ธันวาคม 2561

เวลาของการเป็นมาสเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญ

สวัสดีที่รัก

เราคือผู้รักษาเวลาแห่งจักรวาล เรามาวันนี้เพื่อบอกมุมมองของเราต่อเส้นทางข้างหน้าที่จะมีขึ้น โอว…ความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างกำลังเกิดขึ้นกับเธอ ใช่แล้วโลกนี้คือความเปลี่ยนแปลงโดยแท้ นั่นเป็นสิ่งท้าทายของมนุษย์โลกที่รับมือได้ไม่ดีนักกับความเปลี่ยนแปลง โดยทั่วไป ความเปลี่ยนแปลงจะนำความยุ่งยากมาด้วย โดยเฉพาะเมื่อเธอยึดมั่นอยู่กับระบบความเชื่อต่างๆและเชื่อว่าเธอไม่อาจเปลี่ยนแปลงบางอย่างได้ แต่ว่าเราอยากจะบอกเธอสักนิดว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น และเธอเปลี่ยนแปลงได้ถ้าเธอปรารถนาจะเปลี่ยน

เวลาของการเป็นมาสเตอร์ผู้เชี่ยวชาญ

เกมในโลกนี้สามารถสรุปอยู่ในคำๆเดียว นั่นคือ Mastery  การล่วงรู้จนเป็นผู้เชี่ยวชาญ ในความเป็นจริงเธอกำลังเสแสร้งว่าเธอแยกออกจากบ้าน(HOME)และจากสายใยเชื่อมโยงที่เธอมีกับพวกเราทั้งหมด เธอกำลังแสร้งเป็นมนุษย์คนหนึ่งในทางกายภาพและทางชีววิทยา ในขณะที่เธอแสร้งเป้นมนุษย์เธอกำลังเรียนรู้ที่จะเชี่ยวชาญในทุกเรื่อง ทีละเรื่องๆไป นั่นคือเหตุผลว่าแต่ละคนจะมีบทเรียนชีวิตเมื่อเธอมาสู่เกมนี้ ไม่เพียงรับบทเรียนเท่านั้น เธอยังต้องเรียนรู้ จัดการกับมัน ครั้งแล้วครั้งเล่า ภพชาติแล้วภพชาติเล่า เพื่อให้แน่ใจว่าเธอไต่ระดับถึงมาสเตอร์ได้  อย่างที่เธอพอรู้ ณตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราเห็นในโลกตอนนี้คือ เธอทุกคนอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของความแบ่งแยกที่ธรรมดามาก

และเพราะมีความแบ่งแยกเกิดขึ้นมากมาย ผู้คนตกอยู่ในความกลัว พวกเขาถอยกลับไปสู่ระบบความเชื่อบางอย่าง เริ่มแบ่งแยกกัน และเริ่มสนใจแต่ตัวเอง มากกว่าที่จะเชื่อมโยงกันเป็นหนึ่งเดียว และนั่นทำให้เกิดความยุ่งยากข้างหน้า เพราะทุกคนทำตัวแบ่งแยกกัน อีกมุมมองหนึ่งที่เราเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ เธอกำลังจะมองเห็นความสับสนวุ่นวายและความหงุดหงิดขุ่นเคืองใจมากมาย ผู้คนใช้พลังงานในทางที่ต่างกัน และเธอก็กำลังโดนปั่นหัวในหลายๆระดับตอนนี้  มันไม่น่าเชื่อ และมันเกิดขึ้นอย่างไม่ได้ปิดบังอะไร

