ธันวาคม 2559

คลื่นที่ถดถอย

สวัสดีที่รัก

เราทักทายคุณที่เล่นเกมกันอย่างมีความก้าวหน้า ความตระหนักรู้ของคุณกำลังก้าวกระโดดไปอย่างน่าทึ่ง  เราเฝ้าดูด้วยความเบิกบานอย่างยิ่ง และขอบอกเรื่องนี้กับคุณเพราะเราเห็นมันจากที่ๆคุณจากมา  มีความสมานฉันท์และการเกิดขึ้นแบบซ้ำๆ ไปทั่วโลกของคุณ ในความเป็นจริงแล้ว เวลาที่เป็นเส้นตรงตามความเข้าใจของคุณนั้นมันเป็นแบบวงกลม(วัฏจักร)  และคุณก็ทำสิ่งต่างๆซ้ำไปซ้ำมา  แต่มันเป็นวิธีการที่คุณบรรลุถึงความก้าวหน้าและการให้อำนาจแก่ชีวิตของคุณ– ในการแสร้งทำเป็นมนุษย์

วิธีคิดที่หลายหลาย

สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ก็คือมวลมนุษย์ในทุกที่กำลังหันหน้าเข้าหากันด้วยวิธีการต่างๆ  เรารู้ว่าคุณรับรู้ข่าวสารและทุกเรื่องที่กำลังเกิดขึ้นในโลก ล้วนเต็มไปด้วยความวุ่นวาย การโต้แย้งกัน และอาจจะมีการแตกแยกกันมากกว่าที่คุณเคยเห็นมา  อืมม เราก็เห็นอย่างนั้นเหมือนกันนะ มันไม่ใช่เรื่องใหม่เลยที่รัก เพราะมันเป็นเช่นนั้นเสมอ เพียงเพราะด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆและรูปแบบการสื่อสารต่างๆ ทำให้สิ่งทั้งหลายที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนถูกเปิดเผยออกมา อย่างที่ผู้รักษา (The Keeper) ได้เคยอธิบายไว้แล้วว่าเพราะระดับของเทคโนโลยีที่กำลังพัฒนาขึ้นด้วยอิทธิพลที่กว้างขวาง มันจึงเป็นการยากที่จะเห็นภาพรวมที่ถูกต้องทั้งหมด สิ่งนี้จะดำเนินไปสักพัก แต่มันเป็นปัญหาหรือไม่ล่ะ ?ไม่ ในมุมมองของเรานะ  จริงๆแล้วไม่มีความแตกต่างและความท้าทายใดๆที่คุณเห็นจะถูกเปิดเผยออกมาอย่างชาญฉลาดเลย คุณจะเริ่มเห็นว่ามันมีความหลากหลายอย่างมากมาย มากกว่าที่คนจะคิดถึง ไม่ว่าคุณจะอยู่ในที่เคยชินที่ใดก็ตาม  มันช่างน่าตื่นตาตื่นใจที่เห็นผู้คนวาดภาพความเป็นจริงของตนเองแล้วเดินไปหามันด้วยเชื่อว่าทุกคนก็คิดแบบเดียวกัน  สิ่งนี้เกิดขึ้นแล้วเกิดขึ้นอีก ทำให้เกิดความไม่พีงพอใจขึ้นมา ผู้คนไม่ทำอย่างที่คาดหวัง ทำให้ความกลัวเกิดขึ้น มันสร้างความลังเลว่าคุณจะก้าวเดินไปทางไหนและมันจะเป็นอย่างไร

