ตุลาคม 2015

ยุคแห่งสาม
ท่วงทำนองใหม่ของไตรภาวะ (Triality)

สวัสดีที่รักทุกคน

การปรับให้เข้ากับมิติอื่นๆไปพร้อมๆกัน

วันนี้เป็นวันที่แสนรื่นรมย์ เพราะคุณกำลังเข้ามาสู่ความเป็นจริงใหม่ เราได้บอกไปมากแล้วว่าคุณอยู่ในโลกหลากมิติอย่างไรแต่คุณก็ มองเห็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของความเป็นคุณและประสบการณ์ในกายเนื้อของคุณบนโลกใบนี้เท่านั้น เรารู้สึกหลงใหลที่คุณเริ่มค้นพบและมีการเปิดเผยถึงด้านอื่นๆของคุณ ขอให้เริ่มหลอมรวมและค้นให้พบความสมบูรณ์แบบที่คุณมีเมื่อมาบนโลกใบนี้ อย่างที่รู้นะที่รักทั้งหลายโลกใบนี้เป็นโลกที่ไม่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้จิตวิญญาณได้แสร้งเป็นมนุษย์มันจึงจำเป็นต้องแบ่งแยกความสมบูรณ์แบบนั้น ซึ่งก็คือเหตุผลที่คุณมีหลากหลายมิติ สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ก็คือคุณกำลังอยู่ในกระบวนการของการรวบรวมส่วนต่างๆนั้นของคุณเพื่อการเล่นเกมส์การเป็นมนุษย์ ตอนนี้สิ่งต่างๆกำลังเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว และเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจยิ่ง มนุษย์ทุกคนใช้ชีวิตบนสิ่งที่มุ่งเน้นบางสิ่งบางอย่าง ที่รัก มีสัญญาณวิทยุเป็นพันๆคลื่นผ่านหน้าของ The Keeper อยู่ ณ ตอนนี้ เขาจับคลื่นใดไว้หรือเปล่า เขารู้สึกว่าคลื่นมากมายเหล่านั้นเคลื่อนผ่านเวลาและช่องว่างไปหรือเปล่า ไม่เลย ยกเว้นเสียแต่ว่าเขาจะปรับตัวเขาเองเข้าหาพวกมัน มนุษย์ไม่สามารถปรับตัวเองเข้าหาคลื่นวิทยุได้ คุณต้องการเครื่องวิทยุในการทำเช่นนั้น อย่างไรก็ตามมันก็ทำให้เห็นภาพที่ว่าพลังงานเหล่านั้นมาอยู่ที่นี่แล้วในเวลาเดียวกัน มันก็เหมือนกับมิติทั้ง 12 มิติได้เกิดขึ้นพร้อมๆกันนั่นแหละ แต่คุณก็สามารถปรับตัวเองเข้าได้แค่ครั้งละ 1 มิติเท่านั้น กระบวนการนี้กำลังจะเริ่มเปลี่ยนไปแล้ว

มนุษยชาติเติบโตแบบมวลรวม

นานมาแล้ว มนุษย์ทั้งหมดได้ผ่านวิวัฒนาการของการเปลี่ยนแปลงออกจากการเป็นเอกภาวะเป็นทวิภาวะ สิ่งนี้เป็นความก้าวหน้าใหญ่ของมนุษย์ในทุกด้านของชีวิต มันช่างวิเศษที่เห็นคุณใช้พลังงานนี้ ใช้มันและมีประสบการณ์ของเกมส์แห่งความเป็นขั้วนั้น คุณเรียนรู้ความกลัวความมืดและเงาของคุณเอง เพราะคุณมองเฉพาะด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้น คุณมองทุกอย่างว่าสว่างหรือมืด บนหรือล่าง ดีหรือเลว ถูกหรือผิด และขาวหรือดำ ทั้งหมดทั้งปวงนั้นล้วนคือมายาการของการปรับตัวของคุณนั่นเองที่รัก เมื่อมนุษย์คนหนี่งเรียนรู้สิ่งใหม่มันจึงเป็นความวิเศษ แต่มันจะไม่วิเศษจนกว่ากลุ่มหนึ่งจะเรียนรู้สิ่งนั้นซึ่งมีให้กับทุกๆคน วิทยาศาสตร์ของคุณมีทฤษฎีที่เรียกว่าลิงตัวที่หนึ่งร้อย แม้มันจะเป็นเพียงแค่ทฤษฎีแต่หลักของมันก็คือเมื่อลิงตัวหนึ่ง

