กรกฎาคม 2015

การโน้มน้าวอย่างมีนัยยะ
ดาวแคระเซเรสและพลูโต

สวัสดีที่รักทุกคน

วันนี้ เป็นวันที่วิเศษ คุณได้เปลี่ยนแปลงไปมากบนโลกใบนี้ คุณได้ยกระดับพลังงานขึ้นมากจนคุณสามารถมองเห็นด้วยตาตนเอง มันช่างน่ามหัศจรรย์ และเราขอปรบมือให้แก่มนุษย์ทุกคนรวมทั้งครอบครัวของ E สำหรับสิ่งที่ได้ทำอย่างยอดเยี่ยมมาหลายภพชาติ คุณมาอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้ผู้คนจดจำถึงอำนาจของตัวเอง

ดีมากมนุษย์ที่รัก

แหล่งกำเนิด 6 เผ่าพันธุ์

ยังคงมีสิ่งที่ต้องทำอีกมาก แม้ว่าเรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยากจะบอกเล่าแต่คุณได้เริ่มค้นพบประวัติศาสตร์ของคุณเองแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ คุณได้ส่งยานลำแรกไปสำรวจดาวอังคาร คุณจะพบสิ่งมีชีวิตหลายรูปแบบซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้นถึงเผ่าพันธุ์ 6 เผ่าที่มาพร้อมกับโลก พวกเค้าไม่ได้เป็นผู้สร้างโลก เราขอให้ความกระจ่างตรงนี้เลยนะว่า คุณเป็นผู้สร้างโลก คุณคือจิตวิญญาณที่นั่น ที่รัก ที่บ่มเพาะโลกกลมๆอันสวยงามที่เต็มไปด้วยแม็กมาล่องลอยในอวกาศเป็นลำดับที่สามจากดวงอาทิตย์ คุณไม่ได้อยู่ในกายเนื้อนี้ในขณะนั้น คุณเป็นกายแห่งแสงสว่างและฟูมฟักโลกใบนี้ คุณหลายคนทำเช่นนี้กับดาวดวงอื่นๆมากมายในจักรวาลซึ่งวิวัฒน์ขึ้นจนมีสิ่งมีชีวิตขึ้นมา มันเป็นเรื่องที่สวยงาม เพราะเมื่อคุณเริ่มเข้าใจบางอย่างว่ามันคืออะไร คุณจะมองไปที่ประวัติศาสตร์ของคุณเองบนโลกใบนี้ เมื่อเราเอ่ยถึงเผ่าพันธุ์ทั้ง 6 คุณคงอยากรู้ว่าเป็นใครบ้าง ทุกคนมีความคิดเกี่ยวกับต้นกำเนิดของตัวเอง แต่ก็เป็นสิ่งที่ยากสำหรับเราที่จะบอกชื่อพวกเขา เมื่อเราบอกชื่อให้กับคุณ เช่น ซีรีอุซ พลีเอเดียน หรือชื่ออื่นๆซึ่งคุณได้ตราไว้แล้ว ขอให้เข้าใจว่านั่นคือชื่อของมนุษย์ซึ่งมาอยู่ที่ดาวเหล่านั้น ส่วนที่น่าสนใจคือมันมีจังหวะที่เชื่อมพวกเขาต่อกัน บางคนเชื่อว่าชื่อและเรื่องราวเหล่านี้ถูกแต่งขึ้นมา มันก็ไม่ใช่อีกเหมือนกัน เพราะมันเป็นแค่การตีความหรือการอ่านเรื่องเดียวกันในอีกทางหนึ่งเท่านั้น เอาล่ะ คุณเริ่มที่จะพบส่วนที่เหลือและเริ่มเข้าใจกระบวนการแล้ว ซึ่งมันน่าตื่นเต้นเชียวล่ะ