มนุษย์คืบหน้าไปในรูปของคลื่น

มีหลายอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อผ่านสิ่งนั้น  ที่ชัดๆเลยก็คือการใช้ความรู้สึกในการเตรียมใจรับสิ่งที่แย่ที่สุดและคาดหวังสิ่งที่ดีที่สุด  นั่นเป็นพลังงานที่จำเป็นสำหรับคุณในการไปสู่โลกใหม่ ที่รัก คุณได้อยู่บนเส้นทางของการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกา  ประตูกำลังเปิดออกเพื่อรับการเปลี่ยนแปลงนั้น ซึ่งมันจะเกิดผลที่น่าหฤหรรษ์  แต่ตอนนี้มันมีเรื่องยากๆและท้าทายที่ต้องผ่านไปให้ได้  เราขอบอกว่ามีกลุ่มคนที่พร้อมจะเคลื่อนไหวและส่งเสียง เราขอให้คุณทำเช่นเดียวกันเพราะคุณก็มีเสียงเช่นเดียวกันไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงจุดไหนของกระบวนการ เรามาสนใจว่าคุณจะอยู่ข้างใด จริงๆแล้ว การแบ่งข้างกำลังจางหายไป เพราะคุณจะเริ่มเห็นว่ามันไม่ควรมีการแบ่งแยกกัน เพราะมนุษย์ช่างคุ้นเคยกับความเป็นขั้ว เวลาคุณมีความคิดอะไรใหม่ๆ คุณก็มักตัดสินในทันใดว่าสิ่งนั้นถูกหรือผิด ดีหรือไม่ดี คุณเริ่มประจักษ์ในตอนนี้ว่าทวิภาวะเป็นตัวการทำให้โลกนี้ยากลำบากในหลายเรื่อง มันทำให้เกิดความกลัวมากที่สุด และบ่อยครั้งมีผลย้อนกลับมาอย่างรุนแรง เพียงแค่คุณมองเห็นโอกาสที่จะก้าวข้ามมันขึ้นไปอีกระดับและจัดการกับความเป็นขั้วนั้นได้คุณหลุดพ้นจากมันแล้ว อย่างที่เราบอกไปนะที่รัก ทุกอย่างมันเสร็จสิ้นลงในรูปของคลื่น แม้แต่ความก้าวหน้าของมนุษยชาติเองก็เคลื่อนไหวกลับไปกลับมาบนตัวฐานมหึมา จนเมื่อแรงกดดันมันมากจนไม่สามารถไปต่อได้ การก้าวไปนั้นก็จะกระโดดไปยังขั้นต่อไปที่ก้าวหน้าขึ้น และเริ่มที่จะแกว่งไปมาอีกครั้งจนเกิดความก้าวหน้าอีกครั้ง นี่คือวิธีที่มนุษย์ทำความก้าวหน้าให้กับตนเอง คุณจึงสามารถเห็นการเคลื่อนไหวที่กลับไปกลับมา

สิ่งที่คุณเริ่มมองอีกอย่างคือการมองเห็นความจริงใหม่ๆที่เริ่มยกระดับขึ้น   เนื่องจากเป็นสิ่งใหม่แม้จะไม่เคยมีมาก่อนก็ทำให้เป็นที่สนใจอย่างมาก  สิ่งนี้เกิดขึ้นในระหว่างการเลือกตั้ง (ประธานาธิบดี)ของคุณซึ่งคุณสามารถชี้ได้เลยว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง  แม้คุณจะพบความผิดปกติในระบบการออกเสียงดังที่เราเคยทำนายไว้ มันก็ไม่ได้มีอะไรต่างไปเลยในตอนท้าย ที่รัก ถึงเวลาแล้วที่คุณแต่ละคนจะตัดสินใจว่าโลกของคุณควรเป็นเช่นไร มันจะเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่คุณต้องมีความสมัครสมานกันในวิสัยทัศน์นั้น เพราะคุณเป็นผู้นำมันมาสู่โลกใบนี้ คุณมีชิ้นส่วนปริศนาเล็กๆชิ้นนั้นที่ไม่มีใครสามารถทำได้ดังแต่ก่อน คุณจะหาเวลาที่จะทำงานกับสิ่งเหล่านั้น