ถึงแม้เธอจะไม่มีความลับอันใดแล้ว เธอก็ยังเลือกสิ่งที่เชื่อได้เสมอ  แต่ความเชื่อของเธอมาจากพื้นฐานของความขุ่นเคืองใจและนั่นทำให้เกิดการแบ่งแยก  มันน่าสนใจมากที่มนุษย์มีระบบต่างๆที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อแบ่งปันความมั่งคั่ง และเพื่อที่จะมุ่งไปสู่เป้าหมายร่วมกัน ดูง่ายๆจากระบบประกันในทุกสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต ประกันสุขภาพ หรือประกันแบบอื่นๆ ความคิดพื้นฐานก็คือเพื่อกระจายความเสี่ยงเพื่อที่ว่าไม่มีใครต้องจ่ายจำนวนเงินที่ต้องจ่ายทั้งหมด ขณะที่เธอเดินหน้าไปกับการแบ่งแยกแบบนี้ที่เธอเป็นอยู่ เราจะมองเห็นภาพชีวิตเล็กลง แทนที่จะเห็นภาพที่ใหญ่ขึ้นและเริ่มตรวจสอบสิ่งต่างๆ บางคนก็อาจจะถามว่า ทำไมฉันต้องจ่ายเงินให้กับคนคนนั้นด้วย ทำไมฉันถึงต้องจ่ายเงินของฉันเพื่อให้คนอื่นได้ผลประโยชน์ ระบบแบบนี้เริ่มจะใช้การไมได้แล้ว

2562คือ ปีของการเปลี่ยนแปลง

ปีนี้จะเป็นปีที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนระดับและการเปลี่ยนแปลง  และเราขอบอกว่าการเปลี่ยนแปลงกำลังจะเกิดขึ้น และเธอไม่ต้องรับมือกับสิ่งที่เราพูดถึงข้างต้นแล้ว  โลกจะเปลี่ยนไป และเธอจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงนั้น เราจะเห็นคนตกอยู่ในความกลัว และขณะที่พวกเขากลัว เขาก็จะถอยกลับไปยึดเอาระบบความเชื่อเดิมๆ และแยกตัวออกไป เขาจะจงใจแยกตัวออกจากคนอื่นด้วยความกลัวว่า ตัวเองจะให้คนอื่นมากไปมันแย่ที่นั่นคือสิ่งที่มวลมนุษย์มักปฏิบัติกัน เมื่อเธอกลัว เธอจะแยกตัว และนั่นคือสิ่งที่เราจะขอให้เธอทุกคนจัดการในเรื่องนี้

กลุ่มเล็กๆที่จะเสริมพลังให้แก่กัน

ลองหาทางรวมตัวกันเป็นกลุ่มเล็กๆ เพราะนั่นจะช่วยทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อมนุษยชาติได้ในการก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง เมื่อจิตวิญญาณรวมตัวกัน พลังงานจะเร่งขยายเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด เมื่อพลีงงานที่ว่านั้นรวมตัวกันอย่างกลมกลืนในกลุ่มเล็กๆ มันจะกลายเป็นเหมือนแสงเลเซอร์ที่คมเฉียบ  และนั่นจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะกับโลกที่กำลังจะเปลี่ยนในวันข้างหน้านี้  จัดกลุ่มเล็กๆที่พบกันสม่ำเสมอ นั่นคือเธอจะเป็นแสงสว่างที่วางรากฐานไว้อย่างลึกซึ้งและจะเป็นหลักให้คนอื่นๆเดินตาม

พูดอีกอย่างก็คือ เธอมีโอกาสที่จะก้าวออกจากความยุ่งยากและความท้าทายทั้งหลาย ไม่จำเป็นที่มันต้องมีผลกระทบกับเธอแบบนั้น  เธอมีบทบาทที่จะต้องเล่นมั้ย แน่นอนบางคนมี

บางคนมาสู่โลกนี้เพื่อทำงานที่เฉพาะเจาะจงบางอย่าง  พันธะสัญญาก็คือว่า เมื่อมีบางสิ่งเกิดขึ้น เธอก็จะตื่นจากฝัน และปรากฎตัว ณเวลาที่เหมาะเจาะด้วยบทบาทเฉพาะของเธอในเกมปริศนานี้ บางคนอาจจะยังอยู่ในความสับสน แต่เมื่อมีสถานการณ์เกิดขึ้นก็อย่าได้คิดว่าเธอทำอะไรผิด หรือเธอไม่ดีพอ จริงๆแล้ว มันแค่หมายความว่า เธอมีพันธะสัญญาที่จะทำอะไรบางอย่าง