ก่อนการกำเนิดของดาวเคราะห์โลก

เราขอพาคุณย้อนกลับไปเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเราบอกคุณอย่างชัดเจนว่าจะมีการค้นพบดวงดาวมากขึ้นในระบบสุริยะ และให้เฝ้าดูเหตุการณ์นั้นไว้ คุณก็ทำอย่างนั้นนะแต่ก็ตัดสินใจว่ามันไม่ใช่ดวงดาวหรอก แล้วคุณยังไปไกลกว่านั้นด้วยการจัดชั้นดาวพลูโตซึ่งเป็นดาวที่เล็กที่สุดดวงหนึ่งใหม่เสียอีกด้วย ดวงดาวเหล่านั้นทั้งหมดเลยปรากฎให้เห็นในซีรีอุซซึ่งยอดเยี่ยมที่สุดเพราะมันได้เปิดโอกาสให้คุณได้ค้นพบชิ้นส่วนที่น่าทึ่ง เราจึงขอแชร์ส่วนหนึ่งของพลังงานที่ก่อกำเนิดดาวเคราะห์โลก

โดยพื้นฐานแล้วคุณมีเคหะวัตถุหรือวัตถุที่ก่อตัวรอบๆพลังงานและกำลังล่องลอยในอวกาศ ในขณะที่มีพลังงานในรูปแบบใดๆ มันจะดึงดูดวัตถุนั้นเพื่อสร้างวัตถุที่แสดงถึงพลังงานนั้น ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นนั่นเอง เมื่อเคหะวัตถุต่างๆเริ่มล่องลอยในอวกาศ พวกคุณหลายๆคนได้ช่วยกันสร้างดวงดาวต่างๆขึ้นและกล่าวว่า “ โอ มันจะดีแน่ๆถ้ามีส่วนที่เคลื่อนเป็นวงกลมตรงนี้ ” แน่ละ สิ่งที่ท้าทายที่สุดคือดวงดาวที่จะถูกสร้างขึ้นระหว่างดาวอังคารและดาวพฤหัสซึ่งไม่เคยมีมาก่อน ทุกครั้งที่เคหะวัตถุนี้เข้ามาใกล้ พลังมหาศาลของดาวพฤหัสจะดึงให้มันแยกออกจากกันอีก มันจึงเหลือเพียงหางของเคหะวัตถุที่น่าทึ่ง แต่มันก็มีอะไรมากกว่านั้นนะ ประการแรก เราขออธิบายความคิดพื้นฐานของสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนนะ ระหว่างการก่อกำเนิดของระบบสุริยะซึ่งคุณเป็นส่วนหนึ่งนั้น มีความมหัศจรรย์เกิดขึ้น

คุณต้องการที่จะสร้างพลังงานที่คล้ายกับที่คุณจากมาเป็นอย่างมาก เมื่อดาวพฤหัสเอาแต่ดึงเคหะวัตถุนั้นออกจากกันและแทนที่จะรวมกันเป็นดวงดาวที่สวยงาม มันกลับกระจายเป็นเคหะวัตถุทรงกลมที่กว้างและใหญ่ที่คุณเรียกว่าวงแหวนชั้นในของสิ่งที่คล้ายดาว เมื่อดาวไม่ถูกฟอร์มขึ้นมา พลังงานจึงไปไกลออกไปยังสิ่งที่คุณเรียกว่าวงแหวน Kuiper มันน่าสนใจมากเพราะคุณไม่เคยรู้ว่ามีวงแหวน Kuiper จนเมื่อเร็วๆนี้เอง การค้นพบนี้บอกถึงสิ่งที่เกิดขึ้น แก่นสารและหัวใจของดาวดวงนั้นได้ไปยังดาวพลูโต

ดาวแคระที่เรียกว่าเซเรส

คุณรู้ว่าดาวพลูโตว่าเป็นดาวขนาดเล็ก อย่างไรก็ดี ในตอนแรกเมื่อมันถูกสร้างขึ้นจากแก่นสารของดาวดวงเล็กนั้น ซึ่งจริงๆได้พยายามที่จะให้อยู่ระหว่างดาวอังคารและพฤหัส พลังงานได้พยามยามที่จะสร้างตัวรอบๆดาวพลูโตแต่ก็ยากเกินกว่าที่จะทำได้ แต่คุณได้เคยเห็นความหัศจรรย์มาแล้ว คุณจึงได้สร้างรูปร่างของพลังงานนั้นและมันก็เป็นไปเช่นนั้นด้วย ที่รัก มันเป็นไปเช่นนั้นจริงๆแล้วคุณจะได้เห็นประจักษ์พยานต่อไป คุณจะยังไม่เห็นมันตอนนี้ แต่มันจะอยู่ที่นั่นเพื่อให้คุณเห็นการเปลี่ยนแปลงของพลังงานที่เหลือที่เกิดขึ้น ดังนั้น อะไรเกิดขึ้นกับดาวพลูโตหรือ ? ดาวพลูโตที่คุณเห็นตอนนี้ไม่ใช่ดาวพลูโตที่พยายามจะคงพลังงานนี้ไว้ มันอยู่ผิดที่ที่จะทะนุบำรุงสิ่งแวดล้อม พลังแม่เหล็กที่ดึงดูดและรังสีจากดวงอาทิตย์ทำให้มันต้องแยกตัวออกไป