บ่มเพาะพลังงานบวกบนวัฏจักรของเวลา

หากมองกว้างๆแล้วลักษณะของโลกคือรูปแบบของคลื่นที่เอียงไปมาอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็เคลื่อนไปข้างหน้าในระดับที่มั่นคง จะมีเวลาที่หลายสิ่งเคลื่อนไปอย่างรวดเร็วมากและคุณจะพบกับการยับยั้งที่ไม่คาดคิดมาก่อน จงระลึกไว้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าโลกคุณจะแตกดับ คุณได้ปวารณาตนเองที่จะสร้างโลกใบใหม่และคุณก็อาจได้โอกาสนั้นแล้ว ที่รัก นั่นคือสิ่งที่คุณได้ร้องขอและมันกำลังจะเกิดขึ้น ในยุคเลอมูเรียคุณรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเองและคนอื่นๆและวิธีการปฏิสัมพันธ์กับสิ่งรอบตัว มันก็มีลักษณะของการเป็นมนุษย์ที่คุณประพฤติอยู่บ้างล่ะนะ เช่น การโต้ตอบ การลงมือ ความรู้สึกถูกข่มขู่ การหมดเรี่ยวแรง การถอยห่างและดึงดูดสิ่งต่างๆเข้ามา คุณทำสิ่งเหล่านั้นตลอดเวลาโดยไม่เจตนาเสียส่วนใหญ่ เพราะนั่นคือวิธีที่คุณมีปฏิสัมพันธ์กับสิ่งรอบๆตัวคุณในโลกนี้ เราขอให้คุณออกจากสิ่งนั้นบ้าง ไม่ต้องไปรับผิดชอบกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้าคุณ มิเช่นนั้นคุณจะอ่อนล้าเมื่อคุณต้องออกมาทำหน้าที่ คุณเป็นที่ต้องการนะ คุณถือชิ้นส่วนที่สำคัญอยู่ เราขอให้คุณวาดภาพอนาคตที่คุณจะไป ดังนั้น หากคุณบ่มเพาะตนเองและความรู้สึกของตัวเองลงในภาพของอนาคต มันก็จะเป็นสิ่งที่ถูกตราตรึงไว้และดึงดูดโดยคุณสามารถวางไว้บนเส้นของเวลาด้วยวิธีการที่เจาะจง โปรดจำไว้ว่าด้วยเวลาที่เป็นวัฏจักรมันเป็นเรื่องของเวลาก่อนที่คุณจะพบกับเรื่องเดิมอีกครั้ง คุณเห็นมันเกิดกับผู้คนอยู่ตลอดเวลา พวกเขามีเรื่องใหญ่ๆที่ต้องจัดการไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม  แล้วพวกเขาก็ผ่านเรื่องนั้นไปได้ ทุกอย่างเหมือนจะราบรื่นดีสักไม่กี่ปีแล้วพวกเขาก็อยู่ในสถานการณ์นั้นอีกแต่กับคนที่ต่างออกไป นั่นคือวัฏจักรของเวลา มันคือวิธีที่คุณจัดการกับเรื่องราวต่างๆที่คุณต้องการจะแก้ไข

โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถหว่านพลังงานบวกลงบนวัฏจักรของเวลาได้

นั่นคือสิ่งที่เราขอให้คุณทำในวันนี้  ด้วยการวางพลังงานลงบนวัฏจักรของเวลา คุณไม่เพียงแต่วางอนาคตไว้เท่านั้นแต่คุณยังสามารถเร่งกระบวนการของมันได้ด้วย   หากมันทำให้สิ่งต่างๆเคลื่อนออกไปข้างหน้า แล้วสิ่งที่คุณได้บ่มเพาะไว้แล้วล่ะจะเป็นเช่นไร  สิ่งนั้นมาจากความรักในสิ่งที่คุณทำซึ่งเป็นเหตุผลที่คุณบ่มเพาะมัน มันเป็นสิ่งที่คุณรู้สึกได้เมื่อคุณทำในสิ่งที่คุณรัก ทุกส่วนของคุณสว่างไสวและเติบโตขึ้น แม้กระทั่งมีแสงสว่างมากขึ้นด้วย ทุกเซลล์ในร่างกายเริ่มสอดประสานกันและเก็บพลังงานโฟตอนไว้ อนุภาคของแสงหลอมรวมกับสิ่งที่คุณสร้างขึ้นมา คุณจะได้เห็นความก้าวหน้าของสัญชาตญาณมนุษย์ที่ทำให้จิตวิญญาณของคุณสามารถอยู่กับปัจจุบันขณะบนโลกใบนี้ได้ดีขึ้น ร่างกายของคุณจะปรับตัวให้เป็นเช่นนั้นและคุณจะเริ่มมองเห็นความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้น  รวมทั้งการยกระดับของความตระหนักรู้ด้วย เมื่อคุณหลอมรวมกันบนสิ่งใหม่ๆและเชื่อมโยงกันแล้ว คำตอบทั้งหลายก็จะมาให้เห็น

