มากกว่าที่คุณคาดคิด แม้มีคุณเพียงคนเดียวในขณะที่คนอื่นๆเริ่มรวมตัวกันมากขึ้นบนโลกใบนี้ จงเข้าใจว่าพวกคุณส่วนมากเริ่มมาจากที่ต่างๆในช่วง 20-90 ปีที่แล้ว คลื่นพลังงานลูกใหม่กำลังเข้ามา แต่เราจะไม่เรียกพวกเขาด้วยชื่อที่พิเศษอะไรในตอนนี้ ทำไมน่ะหรือ เพราะคุณมักใส่ใจในชื่อมากกว่าสิ่งอื่นน่ะสิ จงเชื่อมั่นว่าพวกเขามาจากครอบครัว E พวกเขามาที่นี่เพื่อให้พลังอำนาจผู้คนในหนทางใหม่ๆ ให้ความหวังแก่พวกเขา ทำให้ฝันคุณกระจ่าง และทำให้สิ่งต่างๆให้เกิดขึ้นเพื่อที่คุณจะมีชีวิตในแบบที่คุณต้องการ นี่มิใช่แค่เพียงเพื่อคุณเท่านั้นแต่ยังเพื่อแรงสั่นสะเทือนโดยรวมของมนุษยชาติด้วย

สิ่งที่คุณต้องส่องแสงไปให้

ที่รัก คุณอยู่ในที่ที่แสนวิเศษในขณะนี้ คุณเรียกตัวเองว่า ผู้ทำงานแห่งแสงสว่าง ซึ่งเราชอบชื่อนี้มาก คุณหลายคนเป็นคุรุแห่งแสงในหลายๆหนทาง ซึ่งหมายถึงว่าคุณมีความตั้งใจในการที่จะเป็นแสงสว่างแห่งสติตื่นรู้บนโลกใบนี้ มันช่างสมบูรณ์แบบจริงๆ และในการทำเช่นนั้นมันก็มีบางอย่างที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ระบบสนับสนุนและความมั่นใจ มีหลายอย่างที่มีให้เมื่อคุณนำพลังงานออกมาใช้ คุณจะเรียกคนอื่นๆเข้ามาเพราะมีหลายคนจากครอบครัว E ที่มารวมตัวกัน  ที่รัก อย่างที่เราบอกไป คุณ Keeper  มาเมื่อ 20 กว่าปีก่อนตอนที่เราเริ่มนำสื่อมาผ่านเขา เราบอกเขาว่าไม่จำเป็นที่จะเรียกว่าการสื่อหรือชี้ไปที่รูปธรรมชีวิตนอกกายหยาบของเขา เราได้อธิบายว่าเขาแค่เพียงนำข้อมูลออกมาภายใต้คนที่ชื่อ สตี๊ฟรอทเธอร์ ก็เพียงพอแล้ว อย่างไรก็ดี เขาชอบที่จะเรียกตัวเองว่า สื่อ นั่นละ ความมีตัวตน (Ego) ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างหนึ่ง หรือบางทีมันอาจะเป็นอะไรที่มากกว่าความมีตัวตนก็ได้ แต่เราก็เคารพในการเลือกเช่นนั้นและมันก็ไม่ได้ทำให้เกิดความแตกต่างอะไรตราบที่มีการสื่อสารข้อมูลออกมา  คุณบางคนเป็นผู้สื่อมืออาชีพ บางคนเป็นครูที่ยืนอยู่ต่อหน้าคนเป็นพันๆและบำบัดพวกเขาด้วยคำพูด พลังงาน และแสงสว่าง คุณบางคนเพียงแค่ส่องแสงตรงที่ๆคุณอยู่ เกี่ยวโยงกับแรงสั่นสะเทือนมวลรวมของมนุษย์และให้ทุกอย่างออกไปอย่างสง่างาม

ฝึกฝนความเป็นมนุษย์

มันมีความท้าทายที่คุณเห็นในข่าวสารประจำวันด้วยมีหลายๆชาติที่หลบหนีออกมาหาที่ๆปลอดภัยในขณะนี้ หลายประเทศรับพวกเขาไว้ อีกหลายประเทศกลับตรวจสอบ เมื่อเร็วๆนี้มีสองประเทศกล่าวว่ามีหลายประเทศที่ต้องการที่พักพิงมากจนเราต้องปฏิเสธพวกเขา ซึ่งเป็นจำนวน 20,000 คนในประเทศหนึ่งและอีก 30,000 คนในอีกประเทศ แล้วพวกเขาจะทำอย่างไรต่อไป นี่เป็นโอกาสที่ความเป็นมนุษย์ของคุณจะเผยแสดงออกมาเมื่อเกิดคำถามเช่นนี้ สมมติให้ตัวคุณอยู่ในสถานการณ์นั้นบ้างแล้วดูว่ามันจะเป็นอย่างไรหากมันเกิดกับคนในครอบครัวของคุณ แล้วเอาตัวคุณอยู่ในวงจรนั้น แล้วคุณจะเชื่อมโยงใจต่อกัน

