เดือนกรกฎาคม 2560

ปลุกความสมบูรณ์แบบของตัวคุณเอง

สวัสดีที่รัก  ผมคือเอลราห์ ผู้ให้บริการด้านท่วงทำนอง

ผมไม่ได้มาทักทายพวกคุณในระยะหลังๆเลย  เพราะพูดก็พูดเถอะพวกคุณหลายคนจริงจังเกินไป ตอนนี้มันเป็นเวลาที่ต้องหัวเราะกันบ้างละนะและก็เอาพลังงานกลับคืนมา เพื่อที่พวกคุณจะได้เห็นสิ่งต่างๆด้วยมุมมองที่ต่างไป  เรารู้ๆว่าคุณผ่านความเศร้าโศกกันมา บ่อยครั้งที่คุณพบสิ่งใหม่ๆคุณต้องใช้เวลาไม่เพียงแต่ปรับแค่ความคิดเท่านั้นแต่จิตใจด้วย  คุณทำแบบนี้มาตั้งแต่แรกและตอนนี้มันเป็นโอกาสที่เราอยากดึงคุณออกมา จงรู้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดที่ทุกคนสามารถเริ่มทำได้คือการก้าวไปสู่ความสมบูรณ์แบบของตนเอง

ความสมบูรณ์แบบของตนเอง

เพราะคุณอยู่ในโลกที่ไม่สมบูรณ์แบบ จึงต้องมีการแบ่งรังสีออกเป็น 11 ชั้นเพื่อความอยู่รอดของพวกคุณ มันอาจจะช่วยคุณให้มองภาพออกหากคิดถึงแท่งปริซึมที่มีแสงมาตกกระทบแล้วสะท้อนแสงออกมา คุณก็ทำอย่างนั้นแหละ  สำหรับเราแล้วคุณคือรูปธรรมที่สมบูรณ์แบบ คุณแค่ซ่อนมันไว้เพื่อที่จะเล่นเกมการแสร้งเป็นมนุษย์ โปรดจำสิ่งนี้ไว้เพราะมันสำคัญมาก  ใช่ เรารู้ว่าคุณไม่คิดว่ามันเป็นเกม มันจริงจังเกินกว่าจะเป็นแค่เกม  แต่รอเมื่อคุณกลับบ้านเถอะ  คุณจะหัวเราะกับช่วงเวลาที่คุณมีชีวิตบนโลกนี้และมันจะใช้เวลาเป็นอาทิตย์ๆกว่าคุณจะหยุดหัวเราะได้  ทำไมน่ะหรือ เพราะมันช่างสวยงามที่สุดและคุณก็ช่างสวยงามเหมือนกันเมื่อคุณได้มองเห็นพลังงานที่ศักดิสิทธิของเสียงหัวเราะนั้น  จริงๆแล้วผมจะเขียนหนังสือสักเล่มหนึ่งโดยให้ชื่อว่า  กลับสู่บ้านอย่างเบิกบาน ใช่แล้วนั่นคือสิ่งที่คุณจะเริ่มต้นและเราหวังว่าคุณจะจำได้เมื่อคุณมุ่งตรงไปข้างหน้า  แล้วสิ่งที่ไม่สมบูรณ์แบบนี่ล่ะเป็นอย่างไร ?  ไม่มีคุณสักคนที่รู้สึกว่าไม่สมบูรณ์แบบ อย่างน้อยก็ในมุมมองด้านจิตวิญญาณนะ  แน่นอน เมื่อคุณมองเข้าไปในกระจกคุณจะมองเห็นข้อบกพร่องโน่นนี่นั่นของร่างกายคุณ  เมื่อคุณมองกลับมาที่ตัวเองคุณก็ยิ่งเห็นข้อบกพร่องมากกว่าที่คิดเสียอีก นั่นคือสิ่งที่ทำให้คุณไขว้เขวนะที่รัก เพราะคุณมีพิมพ์เขียวของความสมบูรณ์แบบในตัวเองอยู่แล้ว หากคุณมองเห็นสิ่งนี้ คุณจะสามารถปลดปล่อยความเป็นจริงในโลก 3 มิติที่ผูกมัดคุณให้อยู่ในโลกแห่งความท้าทายนี้

