เดือนเมษายน 2560

ทำบางสิ่งที่แตกต่างไป

สวัสดีที่รัก ผมคือผู้รักษาเวลา

ผมมาในวันนี้เพียงครู่เดียวในช่วงเวลาที่ตัดกันของเรา เพื่อที่จะบอกคุณว่าเราเห็นอะไรจากบ้าน มนุษยชาติกำลังมีประสบการณ์ที่ก้าวล้ำไปอย่างมากในเวลานี้ เพราะมีความท้าทายต่างๆคุณจำต้องก้าวออกไปอย่างรวดเร็ว นั่นคือสิ่งที่คุณเลือกและคุณก็สมหวังแล้ว อย่างไรก็ดี คุณเริ่มที่จะเห็นว่ามีบางคนอยากที่จะชักนำทางเลือกของคุณ ดังนั้น มันจึงเป็นเวลาที่จะต้องไตร่ตรองว่าโลกของคุณเป็นโลกแห่งทางเลือกเสรีมากขนาดไหน ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่ที่ไหน ระบบการเมืองจะเป็นแบบไหน หรือคุณจะเป็นชายหรือหญิง ชีวิตของคุณทุกคนกำลังเปลี่ยนไป มันเป็นบางสิ่งที่พวกคุณได้เลือก นี่คือสิ่งที่คุณเฝ้าหวังและรอคอยมาระยะหนึ่งแล้ว และตอนนี้ก็ใกล้ที่จะเป็นความจริงมากกว่าที่คุณคาดคิดเลยล่ะ

ชีวิตกำลังเปลี่ยนไป

ในตอนนี้ ทุกอย่างไม่ได้ดูสวยใสไปหมดหรอกนะ ความจริงแล้ว การเปลี่ยนแปลงมักเกิดขึ้นเสมอๆและทำให้เกิดความเครียดได้ แต่นี่คือเหตุผลที่คุณมาไงล่ะ คุณทั้งหมดนั่นแหละ ต้องมีผู้ทำงานแห่งแสงสว่างกี่คนจึงจะเปลี่ยนโลกใบนี้ได้ คำตอบคือคุณทั้งหมด คุณแต่ละคนนั่นแหละ เราเห็นคุณมีการเคลื่อนไหวแล้ว ในอีกหลายเดือนข้างหน้าจะเป็นช่วงที่น่าท้าทายบนความปกติ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณจะเรียกว่าเป็นความปกติ ก็นะ ความเป็นปกติชักไม่ปกติซะทีเดียวแล้วตอนนี้ จริงไหม ความจริงก็คือ คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้นเพราะจะไม่มีความลับอีกต่อไปบนโลกใบนี้ มันจะมากกว่าที่คุณคิดทีเดียว และคุณจะพบว่าจริงๆแล้วมันดีสำหรับคุณ ตอนนี้ ขอให้คุณยอมรับทุกการเปลี่ยนแปลง เป็นตัวของตัวเองเพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นรอบๆตัวคุณ คุณก็ยังคงมีแสงสว่างในตัวคุณ คุณมีโอกาสที่จะรับรู้ถึงพลังงานของคุณอย่างเต็มเปี่ยมและสามารถแสดงออกได้อย่างเสรีในทุกเวลา นี่คือเหตุผลที่คุณมาบนโลกใบนี้ มันเป็นเช่นนั้นเสมอเพื่อที่คุณจะได้เล่นเกมของการแสร้งเป็นมนุษย์ เพื่อส่องแสงสว่างในเวลาที่ใช่ คุณถืออนาคตของมวลมนุษย์ไว้ ณ ขณะนี้และคุณก็ทำได้อย่างวิเศษเลยทีเดียว จงสนุกสนานกับการเดินทางและมีรอยยิ้มบนใบหน้าอยู่เสมอ มันช่วยได้มากทีเดียว

ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาทักทายพวกคุณ ขอให้คุณปฏิบัติต่อกันด้วยความเคารพ ดูแลกันและกันในทุกโอกาสและเล่นเกมใหม่ด้วยกันอย่างดี