ดาวดวงใหม่ที่เกิดขึ้นระหว่างดาวอังคารและดาวพฤหัส

สิ่งที่คุณเห็นทุกวันนี้เป็นวงกลมมากๆแต่มันได้ผ่านอะไรมามากกว่าจะเป็นเช่นนั้น มันคือดาวเซเรสซึ่งเป็นหัวใจของดาวดวงนั้น มันจะมีพลังงานแบบเดียวกันหากมันเป็นดาวในระบบสุริยะ มันจะเป็นเพื่อนบ้านที่ใกล้ที่สุดของคุณที่ซึ่งสิ่งมีชีวิตจะเกิดขึ้น แต่มันก็ไม่เป็นเช่นนั้น ตอนนี้หัวใจของพลังงานนั้นได้กลับเข้ามาสู่วงแหวนด้านใน และกำลังเดินทางมาเชื่อมกับชิ้นส่วนต่างๆตามที่เคยวางแผนไว้ จะมีดวงดาวเกิดขึ้นระหว่างดาวพฤหัสกับดาวอังคารไหม ? มันอาจจะใช้เวลาสักหน่อยนะ แต่มันก็มีการเคลื่อนไหวบ้างแล้วแม้มันอาจจะไม่เกิดขึ้นในช่วงอายุขัยของคุณ มันใช้เวลานานในการก่อกำเนิดดาวดวงหนึ่ง คุณกำลังเห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ซึ่งจะเปลี่ยนทุกส่วนของมนุษย์เลยทีเดียว การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มาจากการยกระดับของแรงสั่นสะเทือน เมื่อคุณยกอะไรบางอย่างขึ้นคุณก็จะเห็นข้อจำกัดน้อยลงและคุณก็เป็นประจักษ์พยานถึงสิ่งนี้อย่างมากมายบนโลกของคุณ มันเป็นความมหัศจรรย์ที่คุณจะประเมินสิ่งที่เคยเกิดขึ้นใหม่ และความเชื่อเก่าๆก็จะจากไป คุณเปิดกว้างให้กับความเป็นไปได้ใหม่ๆแบบที่ควรจะเป็น เพราะขณะนี้เราได้ตื่นรู้ขึ้นทั้งจิตใจและความเป็นพระเจ้า คุณทุกคนเลยหละ

คุณเข้าใจว่ากำลังมีอะไรเกิดขึ้นแต่สิ่งที่คุณอาจไม่เข้าใจคือความตื่นเต้นที่มีอยู่รอบๆตัวคุณ ใช่แล้ว คุณหลายคนอยู่ในช่วงความรู้สึกของการเอาตัวรอด สำหรับบางคนอาจจะยากที่จะทำพลังงานให้เป็นไปในทางบวก หรือในการที่จะหาที่ของคุณในโลกใบใหม่ แม้ว่าหลายอย่างที่คุณเคยประสบความสำเร็จมาแล้วในโลกสามมิตินี้ กลับอาจจะเหมือนไม่เป็นไปตามนั้นหรือเป็นอย่างอื่นไป นี่คือส่วนของการวิวัฒน์ที่คุณทั้งหลายกำลังจะก้าวผ่านไป หากคุณสามารถมองภาพใหญ่ คุณก็จะมีความรู้สึกมากขึ้น คุณจะเข้าใจว่าคุณไม่ต้องทำอะไรมากเลย คุณอยู่ถูกที่ในการค้นพบเส้นทางที่มีการต่อต้านน้อยมากในชีวิตของพวกคุณ เมื่อมีการยกระดับแรงสั่นสะเทือนแบบมวลรวมเกิดขึ้นคุณก็ยกระดับขึ้นโดยทันใด สิ่งต่างๆที่ไม่สามารถพูดถึงได้เมื่อ 5 ปีก่อนก็จะปรากฏออกมาต่อหน้าพวกคุณเพื่อให้ทบทวนมันอีกครั้ง คุณทำได้ยอดเยี่ยมเลยที่รักทั้งหลาย เราขอบอกว่าหัวใจของดาวเซเรสกำลังกลับมา