เราได้เคยบอกไปแล้วว่าจะมีคลื่น 4 ลูกเข้ามาในปีนี้ ใช่แล้ว คุณรับรู้ได้และคุณก็จะกำลังรับรู้ได้มากขึ้นเพราะคลื่นลูกสุดท้ายกำลังจะมาในไม่ช้านี้ มันเป็นโอกาสในการก้าวไปสู่ความสมบูรณ์แบบของตนเอง  หากคุณมองมันด้วยสายตาเช่นนั้น ไม่ใช่เป็นคลื่นที่ล้นเกินไป ไม่นานคุณก็จะโต้คลื่นออกไปด้วยดีและใช้มันให้คุณกระโดดไปสู่ระดับที่สูงขึ้นด้วย  คุณทั้งหมดได้ก้าวไปสู่มิติที่ 5 และก็อยู่ที่นั่นอย่างดี ปัญหาก็คือ คุณไม่รู้ตัวเลย ดังนั้นหลายๆคนจึงยังคงใช้กฎระเบียบของมิติที่ 3 ในมิติที่ 5 ซึ่งมันใช้ไม่ได้เลยกับมิตินี้  ผมไม่ได้พูดถึงมิติที่คุณแบ่งแยกตัวเองหรอกนะ แต่ผมหมายถึงความเป็นจริงด้านมิติต่างๆซึ่งมนุษย์มีโอกาสที่จะมีชีวิตอยู่ร่วมกัน ปกติแล้วต้องใช้เวลาหลายร้อยปีในการที่จะรับรู้ได้เมื่อใครบางคนก้าวผ่านความเป็นจริงด้านมิติต่างๆ แต่คุณจะทำได้เร็วขึ้นกว่านั้นเพราะประวัติศาสตร์ของคุณ

คุณมีทางออก

คุณอาจรู้สึกตึงเครียดมากในตอนนี้เพราะพลังงานขนาดใหญ่เบียดกันเข้ามาเพื่อเตรียมที่ให้กับสิ่งที่กำลังมา หลายคนก็ออกอาการเกินๆไปเพราะไม่รู้จะทำอย่างไรดี จงจำไว้คุณมีกุญแจสำคัญที่จะไขไปสู่สิ่งนี้ จริงๆแล้วคุณนั่นแหละที่นำพลังงานนั้นมา ผ่านตัวเองและก็กรองออกไป  คุณหลายคนเอาความตึงเครียดนั้นไว้กับตัวเอง แน่นอน คุณเป็นคนคุณจึงรู้สึกถึงความไม่คงที่ด้านพลังงานและคิดว่ามันเป็นความผิดของคุณเอง  ที่รัก มันไม่ใช่ความผิดของคุณหรอกนะ ที่สำคัญคือคุณมีทางออก แต่ก่อนที่คุณจะเผยแพร่เรื่องทางออกนั้นออกไป เราอยากให้คุณหาความสมบูรณ์แบบนั้นให้เจอก่อน ซึ่งก็คือพิมพ์เขียวของความสมบูรณ์แบบในตัวคุณเอง  คุณไม่อาจลืมเลือนหรือสูญเสียมันไป แม้คุณจะถูกแวดล้อมด้วยสิ่งที่ตอกย้ำว่าคุณไม่สมบูรณ์แบบเลยก็ตาม  จงรู้ว่ามันไม่ได้ทำให้มีความแตกต่างไปเพราะจิตวิญญาณของคุณมีความสมบูรณ์แบบอยู่แล้วนั่นเอง ดังนั้น เราจึงกำลังทำให้คุณๆตระหนักถึงสิ่งนี้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอีก 2-3 เดือนข้างหน้านี้ขอให้คุณรู้สึกถึงมันในทุกลมหายใจเข้าออก  ทุกครั้งที่คุณลืมตาและมองเห็นความสวยงาม จงมองไปรอบๆให้ใกล้ขึ้นเพื่อดูว่าพลังงานอะไรอยู่รอบๆตัวคุณ คุณสามารถเริ่มจากการทำสิ่งนี้เพื่อจะจดจำถึงความสมบูรณ์แบบที่คุณเป็นอย่างแท้จริง