ให้หัวใจนำทางเธอไป และนั่นจะช่วยเปลี่ยนผลที่จะเกิดขึ้นในโลกของเธอ จงจำไว้ว่า ในบางกรณีภารกิจของเธออาจจะเสร็จลุล่วง ด้วยเพียงแค่ประโยคหนึ่งประโยค รอยยิ้ม หรือ การตบบ่าให้กำลังใจใครสักคน บางครั้งก็แค่เป็นการอยู่เคียงข้างใครสักคนเพื่อให้เขาได้ระลึกว่า เขาไม่ได้ฟันฝ่าสิ่งต่างๆตามลำพัง  ใช่แล้ว เธออาจจะเชื่อมโยงและเดินฝ่าสิ่งต่างๆไปด้วยกัน เราจะเดินฝ่าทรายดูดที่พร้อมจะดูดทุกอย่างไปได้อย่างไรทางเดียวก็คือจับมือไปด้วยกันและนั่นคือ เอกภาพ

2562จัดตัวเองให้อยู่ในตำแหน่งที่เหนือขึ้นไป

ในขณะที่เธอเคลื่อนสู่ปี 2562หลายสิ่งหลายอย่างกำลังจะเกิดขึ้น สิ่งแรกเลยก็คือ เธอจะมีโอกาสมากมาย เพราะสิ่งต่างๆจะเกิดขึ้นในแบบที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน เธอกำลังอยู่ในขั้นที่ สิ่งต่างๆไม่ได้เป็นไปแบบเรียบง่ายธรรมดาๆแล้ว ผู้คนวางแผนสิ่งต่างๆกันหลังฉาก แต่คนส่วนใหญ่ก็พอจะมองเห็นได้ เพราะมันชัดเจนอยู่ต่อหน้าต่อตา

สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นคือเธอกำลังทำงานหว่านเมล็ดพันธุ์เพื่อคลื่นพลังงานของมนุษชาติโดยรวม จะนำไปสู่ความจริงในมิติใหม่ ซึ่งจะน่าตื่นตาใจที่สุด

ที่รัก เธอเห็นมั้ยว่า ความก้าวหน้าของหลายสิ่งดูเริ่มจะล่มสลายแล้ว ทำไมหรือ นั่นก็เพราะเมื่ออะไรบางอย่างล่มสลาย มันก็จะเกิดสิ่งใหม่  แล้วทำไมใครถึงจะอยากเริ่มต้นใหม่ อา…กลับมาที่คำๆนี้  Mastery ความเป็นผู้เชี่ยวชาญ นั่นคือหัวใจสำคัญ จากภพชาติแรกที่เธอถือกำเนิดในโลกนี้ เธอแสร้งแยกตัวด้วยเจตจำนงที่จะเป็นผูู้เชี่ยวชาญศิลปะของการอยู่เหนือสิ่งต่างๆ ใช่แล้วคิอการอยู่เหนือสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นมา เธอต้องใช้เวลาหลายภพชาติเพื่อการนี้ เธอบางคนอาจเป็น เพอร์เฟคชั่นนิสต์ ชอบความสมบูรณ์แบบ และถึงแม้เธอจะไปถึงระดับขั้นสูงเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านบางด้าน เธอก็ยังตัดสินใจที่จะรับบทเรียนอีกครั้งเพื่อที่ว่า เธอจะทำได้สมบูรณ์แบบในเรื่องนั้นจริงๆ และเมื่อจบสมบูรณ์แล้ว เธอก็จะย้ายไปสู่บทเรียนชีวิตด้านอื่นที่เธอลงนามไว้  ปี 2562นี้ เธอมีโอกาสที่จะเริ่มเป็นมาสเตอร์ของสิ่งต่างๆอย่างรวดเร็ว  เร็วกว่าที่มนุษย์คิดว่าจะเป็นไปได้

โดยปกติ กว่าจะเป็นมาสเตอร์ บทเรียนชีวิต 12 บทเรียนเบื้องต้นต้องใช้เวลาถึง 40 หรือ 60 ชาติภพ ก่อนที่จะเลื่อนระดับขึ้นไป แล้วถ้าเธอสามารถที่จะเร่งไต่ระดับและเป็นมาสเตอร์ของหลายๆอย่างได้พร้อมกันล่ะ เธอนึกภาพออกมั้ยว่าชีวิตในโลกจะเปลี่ยนแปลงมากเพียงใดในกรณีนี้ เรามาบอกเธอว่า มันจะเริ่มเกิดขึ้นในปี 2562และจะพุ่งสู่จุดสูงสุดเต็มที่ในปี 2565 แล้วเธอจะเคลื่อนตัวสู่จิตที่เป็นเอกภาพในมิติที่ 5 จากสถานะของเธอตอนนี้ได้อย่างไรล่ะเราเคยเอ่ยถึงเรื่องเกลียวเวลา อีกไม่นานเธอจะเริ่มคิดถึงคำๆนี้