เรียนรู้และมีพฤติกรรมใหม่เกิดขึ้น ลิงอีกตัวก็จะมีพฤติกรรมนั้นด้วย เช่นนี้ไปเรื่อยๆ อย่างไรก็ดี เมื่อลิงตัวที่หนึ่งร้อยเรียนรู้พฤติกรรมนั้นลิงทุกตัวในทุกๆที่ก็เรียนรู้พฤติกรรมนั้นด้วย ข้อมูลที่ได้มามีแตกต่างกันออกไปบ้างและการอธิบายเรื่องนี้เพื่อให้เห็นภาพเท่านั้น อย่างไรก็ตาม พื้นฐานของเรื่องนั้นเป็นจริง มันเป็นความจริงที่มนุษย์สามารถเติบโตไปด้วยกัน

ยุคแห่งสาม

สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือมนุษย์พร้อมแล้วที่จะก้าวไปสู่สิ่งต่างๆสามประการในแนวทางใหม่ ก้าวออกและปลดปล่อยความคิดของความเป็นสองขั้ว – ดี เลว ถูก ผิดและการมีมุมมองที่จำกัดเฉพาะขาวกับดำเท่านั้น ที่รัก สิ่งเหล่านั้นนำคุณไปไกลสุดขอบของความสามารถและการตระหนักรู้ คุณจะมองเห็นความเป็นจริงของสิ่งต่างๆหากคุณมองมันไกลที่สุด หากสิ่งนี้เป็นสีดำและสิ่งนั้นเป็นสีขาว มันหมายถึงว่าจริงๆแล้วมันไม่ได้ดำหรือขาวหรอก มีแค่สีเทาๆเท่านั้น ทันทีที่คุณมองเห็นแบบนั้นด้วยมุมมองที่กว้างขึ้น คุณได้ออกจากข้อจำกัดของความเป็นขั้วและเริ่มที่ก้าวเข้าสู่ไตรภาวะแล้ว ไตรภาวะต่างกันอย่างไร มันจะเปลี่ยนชีวิตมนุษย์บนโลกใบนี้อย่างไร ที่รัก มันมีชุดของสิ่งใหม่ แม้เราจะพูดถึงมันว่าใหม่เพื่อช่วยให้เห็นภาพ แต่มันก็ไม่ได้ใหม่ซะทีเดียวหรอกนะ ความแตกต่างก็คือมนุษย์สามารถเข้าถึงสิ่งใหม่ๆเหล่านั้นด้วยวิธีการใหม่เพื่อเริ่มเชื่อมโยงกับส่วนที่ขาดหายไปในมิติอื่นของคุณ ในอีก 4 เดือนข้างหน้าคุณจะมีโอกาสได้เห็น 3 สิ่งนั้น มันจะปรากฎให้เห็นในทุกๆที่ คุณจะเห็นพวกมันไม่ว่าคุณจะมองหาหรือไม่ก็ตาม ดังนั้นจงแค่มองมันทั้ง 3 เท่านั้น มันจะมาให้เห็นในที่ต่างๆกันราวกับจักรวาลขยิบตาเพื่อเตือนว่าคุณอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว และมนุษย์กำลังเคลื่อนไปสู่เส้นทางของพระเจ้า บ้านและแสงสว่าง