เอสปาโว

ผมคือผู้รักษาเวลา

สวัสดีที่รัก ฉันคือเมอร์เลีย

__________________________________

ฉันมาพบคุณเพื่อเล่าเรื่องพลังงานใหม่ที่กำลังเข้ามาอย่างรวดเร็ว จงเชื่อเถิดว่าเหล่าผู้ทำงานแห่งสว่างแต่ละ

คนแต่ละเวลากำลังเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ เริ่มจากตัวคุณเอง มันน่าทึ่งมากสำหรับเราที่เฝ้าดูจากม่านพรางด้านนี้ เพระคุณได้เปิดกว้างและยินยอมให้พลังงานแห่งสตรีเพศมาทำให้โลกสมดุล ที่รัก มนุษย์ช่างเหลือเชื่อจริงๆ หลายปีที่แล้วเราได้สื่อสารมาในหัวข้อ “จงเป็นสีส้มในโลกสีเทา” ซึ่งหมายถึง จงมีความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง กล้าที่จะแตกต่าง ยืนหยัดและเป็นตัวของตัวเอง เรากำลังทำทุกสิ่งเพื่อให้คุณมีความมั่นใจ คุณได้มาถึงมิติที่ห้าแล้วและคุณก็สำรวจตรวจตราอยู่หลายปี คุณพยายามทำให้ความเป็นไปได้เกิดขึ้นโดยใช้เครื่องมือเดิมๆที่ใช้ในมิติที่สาม ที่รัก มันกำลังเกิดขึ้นอย่างกว้างขวางแล้ว เมื่อมนุษย์ก้าวออกไปข้างหน้าสู่ประสบการณ์ของมิติที่ห้า คุณจะพบว่าแม้แต่ทางกายภาพก็จะต่างไป คุณช่างคุ้นเคยกับวงจรของการกระทำและการตอบโต้ด้วยอารมณ์มานับแรมปี คุณมักปรับอารมณ์ของคุณ เมื่อใครทำให้คุณอารมณ์เสียคุณอาจตอบโต้หรือทำให้เขารู้สึกดี คุณกำลังปรับพลังงานนี้ให้สมดุล แต่ถ้าคุณแยกทุกอย่างออกจากกันล่ะ นี่คือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับคุณทั้งหมด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณพร้อมที่รับมือกับมันหรือรู้ว่ามันมาถึงแล้วนะ มันหมายถึงความเป็นไปได้จะมีมาซึ่งเป็นสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้

ดังนั้น หายใจลึกๆเข้าไว้ที่รัก สูดลมหายใจเอาพลังงานที่สวยงามของวันนี้เข้าไป มันจะไม่เกิดขึ้นอีกเพราะวันนี้เป็นวันพิเศษ หายใจเข้าลึกๆและให้พลังงานหมุนเวียนอยู่ภายในเมื่อคุณหายใจเข้า วิเศษมาก