หัวใจของเซเรส

ขณะนี้เป็นจุดเริ่มต้นของผลกระทบที่มีต่อมนุษยชาติ ทำไมน่ะหรือ ง่ายๆเลยเพราะคุณได้ค้นพบมันน่ะสิ คุณกำลังมุ่งเน้นที่ความมหัศจรรย์ใหม่ซึ่งล่องลอยอยู่ใกล้ดาวดวงที่สามจากพระอาทิตย์มาเป็นเวลานาน คุณจะพบอิทธิพลต่างๆของมันซึ่งมหึมาและมากกว่าที่คุณคิด ที่รัก แม้แต่ดาราศาสตร์ของคุณก็บอกว่าดาวดวงใหญ่ๆมีแรงดึงดูดมากกว่า แต่มันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือคุณจะเห็นพลังงานที่เบาบางกลับสำคัญกว่าพลังงานที่มีมากกว่ามาก คุณมักจะวัดสิ่งต่างๆด้วยขนาดหรือความแข็งแกร่ง แต่ต่อไปคุณจะเริ่มวัดที่ผลกระทบของมัน มันเป็นไปได้ว่าคุณจะพบความเคลื่อนไหวนี้ด้วยตนเองเมื่อคุณเริ่มค้นพบความ สำคัญของพลังงานที่เบาบางบนโลก คุณได้เรียนรู้เรื่องการวัดพลังแม่เหล็กซึ่งเป็นเครื่องมือที่สำคัญที่นำมาใช้ในหลายๆด้าน แต่กระนั้นคุณนำมันมาใช้แค่ด้านเดียว คุณไม่รู้วิธีการวัดพลังแม่เหล็กและค่าความต่างเล็กน้อยของพลังแม่เหล็กของหัวใจของคุณ ซึ่งโดยปกติแล้วจะสร้างสิ่งต่างๆมากมายในโลกนี้ คุณยังไม่สามารถเชื่อมโยงวิทยาศาสตร์กับจิตวิญญาณได้ แม้ว่าสิ่งเหล่านั้นล้วนเคลื่อนไหวไปในทิศทางต่างกันในทุกๆวัน

แรงต้านคลื่นแห่งความเปลี่ยนแปลง

ทีนี้คุณกำลังมองเห็นสิ่งต่างๆด้วยสายตาที่เปิดกว้างทุกวัน เราขอให้คุณเต็มใจที่จะปลดปล่อยสิ่งที่ไม่

เกื้อหนุนคุณ สิ่งที่คุณแบกไว้ส่วนใหญ่น่ะนะที่รักมันเป็นนิสัยของคุณ คุณพร้อมที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณไป

จากเดิมไหม คุณทุกคนได้ก้าวออกมาหนึ่งหรือสองก้าวแล้วในการที่จะบอกตัวเองว่าฉันคือผู้สร้างบนโลกที่

สวยงามนี้ วิวัฒนาการกำลังเกิดขึ้นแล้วตรงหน้าคุณ เพราะปาฏิหาริย์อยู่ตรงนี้ ทีนี้ คุณจะถอยหลังด้วยการต่อต้านคลื่นนั้นหรืเปล่า ใช่คุณต่อต้านมัน คุณเห็นมันเกิดด้วยกลุ่ม ISIS และในหลายๆที่ที่มีความกลัวเกิด ขึ้น คำถามก็คือ คุณมองมันอย่างไรและคุณจะพูดถึงมันโดยปราศจากความกลัวได้อย่างไร ? ง่ายมากเลยที่รัก

มีสิ่งเดียวที่น่ากลัวในประวัติศาสตร์ของคุณซึ่งก็คือความตาย มนุษย์มักจะกลัวความตายจนเมื่อได้ฝึกฝนจิต