เอาละ ผมอยากขอบอกคุณสักนิดหน่อยเกี่ยวกับเกมที่กำลังจะเปิดเผยขึ้นในช่วงของการเปลี่ยนผ่านนี้  นางฟ้าเทวดาที่ยิ่งใหญ่บางรูปที่เคยมีชีวิตอยู่กำลังอยู่ในที่ๆเหมาะสมที่สุด ในการที่จะทำให้การเปลี่ยนผ่านนี้ง่ายดายขึ้นเกินกว่าที่คุณจะเข้าใจ เราไม่อาจที่จะภาคภูมิใจไปกว่านี้ได้กับสิ่งที่คุณทำ  สิ่งสำคัญที่สุด จงรู้ว่าคุณไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยวเลย  เราหวังว่าในบางขณะคุณจะหัวเราะบ้างเพื่อให้วันของคุณและของคนอื่นงดงาม จงเชื่อใจเถิดว่าคุณเป็นที่รักเกินกว่าคำบรรยายใดๆ จงเปิดใจของคุณและรับพลังงานนั้นเดี๋ยวนี้เลย  จงรู้ว่าผมได้ส่งพลังงานนั้นมาให้ในท่วงทำนองประหลาดๆเพราะมันเป็นวิถีเช่นนั้น คุณจะค้นพบสิ่งนี้มากขึ้นและจะรู้วิธีที่จะใช้มันในวันข้างหน้า ตอนนี้ จงยิ้มเข้าไว้ จงรู้ว่า คุณจำทางกลับบ้านได้  และลึกภายในคุณมีความสมบูรณ์แบบที่คุณกำลังจะนำออกมา มันถึงเวลาแล้วและจงสนุกสนานกับมันเถิด

เรารู้สึกเป็นเกียรติที่เราขอให้คุณปฏิบัติต่อกันด้วยความเคารพต่อกัน  ดูแลกันและกันเมื่อมีโอกาสและเล่นเกมที่แสนงดงามนี้ด้วยกันอย่างดี

เอสปาโว ที่รัก

______________________________________

ผมคือ เอลราห์ ผู้ให้บริการท่วงทำนอง

สวัสดีที่รัก

ผมคือผู้รักษาเวลาและผมมาทักทายพวกคุณ  คุณพอจะมองภาพออกไหมว่าคุณก็มีจุดประสงค์ คุณที่เป็นผู้บำบัดที่ทำการสอนและมีความสามารถก็ไม่อาจรู้ได้ว่าจะมีอะไร(พลังงาน)มากน้อยแค่ไหนเข้ามา  คุณทุกคนมีโอกาสที่จะนำแสงสว่างของตนเองมาในวิถีทางใหม่ๆ และก็แค่ทำด้วยความเต็มอกเต็มใจ มันหมายถึงว่าคุณต้องยืนที่หัวมุมถนนร้องตะโกนบอกถึงสิ่งที่คุณรู้และตะโกนดังกว่าคนข้างๆคุณหรือเปล่า ? ไม่เลย มันไม่เวิร์คหรอก  แต่คุณจะดึงดูดแสงสว่างและแบ่งปันให้แก่ผู้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของพลังงานใหม่ มีหลายอย่างในตอนนี้ที่ต้องส่งผ่านออกไปและกลั่นกรองเพื่อยกมนุษย์ขึ้นในระดับที่ต่างกันออกไป คุณคือผู้

ที่ช่วยให้พลังงานขยายออกไปเราพูดถึงเรื่องนี้หลายครั้งแล้วว่าคุณทั้งหมดจะยกระดับขึ้นไปด้วยกัน ยกเว้นผู้ที่จงใจที่จะไม่ทำเช่นนั้น  สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออย่าได้ตัดสินกัน เพราะมีหลายคนที่เลือกที่จะไม่ยกระดับขึ้น และมีคนที่ยกระดับไม่เร็วเท่าคุณด้วย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องไปช่วยทุกคนบนโลกนี้หรอกนะ คุณเป็นแสงที่สว่างเจิดจ้าอยู่แล้ว