คลื่นที่ถดถอย

เอาล่ะ เราขอแบ่งปันมุมมองที่กว้างขึ้นเกี่ยวกับคลื่น มันมีคลื่นขนาดยักษ์หลายคลื่นหลั่งไหลลงมา เมื่อแต่ละคลื่นมาถึงโลกมันก็จะเป็นเรื่องใหญ่  คุณพูดถึงมัน เฉลิมฉลองให้กับมันหรือบางครั้งเกิดความกลัวขึ้นมาหากคุณต่อต้านมันในบางเรื่อง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นและวิถีที่มันมุ่งหน้าไป  สิ่งที่คุณไม่เคยมองเห็นคือคลื่นที่เคลื่อนย้อนกลับเพราะบ่อยครั้งมันไม่ใช่สิ่งที่คุณมองเห็น หลายครั้งคุณเลือกที่จะไม่มองมัน คุณเลยซ่อนมันไว้จากสายตาคุณ สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นมันช่างสวยงามแม้จะทำให้หลายคนเกิดความกลัวก็ตาม แต่มันก็เป็นโอกาสที่จะเข้าไปตรวจสอบสิ่งต่างๆที่คุณสร้างเพื่ออนาคต

เข้าใจถึงระบบความเชื่อของผู้อื่น

พลังงานใหม่เกิดขึ้นแล้วและคุณกำลังปรับตัวเข้าหามันอยู่ และมากขึ้นนับตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนเป็นต้นมา มันวิ่งไปอย่างรวดเร็วและคุณกำลังจะได้เห็นสิ่งผิดปกติที่ยากแก่การอธิบายเกิดขึ้น อย่างไรก็ดี บางส่วนเกิดจากคลื่นแรงโน้มถ่วงที่เข้ามาเมื่อประมาณ 1 ปีมาแล้ว มันช่างเหลือเชื่อกับสิ่งที่ถูกเปิดเผยออกมาซึ่งเราจะบอกให้คุณทราบเมื่อเวลาผ่านไปสักพัก ที่รัก จงคาดหวังสิ่งมหัศจรรย์รวมทั้งกายภาพของคุณที่จะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อคุณเปิดรับความเข้าใจถึงสรรพสิ่งที่เป็นอยู่ (All That Is) คุณจะสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันแทนที่จะใช้เพื่อประโยชน์ทางจิตวิญญาณเท่านั้น หลายครั้ง คุณต้องปลีกวิเวกจากการใช้ชีวิตประจำวันเพื่อทำสมาธิในระดับลึกเพื่อจะทบทวนชีวิตฝ่ายจิตของคุณ  จะเป็นเช่นไรถ้าคุณสามารถทบทวนมันได้โดยไม่ต้องตัดขาดจากโลกภายนอกเลย  จะเป็นเช่นไร หากคุณสามารถอยู่ในสภาวะของการมีสมาธิระดับนั้นได้โดยยังคงเดินไปมาได้  นั่นคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นและคุณทุกคนก็กำลังฝึกฝนการทำเช่นนั้น  ความก้าวหน้าในทุกระดับของการทำเช่นนั้นล้วนเพื่อนำความรักมาสู่โลกใบนี้   ใช่แล้ว นั่นคืองานของพวกคุณที่ต้องทำและเป็นขั้นต่อไปของมนุษยชาติที่คุณจะเห็น ส่วนที่น่าสนใจคือช่วงความถี่ของมนุษยชาติกว้างกว่าที่หลายคนคิด ดังนั้น ช่วงนี้จึงเหมาะแก่การใคร่ครวญและทำความเข้าใจ เป็นช่วงเวลาที่คุณควรตรึกตรองว่าคุณคือใครและดูว่าอะไรที่มันก้องอยู่ในตัวคุณ  ตระหนักรู้ถึงวัฒนธรรม พลังงานต่างๆที่คุณไม่ค่อยเอาใจใส่เพราะมันไม่ใช่แรงสั่นสะเทือนของคุณ ตอนนี้เป็นเวลาที่คุณควรมองให้กว้างไกลออกไป