ความสง่างาม

อะไรคือความสง่างาม มันคือรูปแบบชีวิตที่บังเอิญซึ่งเราได้กล่าวไปแล้ว มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับพลังงาน หากคุณปลดปล่อยพลังงานออกมาในรูปแบบใดก็ตาม มันจะพบหนทางที่มีแรงต้านน้อยที่สุด คุณมีความ สามารถนั้นตลอดเวลาหากคุณไม่คิดมากเกินไป และเพียงแต่ปล่อยให้พลังงานนั้นลื่นไหลออกมา นี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เรามีกับคุณ Keeper (สตี๊ฟรอทเธอร์– ผู้แปล)ในตอนแรกๆ เขาสนทนาในที่ที่เรียกว่าห้องสนทนากับผู้คนที่ชื่นชอบกับชื่อที่แสนไพเราะทั้งหลายที่พวกเขาสื่อ คนที่ตรงนี้มีชื่อนี้ อีกคนมีอีกชื่อที่ตรงนั้น หลายรูปธรรมมาจากต่างมิติและคุณต้องจดจำให้ได้ไม่ใช่แค่เพียงชื่อพวกเขาเท่านั้น แต่ต้องรู้ถึงระดับแรงสั่นสะเทือนของพวกเขาว่ามาจากที่ใดเพราะนั่นคือวิธีที่คุณบอกว่าพวกเขาเป็นใคร แท้จริงแล้ว หลายคนฟังแค่บางสื่อที่คิดว่ามีแรงสั่นสะเทือนสูงซึ่งเราว่ามันน่าทึ่งมาก คุณเล่นเกมในการแสร้งเป็นมนุษย์ได้วิเศษมาก แต่กระนั้นคุณก็ไม่ลืมว่าคุณคือใคร คุณคือธรรมชาติของจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่ คุณมาโลกนี้เพื่อนำแสงสว่างในช่วงที่สำคัญยิ่ง เป็นช่วงที่คุณสามารถช่วยมนุษย์ที่โลเลให้มั่นคงขึ้น เราขอให้คุณฝึกฝนความเป็นมนุษย์ โดยมองที่ความลำเอียงซึ่งทุกคนมี ไม่ว่าความลำเอียงของคุณมันคืออะไรมันไม่ถูกหรือผิดหรอกนะ และมันก็ไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องปลดปล่อยมันออกไป แต่คุณก็ควรจะรู้ว่ามันคืออะไร นั่นจะทำให้คุณฝึกฝนความเป็นมนุษย์ของคุณ ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ครอบครัว E มาที่นี่ เพื่อนำความเป็นมนุษย์กลับมาสู่มนุษย์ คุณเคยสังเกตุไหมว่าตอนนี้ทุกอย่างดูเหมือนจะเพี้ยนๆไป สิ่งที่คุณเรียกว่า องค์กร มันสลายตัวไปหรือไม่ก็มีการก่อตั้งขึ้นมาใหม่ แม้แต่ชีวิตของคุณเองที่พยายามหาทางใหม่ๆในการที่จะหาเหตุผลและหาที่ยึดเหนี่ยว  มันก็เป็นเช่นนั้นล่ะนะ เพราะสิ่งที่รออยู่ข้างหน้าสำหรับมนุษยชาตินั้นยิ่งใหญ่กว่าที่คุณจะจินตนาการได้ ที่รัก วางใจเถิดว่าคุณมีความสามารถที่จะขึ้นไปสู่อีกระดับได้

ในการสื่อครั้งแรกๆของเรา คุณ Keeper ต้องการรู้รายละเอียดทั้งหมด เราคือใคร เรามาจากมิติไหน เรามีเครดิตอะไร ทั้งหมดที่จะทำให้เขาสบายอกสบายใจในการที่จะสื่อข้อความของเรา แต่กระนั้น เราบอกเขาว่าเราจะไม่ให้รายละเอียดอะไรเลย เขาก็ไปถามผู้เป็นสื่อมืออาชีพคนหนึ่งซึ่งบอกว่า “ถ้าพวกเขาไม่บอกคุณว่าพวกเขาชื่ออะไร คุณก็ไม่ต้องเป็นสื่อให้พวกเขาหรอก” เขาเชื่ออยู่ประมาณ 3 นาที ซึ่งเราได้สัมผัสหัวใจของเขาแล้วและเขาก็รู้ดี  เกิดการต่อสู้ในสมองของเขา แน่ะ ทุกคนบอกผมว่าพวกเขาเป็นพวกไม่ดีแต่ผมกลับรู้สึกถึงความรักของพวกเขา ผมรู้สึกได้ถึงพลังงานของพวกเขา ไม่นานหลังจากนั้น เขาปล่อยวางสิ่งที่สื่อมืออาชีพคนนั้นบอกเขา กลับมาหาเรา “ก็อกๆๆ คุณยังอยู่กันหรือเปล่า” เราตอบไปว่า “แน่นอน เรายังอยู่ เราไม่เคยผละจากคุณเลยตลอด 12 ชาติภพหลังที่ผ่านมา ทำไมคุณคิดว่าเราจะจากไปตอนนี้ล่ะ” คุณ Keeper ก็กล่าวว่า “หากคุณไม่บอกผมว่าคุณมาจากมิติไหน ก็กรุณาบอกว่าทำไมจึงไม่บอก”