ที่รัก ขณะนี้เป็นเวลาใหม่ของโลก คุณไม่เคยพบเห็นมาก่อนเลยถึงความเป็นไปได้ต่างๆที่เข้ามาอยู่ในอำนาจของคุณและประสบการณ์ชีวิตของคุณในฐานะผู้ตื่นรู้ ช่างสุดยอดจริงๆ แน่ละ สิ่งนี้จะเปิดเผยความท้าทายอื่นๆเพราะนั่นคือวิธีการที่มนุษย์เรียนรู้สิ่งต่างๆ โดยการขยับจากขั้นหนึ่งไปสู่อีกขั้นหนึ่ง ขั้นที่คุณกำลังจะมีประสบการณ์กับมันแรกสุดคือการได้เดินอยู่ในสิ่งที่คุณสร้างขึ้นเอง จากนั้นจึงผสานร่วมกับสิ่งที่ผู้อื่นรอบๆตัวคุณได้สร้างขึ้น นั่นคือความมหัศจรรย์ล่ะที่รัก เมื่อคุณสามารถผสานกับสิ่งใหม่ที่คุณมีความสามารถในการสร้างสรรค์ของคุณ มันก็จะเปิดที่ๆเป็นสาม

เคลื่อนไปสู่ไตรภาวะ (Triality)

เราจะแบ่งปันเรื่องที่น่าสนใจล่ะนะ มันเป็นเรื่องราวของ Amor โดย The KeeperAmor เป็นเด็กชายที่มีชีวิต

ในสมัยเลอมูเรีย เราได้เคยเล่าเรื่องนี้นานมาแล้วและแบ่งปันร่วมกับ The Keeper ว่าเรื่องนี้มีวิวัฒนาการมาอย่างไร เรื่องราวนั้นบอกความจริงส่วนใหญ่ถึงพลังงานใหม่ซึ่งมวลมนุษย์เริ่มที่จะปลุกปล้ำและค้นพบ เรียนรู้และนำไปใช้ ตอนนี้คุณเริ่มที่เห็นสามสิ่งนั้น ดั่งเช่นในเรื่องของ Amor ที่คุรุผู้ยิ่งใหญ่ของเขาได้เปิดเผยแก่เขาว่าเหตุใดจักรวาลจึงเป็นพื้นฐานของสามสิ่งนั้น ที่รัก บนโลกใบนี้ คุณสามารถเข้าถึงฐานที่ 12 และ 10 ซึ่งจริงๆแล้วเป็นสิ่งธรรมดามากแม้แต่ระบบทศนิยมก็เป็นฐาน 10 แม้ว่ามันดูเหมือนจะเป็นเช่นนั้นบนโลกใบนี้ เมื่อคุณเข้าไปในจักรวาลคุณจะพบว่าทุกอย่างถูกจัดแจงด้วย 12 พลังงานพื้นฐานของทุกสิ่งจะแปลงลงมาเป็นสาม จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมหลายสิ่งจึงถูกแปลความเป็นสาม แม้แต่ในคัมภีร์ไบเบิ้ลเก่าของคุณก็เป็น พระบิดา พระบุตรและพระจิต คุณจะพบว่าคุณมีความสามารถใหม่ๆ โดยคุณจะสามารถนำความสมบูรณ์ด้านอื่นที่ถูกซ่อนเร้นไว้ในมิติอื่นออกมา คุณจะเห็นชีวิตของคุณเปลี่ยนไป เพราะคุณจะทำได้ดีมากๆในสิ่งที่คุณไม่เคยทำได้ดีมาก่อนเลย อย่างฉับพลัน บางอย่างจะเข้ามาอย่างเป็นธรรมชาติ เช่น การเป็นสื่อ คุณเพียงแค่ตามมันไป ตามการเชื่อมโยงของคุณเพื่อเข้าสู่พลังงานนี้ด้วยวิธีการใหม่ๆ คุณกำลังเข้าสู่ยุคแห่งสาม ยุคแห่งการมีอำนาจในตัวเอง เพื่อที่จะทำเช่นนั้น คุณต้องออกจากความเป็นทวิภาวะไปสู่ไตรภาวะ