ตระหนักว่าผู้คนตอบโต้กันอย่างไรและพวกเขาคิดอย่างไร  แม้เราจะพูดกันมากถึงระบบความเชื่อบนโลกของคุณ เราขอบอกว่าการจะเข้าใจกับความเชื่อของคนอื่นนั้นมันใหญ่มาก  มันมีความต่างกันมากกว่าที่คุณจะจินตนาการถึงแบบพลิกขั้วเลยทีเดียว ที่รัก นี่คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้

ยังมีหลายอย่างที่ต้องทำกว่าพลังงานนี้จะเสถียร ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม  คุณล้วนตกลงกันมาที่จะหลอมรวมหัวใจกัน มันเป็นโครงข่ายที่ซับซ้อนแต่สวยงามที่สุดที่พิทักษ์โลกไว้  ทำให้ทุกดวงใจสว่างไสวและเป็นพลังงานจากที่ๆคุณจากมา  คุณทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของโครงข่ายนั้นและคุณมีความภาคภูมิใจที่จะบอกว่าคุณเป็น Lightworkerที่มีพลังงานนั้นจากบ้านที่คุณจากมา และกระตุ้นเตือนผู้คนว่าพวกเขาเป็นใคร คุณทำได้ดีมาก ที่รัก

คลื่นพลังแม่เหล็ก

สวัสดีที่รัก ฉันคือเอลราห์แห่งหน่วยบริการจังหวะ (Rhythmic Service)  ฉันอยากจะขอสะกิดคุณสักเล็กน้อย  และอยากจะเปลี่ยนจังหวะของคุณสักหน่อย  มนุษย์มักคิดมากเกินไปจนเหมือนมีควันลอยออกมาจากหัว จนจะกลายเป็นควันพิษไปแล้ว  มันช่างน่าขำจริงๆ  คุณรู้อะไรไหม คุณสามารถมีความสุขก่อนกลับไปยังที่ๆคุณจากมาได้โดยไม่มีปัญหาเลย  คุณสร้างความเป็นจริงของคุณขึ้นมาเองไม่ว่าคุณจะอยู่ในประเทศไหนไม่ว่าคุณจะมีรัฐบาลแบบไหนหรือมีอะไรอยู่รอบๆตัวคุณก็ตาม  คุณแต่ละคนมีพลังงานของตนเองที่สวยงาม คุณสามารถทำให้ห้องสว่างไสวด้วยวิธีต่างๆ ดังนั้น โปรดหยุดให้อำนาจของคุณแก่ผู้อื่นและสิ่งอื่นรอบตัวคุณ คุณคือผู้มีพลังอำนาจ เราได้ตกลงกันแล้วนะก่อนที่คุณจะจากบ้านมา  เราได้ชาร์จแบตเตอรี่ของคุณด้วยวิธีการที่เราสามารถทำได้และเราก็ทำได้ดีด้วย คุณมีพลังงานเหลือเฟือที่นั่น ดังนั้น จงจดจำสิ่งเหล่านั้นไว้เถิดที่รัก  เรารู้ว่าคุณบางคนเหน็ดเหนื่อยกับการแบกแอกบนไหล่และบางครั้งมันก็มากเกินไป  เราอยู่กับคุณนะ ดังนั้น คุณจะไม่ล้มลงเลยถ้าคุณพยายาม คุณอยู่บนหนทางที่ยิ่งใหญ่ หนทางที่เปิดออกหลายครั้งมาก่อนแต่ไม่เคยเสร็จสมบูรณ์เลยสักครั้งเดียว คุณจะเป็นพวกแรกที่ทำได้เช่นนั้น และเราก็หมายความเช่นนั้นจริงๆ  คุณได้ผ่านจุดต่างๆที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ผ่านวันที่เคยเกิดกับแอตแลนติสและเลอมูเรียแล้ว แต่คุณก็ยังคงพยายามที่จะสมานฉันท์กับทุกสิ่ง ด้วยการนำช่วงความถี่ที่มหาศาลของมนุษยชาติมาให้ใกล้กันจนกว่าคุณจะก้าวขึ้นระดับถัดๆไป  มันมีหลายสิ่งที่คุณทำได้ โปรดจำไว้ว่าคุณมีจังหวะของหัวใจซึ่งน่าอัศจรรย์เพราะคุณแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ดังนั้น จงแบ่งปันจังหวะที่แตกต่างกันนั้นของคุณ แบ่งปันสิ่งที่ทำให้หัวใจคุณเบิกบาน จงรู้ว่ามีกุญแจสำคัญอยู่สิ่งหนึ่งคือคุณเป็นผู้สร้างและคุณเป็นเช่นนั้นเสมอมา  คุณสร้างสิ่งมหัศจรรย์ตรงหน้าคุณ คุณหมุนตัว เปิดตาและส่งพลังงานดีๆนี้ออกไป แล้วพูดว่า “เกิดอะไรขึ้นที่นั่น ฉันไม่รู้ว่าจะทำอะไรที่นี่” นั่นเพราะคุณไม่รู้ว่าคุณได้สร้างทุกอย่างมาแบบนั้น ดังนั้น เราขอบอกให้คุณสร้างสิ่งที่สวยงามและยิ่งใหญ่จริงๆเถิด