ภายในจนสามารถลดความกลัวที่ยิ่งใหญ่นั้นลงได้บ้าง บางทีอาจเป็นตอนที่พวกเขาออกจากร่าง มีประสบการณ์กับความตายแล้วกลับฟื้นขึ้นมา พวกเขาไม่มีความกลัวหลงเหลืออยู่เลยนับแต่นั้นมา   ความตายเป็นความกลัวอันดับหนึ่งเพราะมันเป็นสิ่งที่ใช่สิ่งเดียวที่จะกลัวในสิ่งที่ไม่รู้ เมื่อคนใช้ความกลัวอย่างจงใจเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ ผลที่ได้นั้นรุนแรงและไม่เอื้อประโยชน์อันใด ซึ่งมันยังคงเกิดขึ้นมากบนโลกนี้ คุณเห็นผู้คนมากมายเข้าร่วมกับกลุ่มต่างๆด้วยความหวังที่จะเป็นอิสระ บางครั้งคุณเห็นอิสรภาพเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาเข้ามาร่วมกลุ่ม อย่างไรก็ดี สิ่งต่างๆเหล่านี้จะหายไปในระยะเวลาหนึ่ง มันไม่ใช่สงครามใหม่ที่ต้องต่อสู้กัน แต่มันควรจะเป็นความร่วมมือกันของพลังงานทั้งหลาย คุณจะรักคนที่ตัดหัวคนอื่นได้อย่างไรกัน ? ตราบเท่าที่คุณมองว่าพวกเขาเป็นคนเลว คุณก็พลาดแล้ว เพราะมนุษย์ทุกคนเชื่อมโยงกัน จงค้นหาส่วนนั้นของคุณซึ่งก็คือพวกเขา มองให้เห็นมัน รับรู้ถึงมันและรักมัน จากนั้นจงปลดปล่อยมันออกไปแล้วคุณจะเริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในแรงสั่นสะเทือนมวลรวม

คุณกำลังมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วกับรัฐบาลของคุณ ดูการตัดสินใจของศาลฎีกาของสหรัฐอเมริกาสิ ศาลไม่ได้ตัดสินใจตามที่คนส่วนใหญ่เห็นชอบ ในการตัดสินครั้งก่อนคนส่วนน้อยเท่านั้นที่เห็นชอบกับแรงสั่นสะเทือนของคนส่วนใหญ่แต่สิ่งนี้ก็จะเปลี่ยนไป ความสมานฉันท์จะเริ่มมีขึ้นบนโลกและคุณจะรับผิดชอบกับสิ่งเหล่านี้นะที่รัก หากเราสามารถให้คุณเห็นชาติภพก่อนๆของคุณหรือแม้เมื่อคุณเป็นร่างแสงสว่างเมื่อคุณทะนุบำรุงดูแลโลกใบนี้ คุณจะภาคภูมิใจกับสิ่งที่คุณทำมากเลยทีเดียว เพราะคุณไม่เพียงแต่ดูแลโลกเท่านั้นคุณยังดูแลมวลมนุษยชาติอีกด้วย เราหวังว่าคุณจะรับรู้ได้ เรารู้ว่าคุณหลายคนเพียรถามตัวเองว่าฉันมาทำอะไรบนโลกนี้ “ฉันเซ็นสัญญานี้จากที่ไหนนะ ฉันอยากเห็นมันเหลือเกิน ” ที่รัก คุณได้เซ็นมันและคุณทุกคนก็อยู่ในที่ๆคุณต้องการจะอยู่ มันแปลว่าคุณมีความสุขและพึงพอใจกับที่ๆคุณอยู่หรือเปล่า ? ไม่หรอก มันไม่ใช่ธรรมชาติของมนุษย์ซึ่งคุณก็รู้ดี หญ้าที่อื่นมักจะเขียวกว่าคุณก็เลยแสวงหามัน ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่คุณมีในปัจจุบันแต่ก็อย่าตัดสินตัวเองซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญ

การค้นพบดวงดาวและปิรามิดใหม่ๆ

คุณคือสิ่งสร้างที่มีความตระหนักรู้ คุณมีความสามารถในการสร้างสรรค์ของพระเจ้าภายในตัวคุณทุกคน แล้วอะไรทำให้คุณไม่สามารถทำให้สิ่งต่างๆเกิดขึ้นในทันทีล่ะ ? นั่นเป็นเพราะมีการตัดสินใจมวลรวมที่ขอให้มีการซ่อนอำนาจนี้ไว้จากพวกคุณจนกว่าคุณจะมีความสมานฉันท์กัน ซึ่งตอนนี้เริ่มเกิดขึ้นแล้วและดวงดาวต่างๆพากันนำพาสิ่งนี้ด้วยเช่นกัน คุณหลายคนเริ่มมองเห็นมันในการพยากรณ์ถ้าคุณสามารถตีความได้ จงมองดวงดาวเถิดที่รักเพราะคุณจะค้นพบหลายสิ่ง บางสิ่งที่น่าสนใจมากและไม่ไกลจากอนาคตมากนัก อาจจะ 5-6 ปีจากนี้ไป คุณจะเริ่มค้นพบดวงดาวที่อยู่ใกล้ๆซึ่งคุณไม่เคยเห็นมาก่อนเลย