กล้าที่จะเป็นสีส้มในโลกสีเทา

หายใจอย่างมีจังหวะแบบนั้นจะสร้างสนามพลังงานที่จะเปิดหัวใจของคุณ  หลายคนอาจบอกว่า “โอ มันช่างดีจริงๆ ฉันชอบที่จะเปิดหัวใจของฉันเพื่อที่จะรับรู้และกระชุ่มกระชวย”  จริงๆแล้วนะที่รัก คุณส่วนใหญ่มาด้วยความรู้สึกที่มากมายเหลือเกิน  เป็นเวลานานมากทีเดียวที่คุณรู้สึกสาหัสมากกว่านั้นอีก บางครั้งมันเป็นไปไม่ได้เลยด้วยซ้ำเพราะคุณปิดใจของคุณโดยธรรมชาติซึ่งส่วนใหญ่เมื่อแสงเข้ามาในระดับที่สูงที่สุด  และแล้วคุณกำลังมองหาโอกาสและความเป็นไปได้ใหม่ๆเราจึงขอท้าทายคุณนะ จงทำบางอย่างที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิง คุณคุ้นเคยกับการใช้เส้นทางหนึ่งเพื่อไปทำงานทุกวัน คุณอาศัยอยู่ที่นี่ งานของคุณอยู่ที่นี่ คุณเลือกเส้นทางที่ไปได้ไวที่สุดและดีที่สุด  ลองใช้เส้นทางใหม่ดูสิ  ทำบางอย่างที่จะเปลี่ยนรูปแบบพลังงานระหว่าง 3-4 เดือนข้างหน้านี้ เพราะมันจะนำคุณไปสู่ระดับใหม่ของการดำรงอยู่ของคุณ จริงๆแล้วคุณได้เตรียมตัวไว้แล้วสำหรับสิ่งนี้เพราะคุณรู้ว่าอะไรที่จำเป็นในการที่จะก้าวไปสู่พลังงานนี้ กระนั้น เมื่อคุณกำลังไปสู่พลังงานนั้นมันก็ยังมีเกราะกั้นอยู่ผสมกับความไม่พอใจที่มีบนโลกนี้มันเกิดความกลัวในการที่จะเปิดใจของคุณให้กับพลังงานทั้งหมด เราขอบอกนะที่รักมันอยู่ตรงนั้นแหละ ก่อนอื่นเลย เพียงคุณแค่ทำบางอย่างที่ต่างไป อะไรก็ได้  ทุกเช้าตื่นขึ้นมาคุณตรงไปที่หม้อต้มกาแฟ หยิบถ้วยโปรดออกมา…..ลองทำอะไรที่ต่างออกไปบ้างดูสิ เปลี่ยนรูปแบบของคุณแล้วคอยดูว่าคุณจะมีโอกาสใหม่เข้ามาอย่างน่าทึ่งเลยทีเดียว  โอกาสเหล่านั้นมีอยู่แล้วตลอดเวลา แต่คุณใช้รูปแบบเดิมๆหรือวิธีเดิมๆที่มีแรงต้านน้อยที่สุดแล้วคูณก็ละเว้นที่จะแสวงหาวิธีการใหม่ๆ  สมองคุณทำงานแบบเดิมๆ หากคุณตามเส้นช่องว่างระหว่างเซลประสาทของความคิดเมื่อมันวิ่งไปที่สมองคุณ มันจะสร้างเส้นทางและความคิดต่อไปเมื่อคุณเปลี่ยนคลื่นพลังงานลงมา ทำบางอย่างที่ต่างไป หยุดตัวเองสักครู่และเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่