เกลียวความคิด

ขณะที่มนุษย์เริ่มคิดในแบบเกลียวความคิด และจดจ่อในทางที่ต่างกันไป สิ่งต่างๆจะเริ่มเร็วขึ้นสำหรับเธอ เธอจะมีวิธีที่สามารถจะสื่อสารคล้ายกับช่วงเวลาของ เลอมูเรีย มากทีเดียว ด้วยใจที่เปิดกว้าง ชาวเลอมูเรียจะเชื่อมโยงกันทุกคนและรู้สึกถึงอารมณ์และความรู้สึกของทุกๆคนได้  คนเป็นครูจะมีโอกาสที่จะทำงานกับนักเรียนที่จะตั้งคำถามและแสวงหาคำตอบ และถึงแม้เธอจะไม่ได้มีคำตอบเสมอไป แต่เธอก็อาจจะช่วยทำให้คำถามดีขึ้นได้

ที่รัก นี่คือการเป็นมาสเตอร์ หรือผู้เชี่ยวชาญ ตอนนี้ นักเยียวยาระดับมาสเตอร์ก็กำลังตื่นจากฝันด้วยจังหวะความเร็วที่เหลือเชื่อ และเธอก็สามารถทำอะไรหลายอย่างเพื่อการนี้  สิ่งแรกเลยคือ เธอสามารถอยู่ตรงนั้นเพื่อช่วยเหลือในแบบที่เธอทำได้  สิ่งที่เธอสอน ความจริงของเธอ และทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอได้เรียนรู้ในทุกภพชาติที่ผ่านมา ในฐานะผู้รับใช้ทางจิตวิญญาณเธอจะเริ่มกลับมารวมตัวกันและเข้าสู่่ภาคส่วนของมิติทั้งหลายด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว ถ้าเธอเริ่มใช้พรสวรรค์นี้ เธอจะสามารถเยียวยาคนแต่ละคนได้ในหลายๆทางทีเดียว

เธอหลายคนจะทิ้งผลงานไว้ ในหลายๆแบบของพลังงานที่ต่างกัน บางคนจะทิ้งไว้เป็นสิ่งของที่เธอสัมผัสได้และให้คนอื่นพบและหยิบไปได้ อย่างเช่น บางคนอาจจะมีความสามารถที่มีมนต์ขลัง เพียงแค่สัมผัสลูกบิดประตูและทิ้งพลังงานที่สวยงามไว้ คนต่อๆมาที่มาจับลูกบิดประตูนี้ก็จะรู้สึกสว่างสดใสขึ้นได้

นักทำสวนแห่งหัวใจ

อีกทางหนึ่งที่เธอหลายคนกำลังทำกับคนอื่นๆก็คือ ผ่านการหว่านเมล็ดพันธุ์ที่รัก เธอบางคนคือนักทำสวนแห่งใจชั้นเยี่ยม เธอมีความสามารถที่จะช่วยให้คนอื่นตื่นจากฝัน และเยียวยาตัวเองและทำพลังงานตัวเองให้สดใสขึ้น เธอหลายคนเก่งในเรื่องนี้ จริงๆแล้ว หลายๆคนกำลังทำอยู่ ไม่ใช่เพื่อเพราะเธออยากจะเป็นมาสเตอร์ แต่เป็นเพราะนักเรียนของเธออยากเป็นมาสเตอร์ เธอสามารถสอนพวกเขาได้ทีละอย่างในระหว่างเวลาที่เธอเหลืออยู่บนโลกนี้ เธอกำลังเป็นมาสเตอร์ทุกอย่างที่เธอทำได้ เพื่อที่ว่าเมื่อเธอไต่ระดับขึ้นไปเธอจะได้ไม่ต้องพาเอาบทเรียนพวกนั้นติดไปด้วย  เธอไม่ต้องพยายามฝ่าฟันความยากลำบากเพื่อสร้างสถานการณ์นั้นขึ้นมาใหม่อีก นี่คือความราบรื่นใหม่กับโลกใบนี้