ก้าวไปสู่ความเป็นแสงสว่าง

บางครั้งแสงสว่างเจิดจ้าก็ทำให้คนอื่นสะดุ้งตกใจได้เหมือนกันนะ ไม่ว่าคุณจะเป็นแสงสว่างเองหรือเป็นแค่ผู้ที่ช่วยสะท้อนแสงเท่านั้น  คุณมีความสามารถไม่อย่างนั้นคุณก็จะไม่มาอยู่ที่นี่มารับฟังสิ่งที่เราสื่ออยู่นี่หรอก คุณหลายคนตระหนักถึงเรื่องนี้และก็เห็นหลักฐานจากสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ตอนนี้  แต่คนอื่นๆไม่ได้เป็นเช่นนั้น อีกหลายเดือนข้างหน้าคุณจะเห็นม่านพรางถูกดึงลงด้วยวิธีการต่างๆ  คลื่น (พลังงาน) ลูกที่ 4 กำลังจะเข้ามาสู่โลกซึ่งเป็นบ้านของคุณที่ซึ่งคุณมาเล่นเกมของการแบ่งแยก ตอนนี้คุณก้าวไปสู่ความเป็นแสงสว่างแล้วแม้ในท่ามกลางฝนที่กระหน่ำลงมา  แม้ตึกจะสั่นไหวด้วยสาเหตุอะไรบางอย่าง จงรู้ว่าหากคุณอยู่นั่นคุณจะปลอดภัย มันมีเหตุผลบางอย่างนะที่มันเป็นเช่นนั้นเพราะคุณเลือกที่จะเป็นแสงสว่างให้แก่โลก  แสงสว่างคือความรักซึ่งตรงข้ามกับความกลัว จงจำไว้ว่าความกลัวคือส่วนหนึ่งของคลื่นพลังงาน เมื่อคลื่นแห่งความรักเทลงมาท่วมท้นโลก ต่างจาคลื่นที่ลงมาก่อนหน้านี้ที่เต็มไปด้วยความกลัว คุณมีคำตอบสำหรับสิ่งนั้นเพราะคุณจะยืนหยัดและเป็นแสงสว่างท่ามกลางความอลหม่านที่เกิดขึ้น

การเป็นสีส้มท่ามกลางโลกสีเทา

หลายปีที่แล้วเราได้สื่อสารมาโดยให้ชื่อว่า การเป็นสีส้มในโลกสีเทา คุณเต็มใจที่จะแตกต่างไปจากคนอื่นๆไหมในการที่จะทำตามที่หัวใจคุณเรียกร้องและแม้ว่าจะได้ยินเสียงต่างๆที่ตรงกันข้าม ?  คุณต้องการความมั่นใจเพื่อที่จะรู้ว่าคุณมาถูกที่และตรงกับที่ใจปรารถนาไหม ?  ตอนนี้คุณสามารถทำได้ด้วยวิธีการใหม่ๆ แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นที่รับรู้ของทุกคนเพราะไม่ใช่ทุกคนที่อยากจะฟัง โปรดอย่าตัดสินตัวเองด้วยจำนวนคนที่คุณพบเห็น หรือด้วยวิธีการเดิมๆในการมองตัวเองและผู้อื่น  จงรู้ว่าคุณทุกคนมีจุดมุ่งหมายที่ศักดิสิทธิ ที่รัก สิ่งที่เกิดขึ้นคือในที่สุดแล้วความยากลำบากส่วนใหญ่จะหลีกเร้นไปจากคุณหลายคนใช่แล้ว เรารู้ มันยังคงมีอีกหลายเรื่องที่คุณบางคนต้องก้าวผ่าน แต่อย่าได้วิตกกับมันเลยนะเพราะมันไม่ใช่ความยากลำบากของคุณ  มันแค่ความท้าทายที่คุณเอามาไว้ในเส้นทางของคุณเองเพื่อให้ได้บางอย่าง จงก้าวต่อไปและมีความมั่นใจในการที่จะก้าวออกไปอีกและมองมันด้วยสายตาใหม่ นั่นคือสิ่งที่รอคุณอยู่ข้างหน้า คุณได้เลือกที่จะมาในช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านนี้ เพราะคุณมีคำตอบให้กับมัน ไม่ว่าคุณจะรู้หรือไม่ก็ตาม นี่คือเวลาที่คุณจะเริ่มมารวมตัวกันและแบ่งปันคำตอบเหล่านั้นแก่กันและกัน เพื่อที่จะมีความมั่นใจว่าแท้จริงแล้วคุณคือใคร จากนั้นคุณจะก้าวไปข้างหน้าโดยรู้ว่าคุณกำลังสร้างเส้นทางก่อนที่ขาของคุณจะแตะที่พื้นเสียอีก  แต่มันก็ไม่ได้ง่ายนักหรอกนะ ในความเป็นมนุษย์ของคุณ คุณต้องการเห็นเส้นทางนั้นชัดเจนตรงหน้าเสียก่อนก่อนที่จะเริ่มก้าวเดิน นั่นคือมุมมองเก่าที่ช่วยให้คุณรู้ว่าคุณกำลังจะเดินถูกทาง  มันไม่มีทางที่ถูกแต่มีพลังงานเดียวที่คุณทุกคนจะเข้าไปจัดการเป็นระยะๆ  ไม่ว่าจะเป็นพลังงานของคุณเองหรือของผู้อื่น ซึ่งเป็นพลังงานของความกลัว พลังงานทั้งหลายที่เข้ามาสามารถสร้างความทึบตันได้ คุณรู้สึกได้ถึงความทึบตัน