ทำบางอย่างที่ต่างไป

หายใจเข้า ที่รัก คุณกำลังจะเห็นสิ่งที่ต่างไปแล้วใช่ไหม สิ่งสำคัญคือการทำบางอย่างที่ต่างไป เริ่มจากสิ่งเล็กๆ เพียงแค่เปลี่ยนรูปแบบประจำวันและดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เมื่อมันเกิดขึ้นคุณมักจะมีปฏิกิริยาแบบเดิมๆหรือเดินหนีด้วยอารมณ์เดิมๆ เปลี่ยนพลังงานของคุณดูสิแล้วทำบางอย่างให้ต่างไป กล้าที่จะท้าทายคนที่เดินเข้ามา คุณสามารถแก้ตัวภายหลังได้ว่า “โอ้ ฉันไม่ได้ตั้งใจอย่างนั้น แค่ล้อเล่นน่ะ”  หากคุณไม่ก้าวออกจากสิ่งที่ปฏิบัติตามๆกันมา มันก็จะทำให้คุณติดกับดักมัน  คุณกำลังก้าวไปสู่ที่ๆมีแรงสั่นสะเทือนใหม่อันเป็นเหตุที่ทำให้เราต้องมาช่วยทำให้พลังงานหญิงสมดุล พลังงานหญิงกำลังเข้ามาสู่โลกและเกิดความสมดุลด้วยวิถีทางใหม่ๆ มันไม่ใช่พลังงานที่รุนแรงแต่ทรงพลังยิ่งนัก มันต่างกันนะระหว่างความรุนแรงกับความทรงพลัง ที่หลายคนไม่สามารถแยกแยะได้  จงดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง คุณรู้ว่าสันติบนโลกนี้คือสิ่งที่คุณปรารถนา แต่จะทำอย่างไรให้มันเกิดขึ้นล่ะ  คำว่า สันติภาพบ่งบอกถึงบางอย่างที่ขาดหายไปเมื่อคำว่า มีสันติ ใช้ในประโยคในทางลบ  แล้วถ้าใช้คำว่า รัก แทนล่ะ  ถ้ามีความรักบนโลกแทนสงคราม การโต้แย้งและการเมืองบ้าบอที่คุณกำลังเล่นอยู่ล่ะ คุณสามารถมีความรักนั้นได้ ที่รัก คุณนำความรักมาจากบ้านและคุณทุกคนมีบทบาทพิเศษที่ต้องทำในพลังงานนั้น  เรามาที่นี่เพื่อให้กำลังใจและช่วยคุณทำเช่นนั้น สำหรับคุณทั้งหลายเรามีข้อมูลที่อยากจะบอกคือขอให้คุณทำเช่นนั้นเพื่อก้าวออกไปสู่โลกใบใหม่ที่เต็มไปด้วยความรักที่อ่อนโยนขึ้นและมีสันติ นั่นคือความฝันเริ่มแรกที่คุณทุกคนมีร่วมกันและคือสิ่งที่คุณคาดหวังเมื่อคุณไปสู่มิติที่ 5 แทนที่จะเป็นเช่นนั้นสิ่งที่คุณประสบมันเหมือนกับสิ่งที่เกิดในมิติที่ 3 เพราะคุณลากทุกอย่างไปที่มิติที่ 5 ด้วย คุณเรียนรู้วิธีการที่จะต่อต้านน้อยที่สุดและคุณก็พาวิธีการนั้นไปด้วย เราคิดว่ามันช่างเลิศมากที่คุณสามารถผ่านปัญหาเหล่านั้นไปได้ แต่แล้วก็สร้างปัญหานั้นขึ้นมาใหม่แม้มันจะไม่จำเป็นอะไรเลยหรือไม่มีความจริงอยู่เลย คุณช่างคุ้นเคยกับมันเสียจริงๆแต่มันก็เริ่มเปลี่ยนไปแล้วนะ ดังนั้น จงกล้าที่จะทำบางอย่างที่ต่างออกไป เปลี่ยนความรู้สึกเพียงชั่วครู่ คุณสามารถกลับไปได้เสมอและพูดว่า “โอ้ ไม่เป็นไร” ลองทำสิ่งใหม่ๆดูนะ

โลกที่รัก

สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคลื่นพลังงานที่เข้ามาเมื่อ 4-17 มีนาคมคือการนำมาซึ่งแรงต้านสู่โลกใบนี้  หลายคนรู้สึกว่ามีการก้าวถอยหลัง  จงจำไว้ว่าใครก็ตามที่ก้าวถอยหลังคือการถดถอยของการยกระดับของตนเอง บ่อยครั้งในระบบความเชื่อของเขาเองที่ถดถอย ที่รัก อย่าได้ตัดสินสิ่งนี้เลยนะ เพราไม่ใช่หน้าที่เราที่จะทำเช่นนั้น คุณแค่มาอยู่ที่นี่เพื่อนำพลังงาน ความคิด และความทรงจำมาจากบ้านเพื่อจะมีประสบการณ์เท่านั้นเอง คุณนำส่วนที่สวยงามที่สุดที่คุณคิดว่าจะเป็นไปได้ที่จะมีในโลกนี้ แต่กระนั้น บางคนก็อาจจะไม่สามารถนำมันออกมาใช้ได้ ตอนนี้ ถึงเวลาแล้วที่จะทำบางอย่างแตกต่างไป