แน่นอน จินตนาการว่านี่คือการค้นพบ อา..คุณอาจจะคิดว่าดาวดวงนั้นมันเพิ่งปรากฏให้เห็นก็เป็นได้ คุณจะ

มีหลายอย่างให้ครุ่นคิดมากกว่าที่คุณจะนึกถึง และเมื่อคุณได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับปิระมิด คุณเคยคิดไหมว่า

จริงๆแล้วมันคืออะไร ? มันคือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและมันก็พร้อมแล้ว คุณค้นพบมันไม่ถึง 50% ของจำนวนทั้งหมดที่มีบนโลกใบนี้ มันคือตัวเปลี่ยนแปลงพลังงานที่ถูกออกแบบมาเพื่อนำพลังงานจากโลกมาใช้ในรูปแบบหนึ่งในหลายๆรูปแบบ มันสร้างชั้นบรรยากาศซึ่งห่างจากผิวโลกระหว่าง 80-1000 กิโลเมตร เพื่อที่คุณจะสามารถหายใจได้และมีชีวิตบนโลก เรื่องเหล่านี้จะเริ่มปะติดปะต่อกัน คุณไม่เพียงแต่จะค้นพบสิ่งเหล่านี้ในบรรยากาศเท่านั้นแต่จะพบมากขึ้นบนโลกนี้ด้วย หลายสิ่งอยู่ที่นั่นและตื่นรู้เช่นเดียวกับคุณ

คุณในคนอื่นๆ

มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่คุณมาอยู่บนโลกนี้ในเวลานี้ และเป็นเวลาที่เราตื่นเต้นมากที่คุณได้ค้นพบสิ่งต่างๆ มากขึ้นที่คุณได้ก้าวเข้าไปสู่สิ่งใหม่คุณคือความมหัศจรรย์ แต่เหนือสิ่งอื่นใด โปรดระลึกไว้ว่าคุณไม่เคยอยู่โดยลำพัง แม้คุณบางคนมีความยากลำบากซึ่งจะนำคุณกลับมาอยู่พร้อมหน้าในขั้นต่อไป คุณอยู่ในคลื่นลูกที่สามของความสมานฉันท์อันหมายถึง “ฉันจะเห็นเธอในตัวฉันได้อย่างไร” ทุกคนเชื่อมโยงกับคุณในทางใดทางหนึ่ง และคุณก็มีความมหัศจรรย์อยู่ภายในด้วย เปิดตาของคุณสิที่รัก พวกเขาอยู่รอบๆตัวคุณ

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เรามาบอกสิ่งต่างๆกับคุณด้วยวิธีนี้ และให้ข้อมูลล่าสุดจากมุมมองของเราเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นอย่างเหลือเชื่อ ทำเช่นนี้ต่อไปกันนะที่รัก จงรู้ว่าคุณได้ทำให้โลกและมวลมนุษย์ก้าวหน้าไปมากกว่าที่คุณคิด จงเฉลิมฉลองเวลาที่คุณมาอยู่รวมกัน เมื่อคุณสามารถเชื่อมโยงกับคนอื่นๆ นี่คือเวลาของการตื่นรู้ของผู้สร้างที่มีสติตื่นรู้บนโลกใบนี้

เอสปาโว

The Group

 

Copyright Notice:

Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org This information is meant to circulate and may be freely disseminated, in whole or in part with the following conditions: Use of this material signifies that the user agrees to the following conditions: 1. The words “Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org” will be included with all published material. 2. User agrees that all rights, including copyrights of translated material, remain the property of Lightworker. If you translate this material we reserve the right to share that translation with credit to you as translator, on the Lightworker site to make it available to all. Further information from the Group may be found at: http://www.espavo.org. Thanks for helping to spread the Light!