มีอีกสิ่งที่สำคัญที่เราอยากให้เธอให้ความสำคัญ โดยเฉพาะในปี 2562นี้ นั่นคือความเชื่อมโยงกับโลก มนุษย์ทั้งหมดกำลังประสบความเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวง แต่โลกก็เช่นกัน และเธอก็เป็นส่วนหนึ่งของโลก เธอกำลังแบกร่างกายที่หนาทึบซึ่งก็ประกอบด้วยชิ้นส่วนของโลกนั่นเอง  ร่างกายมิใช่ของเธอ เมื่อเธอมองไปในกระจก เธอจะเห็นร่างกายที่สะท้อนมา แต่เธอไม่ใช่ร่างกายนั้น ในอนาคตมนุษยชาติจะเลื่อนขั้นไปสู่รูปแบบที่สูงขึ้น มีความหนาทึบน้อยลง ในระหว่างนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นคือโอกาสที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญอยู่เหนือสิ่งต่างๆ ทีละอย่างเพื่อเลื่อนระดับขึ้นไป

การเป็นผู้เช่ยวชาญในการเชื่อมโยงกับโลกจะเป็นสิ่งสำคัญอย่างเหลือเชื่อในปี 252เราบอกเธอมานานแล้วว่าก่อนปี 2565จะมาถึง เธอจะอยู่ท่ามกลางวงจรสุริยะที่ต่างออกไป วงจรนั้นจะเริ่มส่งรังสีแสงอาทิตย์ หรือ CME (coronal mass ejections) โดยทั่วไปมันคืออนุภาคเล็กๆของดวงอาทิตย์ที่จะมาถึงเธอ ซึ่งส่วนหนึ่งเธอก็คงรู้จักบ้างแล้ว อย่างเช่น รังสีเอ็กซเรย์ รังสีแกมม่า รวมทั้งลำแสงในรูปแบบของแสงที่มองเห็นได้  และยังมีอนุภาคแสงใหม่ๆที่กำลังมา แต่เธอจะมีเกราะป้องกันที่อ่อนแอลง  สนามแม่เหล็กรอบโลกได้ลดลงอย่างมาก ตอนนี้ลดลงถึง 26% จากที่เคยเป็นเมื่อศตวรรษที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ตัวกรองแสงที่ช่วยปกป้องลดลงอย่างน่ากลัวด้วย ขณะที่ดวงอาทิตย์คลายอนุภาคเล็กๆพวกนั้นออกมา ปกติสนามแม่เหล็กโลกจะช่วยทำให้เจือจางแต่ตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว ถ้าโลกร้อนจากการรับรังสีดวงอาทิตย์มากไปในช่วงนี้จนถึงปี 2656 เราจะเจอความยุ่งยากอย่างใหญ่หลวง

แล้วเธอจะทำอะไรได้บ้าง เธอไม่มีอิทธิพลเหนือโลกหรือสนามแม่เหล็กทางกายภาพ แต่เธอช่วยทางใจได้ เพราะเธอรักโลกนี้และช่วยรักษาโลกได้ ถ้ามีพลังงานหนุนนำพอ เธอหลายคนกำลังอยู่ในช่วงคร่ำครวญที่ได้เรียนรู้ว่า ขั้นต่อไปก็ต้องอาศัยพวกเธอนั่นแหละ เหมือนเธอกำลังย้ายไปอยู่บ้านใหม่ที่แสนเพอร์เฟคท์  และมีพื้นที่ที่เธอจะได้เติบโตไปกับครอบครัวของเธอ และนั่นคือทุกสิ่งที่เธออยากได้ แล้ววันหนึ่ง เธอก็ต้องเก็บของเตรียมย้ายออกจากบ้านเก่า และเตรียมย้ายอีกครั้ง เธอเดินจากห้องหนึ่งไปห้องหนึ่ง จดจำทุกความสวยงามที่เกิดขึ้นในบ้านหลังนี้ เธอจำได้ทุกเหตุการณ์ณ์ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทุกรอยยิ้มที่เกิดขึ้นในบ้าน เธอคร่ำควญและอาลัย