ความสามารถที่ดีในการตัดสิน

“อ้า ตอนนี้คุณถามคำถามใหม่ที่เข้าท่า แน่นอน ที่รัก เหตุผลก็ง่ายๆคือมนุษย์มักจะแปะป้ายที่อำนาจ บางครั้ง

คุณนำอำนาจไปใส่ในระบบความเชื่อว่ามันหมายถึงอะไร ความจริงแล้ว คุณสามารถที่จะกรองมันด้วยหัวใจของคุณและเอาแต่เฉพาะแรงสั่นสะเทือนที่ใช่สำหรับคุณ นั่นคือความสามารถที่ดีในการตัดสินซึ่งเป็นเครื่องมือแรกของครอบครัว Eในการที่จะหาว่าอะไรคือสิ่งที่ใช่สำหรับคุณแต่ละคนเพื่อที่คุณจะได้หันกลับมาและทำในสิ่งที่แตกต่างออกไปบนโลกนี้ในหนทางต่างๆกัน

คุณบางคนจะพูดกับกลุ่มคน บางคนใช้วิธีแบบหนึ่งต่อหนึ่ง บางคนใช้วิธีเขียนถึงคนที่จะไม่ได้พบเจอ แต่พวกเขาจะติดตามแรงสั่นสะเทือนของคุณและจะได้ประโยชน์จากมัน

อ้อมกอดหนักๆกับถองเบาๆ

งานช่วงแรกๆของเรากับคุณ Keeperตอนหนึ่งเขาบอกว่า “โอเค บอกมาเลย” แล้วเขาก็วางนิ้วลงบนคีย์บอร์ด เราบอกเขาให้พิมพ์คำแรก “The, t-h-e” เขาก็พิมพ์ตาม ณ ขณะนั้นเอง ก็มีอีกคำปรากฏขึ้น แล้วก็คำต่อๆมา ไม่ช้า เขาก็พิมพ์ได้เร็วเท่าที่เขาสามารถทำได้พร้อมน้ำตาที่หลั่งริน เขาเสียน้ำตามากมายในการเขียนหนังสือเล่มแรกๆ เพราะเราได้สัมผัสหัวใจของเขาอย่างลึกซึ้งจนเขาจดจำครอบครัว E ได้ เขาจำได้เล็กน้อยว่าเขาคือใครและบางอย่างที่เขามีข้อผูกพันว่าจะทำก่อนที่จะลงมายังโลกในครั้งนี้ เรายังได้ให้บางอย่างแก่เขาซึ่งเขายังคงเกาะติดกับมันนับแต่บัดนั้น  เมื่อเราเริ่มนำข่าวสารมา เรามักจะจบด้วยวิธีการบางอย่าง แม้ว่าเราจะบอกว่า “จงปฏิบัติต่อกันและกันด้วยความเคารพ ดูแลกันและเล่นเกมด้วยกันอย่างดี” เราได้ใส่บางอย่างในตอนเริ่มต้น “อ้อมกอดหนักๆกับถองเบาๆ” นั่นคือการที่เราส่งครอบครัว E มา :  อ้อมกอดหนักๆกับถองเบาๆจากอีกม่านพรางหนึ่ง เพื่อที่คุณจะจดจำได้ว่าคุณคือใครและหนทางที่คุณเลือกเดิน

คุณตื่นขึ้นจากความฝันด้วยก้าวย่างที่เหลือเชื่อบนโลกใบนี้ เมื่อดวงตาคุณเปิดขึ้นและการหลับใหลเริ่มผ่านไปจากตาคุณ คุณจะเห็นเราแย้มยิ้มรอทักทายคุณกลับบ้านอยู่ด้วยวิธีการที่สวยงามยิ่ง จงสนุกสนานกับการเดินทางที่รัก จงรู้ว่าทุกสิ่งเกิดขึ้นเพื่อคุณโดยเฉพาะ คุณคือผู้ร่วมสร้างที่มีสติตื่นรู้ที่เดินทุกก้าวย่างตลอดเส้นทาง จงภูมิใจในสิ่งที่คุณทิ้งไว้และครอบครัว E ด้วยทั้งหมดนั้น เราขอบอกว่าจงปฏิบัติต่อกันด้วยความเคารพ ดูแลกันและกันในทุกโอกาส และเล่นเกมกันใหม่บนโลกนี้ด้วยกัน ด้วยอ้อมกอดที่หนักแน่น และถองเบาๆ

 

เอสปาโว

เดอะ กรุ๊ป

 

Copyright Notice:

Copyright 2000 – 2016 Lightworker. www.espavo.org This information is meant to circulate and may be freely disseminated, in whole or in part with the following conditions: Use of this material signifies that the user agrees to the following conditions: 1. The words “Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org” will be included with all published material. 2. User agrees that all rights, including copyrights of translated material, remain the property of Lightworker. If you translate this material we reserve the right to share that translation with credit to you as translator, on the Lightworker site to make it available to all. Further information from the Group may be found at: https://www.espavo.org. Thanks for helping to spread the Light!