การเชื่อมโยงที่มากขึ้นกับตัวตนอันสูงส่งของคุณ

วิธีอื่นที่เราสามารถอธิบายเรื่องนี้ ก็คล้ายกับการที่เราได้เคยเล่ามาก่อนหน้านี้ถึงความแตกต่างระหว่างทวิภาวะและไตรภาวะ ง่ายๆก็คือ ทวิภาวะเหมือนกับเส้นที่มีความตรงกันข้ามที่ปลายของขั้วทั้งสอง อะไรจะเกิดขึ้นหากคุณเพิ่มจุดที่ 3 บนเส้นนั้น คุณมีเส้นวางตามขวางแล้วจุดที่สามได้ทำให้เกิดสามเหลี่ยมที่สวยงาม คุณเข้าสู่สนามแห่งไตรภาวะ จุดที่สามเป็นจุดใหม่ที่เชื่อมโยงกับตัวตนอันสูงส่งของคุณได้ดีขึ้น การนำทางด้วยภายในของคุณสามารถทำงานผ่านคุณด้วยวิธีการใหม่ๆและไม่ใช่เพื่อคุณเท่านั้น เพราะคุณหลายคนเป็นคุรุ คุณหลายคนเป็นพาหนะ เป็นสื่อสำหรับข้อมูลที่เข้ามา และคุณได้เตรียมตัวเองเพื่อการณ์นี้ด้วยหลากหลายวิธีการ คุณบางคนจะทำมันสำเร็จด้วยวิธีเดียวกับที่ The Keeper ทำ ในขณะที่ส่วนใหญ่จะทำแตกต่างออกไปเล็กน้อย ด้วยวิธีการของคุณเอง คุณทั้งหมดเกิดมาพร้อมด้วยคุณลักษณะเฉพาะตัวและ ลำแสงที่พิเศษ เป็นหน้าที่ของเราที่มิเพียงเพื่อช่วยคุณให้เห็นถึงสิ่งนั้น แต่เพื่อให้คุณใช้คุณลักษณะนั้น และก้าวเข้าไปสู่ความเป็นจริงของการสร้างของคุณด้วย ที่รัก มันเป็นความสวยงามที่เรามองเห็นและเราสามารถแสดงให้คุณเห็นถึงความมหัศจรรย์นั้นด้วย เราสามารถบอกคุณให้มีความเชื่อเชื่อและความศรัทธาที่ช่างสวยงามเพราะมันเป็นกระจกเงาของพลังงานของคุณเอง คุณแต่ละคนมีโอกาส ณ ขณะนี้ที่จะก้าวเข้าไปใกล้มันเล็กน้อย และในอีก 4 เดือนข้างหน้าพลังงานจะเคลื่อนคุณไปสู่อาณาจักรที่สาม ยินดีต้อนรับสู่ยุคแห่งไตรภาวะและยุคแห่งไตรภาวะ และที่รัก ยินดีต้อนรับสู่บ้าน มันเป็นจุดเริ่มต้นที่คุณทุกคนจะเริ่มขึ้นภายในอีกหลายเดือนข้างหน้า จงสนุกสนานกับการเดินทาง สนุกสนานบนเส้นทางนั้น และเหนือสิ่งอื่นใดพยายามระลึกว่าคุณเป็นใครอยู่ลึกๆภายในของคุณ เพราะนั่นคือพลังงานที่คุณเชื่อมั่นเมื่อคุณมาสู่โลกใบนี้

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาพูดคุยกับคุณด้วยวิธีการเหล่านี้ ในการที่จะเตือนให้คุณระลึกได้ว่าคุณคือใครและมาที่นี่ทำไม จงรู้ด้วยเถิดว่าเราร้องขอให้คุณปฏิบัติต่อกันอย่างให้เกียรติกัน ดูแลกันและกันในทุกๆโอกาส มันเป็นเกมส์ใหม่ที่คุณกำลังเล่นอยู่จงเล่นด้วยกันอย่างดีนะที่รัก

เอสปาโว

The Group

 

Copyright Notice:

Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org This information is meant to circulate and may be freely disseminated, in whole or in part with the following conditions: Use of this material signifies that the user agrees to the following conditions: 1. The words “Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org” will be included with all published material. 2. User agrees that all rights, including copyrights of translated material, remain the property of Lightworker. If you translate this material we reserve the right to share that translation with credit to you as translator, on the Lightworker site to make it available to all. Further information from the Group may be found at: https://www.espavo.org. Thanks for helping to spread the Light!