ที่รัก  โลกนี้และมนุษย์ในโลกคร่ำครวญโศกเศร้าได้ไม่เก่งนัก พวกเขาไม่รู้จะทำยังไงกับอารมณ์แบบนี้  ในเกมต่อไป เราหวังว่าจะมีการสอนเรื่องนี้ในโรงเรียนบ้าง  เพราะการหวนไห้คร่ำครวญนั้น ทั้งช่วยยกระดับสิ่งต่างๆอย่างรวดเร็วได้ แต่ก็ถ่วงให้ความก้าวหน้าของทุกๆคนให้ช้าลงได้เช่นกันบางครั้งมันก็มาในรูปแบบอื่น เช่นเวลาเธอเบื่อเซ็ง  เธอป่วยแล้วเธอก็เบื่อที่จะป่วยและเบื่อ แล้วเธอก็ส่งต่อไปที่ความโกรธ  แต่อย่าพยายามตัดมันนะ หรือคิดว่าเธอต้องแก้ไขกระบวนการหมองเศร้าทั้งหมดเพื่อที่จะก้าวสู่อีกระดับขึ้น

ดูดาว

ตอนนี้มีนักวิทยาศาสตร์ของเธอหลายคนกำลังจดจ่อกับการทำวิจัยบนดาวอังคาร  แต่เรามนุษย์จะสร้างชีวิตทั้งชีวิตบนดาวอังคารได้อย่างไร เราจะขยายจิตสำนึกของเราได้อย่างไร  เธอจะพบเรื่องราวเกี่ยวกับระบบรอบตัวเธอมากขึ้น โดยเฉพาะที่ว่า ดาวอังคารเคยเป็นอย่างไรมาก่อน ที่รัก เธอเองนั่นแหละที่เคยอยุ่ที่นั่นนานมาแล้วก่อนจะมีความทรงจำ ก่อนจะมีการบันทึกประวัติศาสตร์ของช่วงเวลานั้น  เราอยากจะบอกว่า เธอไม่จำเป็นต้องกล้บไปที่นั่นอีก เธอก้าวมาที่ๆเธอกำลังอยู่แล้วและเริ่มเกมใหม่แล้ว นั่นแปลว่าอย่างไร แปลว่าเธอต้องทิ้งร่างกายไป และผ่านกระบวนการตายอีกครั้งหรือ ไม่ ไม่จำเป็น เธอก็แค่ปรับระดับพลังงานเพื่อทำสิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จ

ถ้าเป็นอย่างนั้น มันจะสับสนวุ่นวายไหม แน่นอน เรารับประกันได้เลยว่ามันจะต้องวุ่นวาย  ทีละเล็กทีละน้อย สิ่งที่จะเกิดขึ้นก็คือ เธอจะไม่มีความยากลำบากทางกายภาพ มันไม่ได้เกิดขึ้นทันที แต่ก็จะเกิดเร็วขึ้น อย่างไรก็ตาม ถ้าความถี่สั่นสะเทือนของเธอไม่เทียบกันได้ หรือไม่เท่ากัน  ถึงช่วงเวลาหนึ่งเธอก็จะไม่มีตัวตน คนมองไม่เห็นเธอ นี่อาจเป็นเรื่องยากสำหรับเธอหลายคน ที่มาสู่โลกนี้ด้วยความรู้สึกที่อ่อนไหวมากเหลือเชื่อ และมีความสามารถที่จะเห็นอกเห็นใจอย่างมาก นั่นทำให้เธอมีพรสวรรค์ที่จะเรียนรู้ที่จะไม่มีตัวตน แต่สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นอย่างฉับพลันแล้วตอนนี้