นั้น ซึ่งเป็นพลังงานใหม่ที่กดดันเวลาและช่องว่าง และคุณกำลังจะรับพลังงานเข้าสู่กายเนื้อของคุณมากกว่าที่เคยได้รับมาในชีวิตนี้ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า (ระหว่างสัปดาห์ที่ 25 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.  2560)

คุณมีคำตอบต่อคลื่นพลังงานแห่งความกลัว

คลื่นพลังงานใหม่เริ่มเข้ามาแล้วและจะมาถึงโลกในเดือนหน้า (กรกฎาคม-ผู้แปล)  อย่ากลัวไปเลยแต่จงต้อนรับมันเถิด จำไว้ว่าการมองความกลัวไว้ก่อนเป็นส่วนหนึ่งของคลื่นแห่งพลังงานนั้น มันเป็นส่วนหนึ่งของพลังงานที่ออกมาก่อนคลื่นลูกใหญ่จะเข้ามา เพื่อสร้างพื้นที่ให้กับคลื่นใหญ่นั้น บางครั้งคนมักจะคิดเรื่องของตนเอง มันเป็นความคิดโดยธรรมชาติดังนั้นจงอย่าตัดสินตัวเอง หากคุณเกิดกังวลหรือกลัวขึ้นมา คุณไม่เพียงสร้างมันให้กับตัวเองเท่านั้นแต่ให้กับผู้อื่นด้วย   คุณสามารถนำแสงสว่างมาสู่โลกเพื่อให้คนอื่นได้รับรู้มันแม้พวกเขาจะไม่เห็นหรือพูดกับคุณก็ตาม คุณสร้างพลังงานที่ทุกคนอยู่ด้วยกับมันอย่างสะดวก สบาย ทั้งยังช่วยให้พวกเขาก้าวขึ้นไปได้อีกด้วย ตอนนี้เป็นเวลาที่คุณจะมีความมั่นใจ ดังนั้น จงฝึกฝนและก้าวไปข้างหน้ากับพลังงานนี้เพราะมีงานต้องทำอีกมาก  คลื่นแห่งความกลัวถูกใช้ด้วยวิธีการที่คุณคาดไม่ถึง การก่อการร้ายไม่ใช่ปัญหาด้วยตัวของมันเองเสมอไป แต่การทำอะไรที่มากเกินไปเพื่อปกป้องตัวคุณจากมันต่างหากที่เป็นปัญหา  มันทำให้คนถดถอยด้วยการทำให้ผู้คนสับสนเมื่อพวกเขาต้องการก้าวออกไปสู่แสงสว่างว่าแท้จริงแล้วพวกเขาคือใคร  จงรู้ว่าคุณมีคำตอบเหล่านั้นเช่นกัน และด้วยก้าวเล็กๆคุณก็สามารถนำพวกเขาออกมาสู่แสงสว่างได้