สำหรับคุณๆที่พยายามค้นหาความฝันของตนเองด้วยการทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างศูนย์บำบัดหรือฝึกฝนตนเองให้เป็นนักบำบัด แต่ไม่ประสบความสำเร็จตอนนี้ถึงเวลาแล้ว  จงกล้าที่จะเดินบนเส้นทางที่ต่างไป ลงมือทำบางอย่างที่แตกต่างด้วยการใช้วิธีการใหม่ๆแม้มันจะเป็นหนทางที่ยาวไกลเพราะพันธสัญญาของคุณรอคุณอยู่  ระบบความเชื่อได้จำกัดคุณไว้มากเสียจนเป็นการยากที่คุณจะสามารถทำให้ความฝันและความปรารถนาเป็นจริงขึ้นมาได้ ทำไมน่ะหรือ ก็เพราะเมื่อคุณก้าวเท้าข้างหนึ่งออกไป อีกข้างของคุณกลับลังเล  ทำให้ไม่มีที่ว่างสำหรับจิตวิญญาณผู้นำทางของคุณได้เข้ามาในชีวิตของคุณ จงสร้างพื้นที่นั้นและดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง จงกล้าที่จะแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงในเดือนหน้านี้ (พฤษภาคม)  เฝ้าดูจิตวิญญาณของคุณที่จะมีชีวิตชีวาขึ้นมา ด้วยความเป็นไปได้ต่างๆ ทั้งนี้เพราะพลังงานใหม่ได้เข้ามาแล้วเพื่อคุณจะได้ปรับสมดุล

ตัวเอง แต่เหนือสิ่งอื่นใดนะที่รัก ในระหว่างห้วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงนี้ คุณจะได้เห็นว่ามีสมดุลของพลังงานสตรีเพศเกิดขึ้น

พลังพื้นฐานของพลังงานสตรีแห่งการสร้างสรรค์

เกือบทุกคนขาดความสมดุลมาเป็นเวลานาน และคุณได้นำเรื่องนี้มาสู่การตระหนักรู้มวลรวมแล้ว สิ่งนี้เป็นคำตอบของหลายๆปัญหาบนโลกใบนี้ หากคุณมองไปที่ความท้าทายต่างๆ ความขัดแย้งและสงคราม คุณจะเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่จะขัดแย้งกับพลังงานบุรุษ  มันเป็นเรื่องระหว่างความรุนแรงกับอำนาจ จริงๆแล้วคุณอยู่ในมิติที่ 5 คุณเพียงไม่รู้ที่จะใช้อำนาจนั้นอย่างไร มันเป็นพลังงานพื้นฐานมันจึงไม่มีผลกระทบแบบเดียวกับความรุนแรงซึ่งสามารถเป็นได้ทางกายภาพหรือบางครั้งทางพลังงาน อย่างไรก็ตามมันเป็นความรุนแรงที่ต้องเอามาพิจารณา มันเป็นวิถีทางด้านบุรุษเพศในการทำสิ่งนั้นและก็ประสบความสำเร็จเสียด้วยบนโลกของคุณมาระยะหนึ่งแล้ว  คุณหลายคนเปรียบเทียบกล้ามเนื้อกันและกันเพื่อดูว่าใครแข็งแกร่งกว่ากัน น่าสนใจนะ เราไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลย  อำนาจที่แท้จริงของคุณ พลังที่แท้จริงคือพลังงานพื้นฐานของทุกสิ่ง  พลังงานนั้นก็คือพลังงานหญิง ไม่ว่าคุณจะมีร่างกายเป็นชายหรือหญิงมันก็ไม่ได้ต่างกัน เพราะคุณทั้งสองเพศต้องมีความสมดุลในวิถีทางใหม่ คุณจะเห็นมันสะท้อนอยู่ในปัญหาบางเรื่อง การเมืองและกฎระเบียบและคำแนะนำต่างๆที่คุณตั้งไว้ แต่คุณกำลังมีความเข้าใจใหม่ๆด้านเพศและนี่จะเป็นโอกาสที่จะทำให้สตรีเพศกลับมามีบทบาท  เราขอเฉลิมฉลองให้ด้วยความเบิกบานเพราะเราเฝ้ารอสิ่งนี้มานานมากเลย แสงของคุณไม่ใช่สิ่งใหม่บนโลกเพราะคุณเคยอยู่ที่นี่มาก่อน ครั้งนี้ คุณนำพลังงานใหม่มาซึ่งช่วยให้เกิดความสมานฉันท์บนโลกซึ่งเป็นก้าวย่างที่สำคัญมาก