ยังมีสิ่งที่รออยู่อีก

มีความเป็นไปได้ที่จะเริ่มก้าวขึ้นไปสู่สภาพร่างกายที่มีความถี่สูงและสู่เกมใหม่ ที่สำคัญที่สุดคือ ให้ใช้เวลาที่เหลืออยู่ในร่างกายอันหนาทึบนี้เพื่อเชี่ยวชาญเป็นมาสเตอร์ในทุกสิ่งที่เธอทำได้ มองหาโอกาสทุกโอกาสที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆเพื่อ ไขว่คว้าสิ่งใหม่ เพื่อเริงเล่นและกล้าที่จะล้มเหลวกับบางสิ่งด้วย

โอ… เราชอบที่มีความเป็นไปได้มากมายเหลือเกิน สองสามเดือนข้างหน้านี้ช่างน่าตื่นเต้นสำหรับเธอทุกคน อย่าได้หวาดหวั่น ก้าวขึ้นไป ลองรวมตัวกันในทางใดก็ตามที่เป็นไปได้ แม้ว่าเธอจะแยกกันอยู่ก็ตาม หรือแม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนในกลุ่มนั้นเลย ส่งความรัก เพราะเธอไม่มีทางหลุดจากสายใยที่เชื่อมโยงกันได้  นี่คือสิ่งที่ฉันปรารถนาให้เธอรู้ไว้เสมอ

นั่นคือเหตุผลที่เธอถูกดึงดูดเข้าฟังข้อความจากอีกฟากมิติอยู่เสมอ เพราะเธอจำได้อยู่ในใจ มันไม่จำเป็นต้องฟังดูเข้าท่าด้วยเหตุผลของสมองหรือจริงต่อหูหรือตาของเธอ ในห้วใจต่างหากที่เธอจะระลึกได้เสมอ เรามาเตือนเธอให้รู้ว่าเธอคือใคร นั่นคืองานของเรา งานอย่างเดียวของเรา เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อเปลี่ยนโลกของเธอหรือชี้ทางสว่าง แต่เธอก็จะประสบด้วยตัวเองมากมายในไม่ช้านี้ โดยเฉพาะจากคนที่ทำงานร่วมกับเธอมาสักช่วงหนึ่งแล้ว ขอให้รู้ว่าเธอไม่ได้อยู่เพียงลำพัง แต่มีคนคอยช่วนเธอเสมอ เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอรู้สึกแปลกแยก ก้าวขึ้นไป เพราะช่วงนั่นแหละที่จะมีอะไรให้เธอจัดการเพื่อความเชี่ยวชาญในทันที ก้าวขึ้นไปสู่อีกระดับและเฝ้าดูว่าอะไรเกิดขึ้น และสอนนักเรียนของเธอให้ทำแบบเดียวกัน

นี่คือโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ที่รัก เธอมาที่นี่เพื่อให้บางสิ่งที่เฉพาะตัวกับโลก เป็นเกียรติสูงสุดที่เราได้ช่วยเธอให้ระลึกได้อีกครั้งว่าเธอคือใครที่แท้จริง ถือกระจกไว้ข้างหน้า จนกว่าเธอจะตระหนักรู้  จากนั้นก็ช่วยนักเรียนทุกคนให้ก้าวไปและปฏิบัติต่อกันอย่างให้เกียรติ  ขณะที่เธอกำลังเดินผ่านเกมนี้ ดูแลกันและกัน เริงเล่นให้สนุกด้วยกัน เปิดประตูไว้ขณะที่เธอสร้างกฎระเบียบชุดใหม่ นี่คือเวลาที่แสนจะมีมนต์ขลังที่ได้เป็นมนุษย์โลกในช่วงนี้  เราเฝ้ามองเธอทุกก้าวด้วยความรัก ด้วยความนับถือ และด้วยความขอบคุณ

เอสปาโว  ผู้รักษาเวลา

Espavo

The Group

Copyright Notice:

Copyright 2000 – 2018 www.espavo.org This information is meant to circulate and may be freely disseminated, in whole or in part with the following conditions: Use of this material signifies that the user agrees to the following conditions: 1. The words “Copyright 2000 – 2017 www.espavo.org” will be included with all published material. 2. User agrees that all rights, including copyrights of translated material, remain the property of Espavo. If you translate this material we reserve the right to share that translation with credit to you as translator, on the Espavo site to make it available to all. Further information from the Group may be found at: https://www.espavo.org. Thanks for helping to spread the Light!