ผู้เชี่ยวชาญแห่งโลกที่กำลังเปลี่ยนผ่าน

ที่รัก บ่อยครั้งที่ผู้คนมีปฏิกิริยาที่มากไปต่อคลื่นความกลัว  เราดูอยู่นะที่รัก และคุณไม่ต้องกลัวว่าจะสูญเสียอะไรเลย  คุณไม่เพียงแต่ปลอดภัยแต่ยังอยู่บนถนนที่สวยงามอีกด้วย  ใช่แล้ว คุณสามารถมองดูด้านที่ยากลำบากและความท้าทายบางอย่างที่มี แน่นอน คุณอาจขจัดบางส่วนออกไปเพราะคิดว่าอยู่ในอันตราย  แต่คุณปลอดภัยเพราะคุณเคยอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้มาก่อน  ที่รัก คุณเพียงแต่จดจำให้ได้แล้วคุณจะเริ่มใช้พลังงานนั้นด้วยวิธีการใหม่ๆ  คุณคือนางฟ้าเทวดาที่ยิ่งใหญ่เท่าที่เคยมีมาในโลกนี้หรือที่ใดๆ  คุณคือกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนผ่าน มิใช่แค่การเปลี่ยนผ่านจากการเกิดและตายเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเปลี่ยนผ่านของโลกและรูปแบบต่างๆของชีวิตอีกด้วย  คุณมาที่นี่ เฝ้ามองการเปลี่ยนผ่านที่ยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นด้วยวิถีทางใหม่ๆ คุณคือส่วนผสมของการเปลี่ยนผ่านนั้น จงรู้ว่าเมื่อเวลาหมุนไปคุณทุกคนจะมีโอกาสที่จะพบความมั่นใจภายในตัวคุณเองว่าคุณคือใครและคุณจะต้องทำอะไร คุณสามารถใช้ความมั่นใจนั้นและมอบให้แก่คนอื่นๆ  แบ่งปันความสามารถในการมองเห็นตัวเองให้กับเขาเหล่านั้น ด้วยวิธีการที่ทำให้พวกเขามั่นใจที่จะพูดความจริง  มันปลอดภัยที่จะทำเช่นนั้น คุณอยู่ในโลกใบใหม่ ในที่ๆสามารถมองเห็นแสงสว่างจากบ้านได้ด้วยวิธีการใหม่โดยสิ้นเชิง นี่คือเวลาที่แสนมหัศจรรย์ที่คุณได้คาดไว้แล้วในหลายๆทาง  ใช่แล้ว มีการบันทึกไว้ต่างๆนาๆถึงเรื่องเวลาที่โลกจะสิ้นสุดลง และสิ่งท้าทายต่างๆที่ผู้คนจะพบเจอ  แต่คุณจะไม่เจอะเจอเรื่องเหล่านั้นหรอกนะ คุณสามารถเดินหนีออกมาซึ่งคุณก็กำลังทำอยู่  คุณกำลังเรียนรู้เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆในการที่จะไปสู่มิติแห่งความเป็นจริงใหม่  คุณจะหันไปหาผู้คนที่พร้อมที่จะฟังและสอนพวกเขาถึงวิธีใช้เครื่องมือเหล่านั้น  อย่าตัดสินผู้ที่ยังไม่พร้อม  เพราะการตัดสินทำให้จิตวิญญาณที่แสร้งทำเป็น

มนุษย์ตกอยู่ในความยากลำบาก  จงรู้ว่าคุณอยู่ท่ามกลางข้อมูลที่หลากหลายมากที่สามารถช่วยหลายๆคนในแง่มุมต่างๆของชีวิต  งานของคุณคือการสัมผัสจิตวิญญาณของผู้คนนับพันๆไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตามจงเชื่อมั่นในสิ่งนี้ จงรู้ว่าคุณมีสิ่งต่างๆมากมายที่จะแจกจ่ายออกไป คุณคือเทวดานางฟ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาและคุณมีคำตอบกับคลื่นแห่งความกลัวซึ่งเป็นต้นเหตุของหายนะและการถดถอยบนโลกใบนี้  คุณรู้จักคำตอบนั้นและคุณคือคำตอบ

จงให้ความรักออกไปอย่างเสรี ในฐานะมนุษย์คนหนึ่งคุณจะพบเหตุการณ์ขึ้นๆลงๆ  อารมณ์ของคุณเอง ความกลัว และความรัก  แต่ก็อย่าตัดสินอะไรเลย มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่คุณต้องจัดการ ที่รัก จงรู้ว่าคุณเลือกที่จะมาที่นี่  และคุณก็เลือกที่จะมีประสบการณ์มากขึ้นไปอีก ในอีกหลายๆเดือนข้างหน้าจงเฝ้าดูประตูที่จะเปิดออก  ประตูที่คุณไม่รู้ว่ามีอยู่ตรงนั้น  สิ้นปีนี้จะเป็นโอกาสที่หลายคนจะเฉลิมฉลอง จงอยู่ที่นั่น จงมั่นใจและอนุญาตให้ตัวเองแค่เป็น/อยู่

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้มาทักทายคุณ จงรู้ว่าแสงสว่างของคุณถูกมองเห็นจากบ้านและเราก็ชื่นชมคุณมาก  จงปฏิบัติต่อกันอย่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน ดูแลกันและกันและเล่นเกมใหม่ด้วยกันอย่างดี

 

เอสปาโว ที่รัก

ผมคือผู้รักษาเวลา

 

Copyright Notice:

Copyright 2000 – 2017 www.espavo.org This information is meant to circulate and may be freely disseminated, in whole or in part with the following conditions: Use of this material signifies that the user agrees to the following conditions: 1. The words “Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org” will be included with all published material. 2. User agrees that all rights, including copyrights of translated material, remain the property of Lightworker. If you translate this material we reserve the right to share that translation with credit to you as translator, on the Lightworker site to make it available to all. Further information from the Group may be found at: https://www.espavo.org. Thanks for helping to spread the Light!