แต่ละคนล้วนมีแสงสว่าง

ในความเป็นขั้วนะที่รัก คุณมักเลือกข้าง คุณยังคงทำเช่นนั้นอยู่ แต่เราหวังที่จะทำให้รูปแบบนี้หายไปจากมนุษย์ทุกคน มันไม่ใช่เรื่องของการเป็นข้าง ไม่ใช่เรื่องของการเลือกอยู่ฝ่ายใด มันเป็นเรื่องของปัจเจกบุคคลที่ล้วนมีแสงสว่างของตน คุณมีโอกาสที่จะเลิกเลือกข้าง ดังนั้น จงก้าวออกมาจากสิ่งที่คุณเอาตัวคุณไปสังกัดและทำบางอย่างที่ต่างไป  ให้หัวใจของคุณตอบสนองต่อโลกรอบๆตัวคุณ หากคุณรู้สึกไม่พอใจ คุณอาจออกไปข้างนอกแล้วตะโกนดังๆออกมา เราคอยฟังอยู่  ปลดปล่อยพลังงานั้นเพื่อที่คุณไม่ต้องเก็บมันไว้ ก้าวออกไปและทำบางอย่างที่แตกต่าง จงดูว่าโอกาสต่างๆจะเกิดขึ้นให้คุณทำสิ่งต่างๆที่แตกต่างไป และมีปฏิกิริยาที่ต่างไปด้วย คุณได้ก้าวสู่โลกใหม่ สิ่งที่คุณไม่รู้คือคุณคือผู้นำ นี่คือเหตุผลที่คุณมาเวลานี้ เพื่อสิ่งนี้

จงทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไปนะที่รัก และพึงรู้ว่าคุณเป็นที่รักมากกว่าที่คุณจะรู้ได้ คุณไม่เคยเดินโดยลำพังบนโลกใบนี้เลย  ใช่แล้ว เรารู้ว่าคุณไม่สามารถรับรู้ได้ตลอดเวลาและบางครั้งคุณโหยหาการคงอยู่ของใครบางคนแต่ก็ไม่พานพบ วางใจเถอะว่าเราเฝ้ามองคุณอยู่ พร้อมส่งพลังงานและพยายามที่จะเปิดประตูทุกครั้งที่มีโอกาสเพื่อที่เมื่อประตูแห่งโอกาสต่อไปเปิดขึ้นคุณจะก้าวเข้าไปในที่ๆแห่งการสร้างสรรค์

คุณได้นำพิมพ์เขียวของ “ บ้าน ”มายังโลกใบนี้ เพราะความอลหม่านที่คุณเห็นมันจึงเป็นโอกาสที่จะปรับสมดุลของพลังงานหญิงซึ่งเป็นพลังงานแห่งการสร้างสรรค์  จงเฉลิมฉลองให้กับสิ่งนี้ ใช้พลังงานพื้นฐานแห่งสตรีเพศแห่งการสร้างสรรค์ พึงรู้ว่าโลกนี้เป็นของคุณในการที่สร้างสรรค์สิ่งต่างๆ  จงทำสิ่งที่แตกต่างออกไป

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มาทักทายคุณด้วยวิธีนี้ แม้จะมาแบบเป็นรูปธรรมเดี่ยวๆ ฉันคือเมอร์เลีย ฉันขอให้คุณปฏิบัติต่อกันด้วยความเคารพต่อกัน ดูแลกันและกันทุกครั้งที่มีโอกาสและเล่นเกมด้วยกันอย่างดี จงตื่นขึ้นและมาพบฉันบ้างนะ

 

เอสปาโว

เดอะ กรุ๊ป

 

Copyright Notice:

Copyright 2000 – 2017 www.espavo.org This information is meant to circulate and may be freely disseminated, in whole or in part with the following conditions: Use of this material signifies that the user agrees to the following conditions: 1. The words “Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org” will be included with all published material. 2. User agrees that all rights, including copyrights of translated material, remain the property of Lightworker. If you translate this material we reserve the right to share that translation with credit to you as translator, on the Lightworker site to make it available to all. Further information from the Group may be found at: https://www.espavo.org. Thanks for helping to spread the Light!