จงขอบคุณทุกสิ่งที่คุณมี

พลังงานที่สร้างสรรค์จะต้องใช้เวลาอีกนานเพราะหลายคนยังคงอยู่ในความกลัว  ราวกับว่าพลังงานที่สร้างสรรค์นี้ไม่เคยถูกนำมาใช้เลย  ดังนั้น จงก้าวกระโดดออกมาและสร้างสิ่งมหัศจรรย์ในขณะที่หลายคนยังคงยุ่งวุ่นวายอยู่  แล้วดูว่าจะมีพลังงานมากเพียงใดอยู่ข้างหลังคุณ เพราะคลื่นมหัศจรรย์นั้น ซึ่งเคยถูก

เรียกว่าคลื่นแรงดึงดูดของโลก(Gravitational wave)  จะเปิดหัวใจคุณด้วยวิถีทางใหม่ คุณจะผสมผสานคลื่นไฟฟ้ากับคลื่นแม่เหล็ก เมื่อคุณเริ่มคิดจากหัวใจและรู้สึกจากสมอง ใช่ มันยากนะ ด้วยพลังงานที่ถอยกลับบนโลกคุณมีโอกาสที่จะมองสิ่งต่างๆด้วยสายตาที่ต่างออกไปโดยสิ้นเชิง เราหวังว่าคุณจะสนุกกับมัน และคุณจะใช้เวลาทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่เท่าที่คุณทำได้ จงขอบคุณสิ่งที่คุณมี จงขอบคุณความงดงามที่คุณเห็นรอบๆตัวคุณและจงขอบคุณตัวคุณที่เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ของคุณ คอยจับตาดูเมื่อคุณเลื่อนขึ้นระดับถัดไป

คุณคือรูปธรรมที่อัศจรรย์ จงเป็นเช่นนั้นและส่งออกไป  จงรู้ว่าทุกครั้งที่คุณสัมผัสบางอย่างหรือส่งความมุ่งมาดปรารถนาใด ความรักหรือพลังงานออกไป คุณได้ส่งสายธารแห่งแสงสว่างที่สวยงามไปยังหัวใจดวงอื่นด้วยความรักของคุณ คุณคือคุรุในเรื่องนี้ คุณทุกคน จงรักษาสิ่งที่ยิ่งใหญ่นี้ไว้ที่รัก พลังงานได้เริ่มขึ้นแล้วและเราก็จะดูว่าคุณจะนำพามันไปที่ใด

เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะขอให้คุณปฏิบัติต่อกันด้วยความเคารพให้เกียรติกัน ดูแลกันและกันในทุกโอกาสและไม่ลืมที่จะเล่นเกมด้วยกันอย่างดี ฉันคือเอลราห์แห่งหน่วยบริการจังหวะ และฉันรักคุณ

 

เอสปาโว ที่รัก

เดอะกรุ๊ป

 

Copyright Notice:

Copyright 2000 – 2016 www.espavo.org This information is meant to circulate and may be freely disseminated, in whole or in part with the following conditions: Use of this material signifies that the user agrees to the following conditions: 1. The words “Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org” will be included with all published material. 2. User agrees that all rights, including copyrights of translated material, remain the property of Lightworker. If you translate this material we reserve the right to share that translation with credit to you as translator, on the Lightworker site to make it available to all. Further information from the Group may be found at: https://www.espavo.org. Thanks for helping to spread the Light!