ตุลาคม 2559

ความทรงจำจากที่ๆเราจากมา

สวัสดีที่รัก ขอส่งคำทักทายจากบ้านของเรา

เราขอนำพลังงานที่คุณเคยอยู่กับมันมานานแสนนาน เราขออาบคุณด้วยพลังงานนี้ที่ส่งจากบ้านของเราเพื่อที่คุณจะระลึกได้ว่าคุณคือใคร ความจริงก็คือ พลังงานเหล่านี้อยู่รอบๆตัวคุณเสมอ ใช่แล้ว คุณติดต่อกับโลกของจิตวิญญาณเพื่อที่จะพูดคุย สื่อ ทำสมาธิและนำพลังงานไปยังบ้านของเรา คุณยังคงไว้ซึ่งความทรงจำของที่ๆคุณจากมา (บ้าน)ในทุกเซลล์ของร่างกายคุณ เราขอบอกว่าจะมีหลายสิ่งบนโลกใบนี้ที่จะเปลี่ยนไปในอีกหลายเดือนข้างหน้า

เรียนรู้ที่จะอยู่กับทัศนคติใหม่ๆของชีวิต

พลังงานได้ยกระดับขึ้นและผู้คนก็จะมองเห็นตัวเองด้วยมุมมองใหม่ๆ มันไม่ง่ายเลยนะที่จะมองสิ่งต่างๆด้วยทัศนคติที่กว้างขึ้น มันต้องใช้ความพยายามอย่างใหญ่หลวงทีเดียว แต่นี่คือสิ่งที่กำลังจะเป็น ปีหน้าทั้งปีจะเป็นปีแห่งการเรียนรู้ที่จะใช้ทัศนคติใหม่ๆกับสิ่งที่เรียกว่า ชีวิต จะเป็นเช่นไรหากคุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ลุกจากเตียง แต่งตัวหรือทำอะไรที่คุณมักจะทำในช่วงกลางดึก แล้วทันใดนั้นเมื่อคุณเปิดไฟ คุณตระหนักว่าคุณอยู่ไม่ได้อยู่ในที่ของคุณและมีชีวิตต่างออกไปโดยสิ้นเชิง บางที คุณอาจจำได้ลางๆว่าได้เข้ามาอยู่ที่นี่เมื่อสองสามอาทิตย์ก่อน แต่คุณก็ไม่สามารถประติดประต่อเรื่องทั้งหมดได้ ดังนี้แล้ว คุณจะปรับตัวและใช้ชีวิตของคุณให้เข้ากับชีวิตใหม่อย่างไรดี คุณจะมองหาอะไรและคุณรักที่จะทำอะไรต่อไป นั่นคือส่วนที่คุณนำมาจากบ้าน ส่วนที่คุณพยายามที่จะจำให้ได้ในฐานะจิตวิญญาณที่มาแสร้งทำเป็นมนุษย์ คุณแต่ละคนเริ่มที่จะทำเช่นนั้นด้วยวิธีการใหม่ๆ

ให้ครูได้ปรากฏ

เพราะพลังงานใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ บรรดาคุรุจะปรากฏจากเถ้าถ่านของทุกสิ่ง  เราหวังว่าทุกคนที่กำลังฟังอยู่รับรู้ได้เพราะหลายคนได้นำสาส์นซึ่งคุณไม่เคยคิดว่าคุณจะสามารถถ่ายทอดให้กับผู้อื่นได้  คุณได้นำความทรงจำเฉพาะตัวมาจากบ้าน เมื่อคุณเห็นผู้อื่นที่คุณสามารถสัมผัสหรือเข้าหาได้ คุณจะปลุกเร้าความทรงจำของพวกเขาขึ้นมาจนเหมือนเข้าใกล้บ้านของพวกเขาเข้าไปทุกที นี่คือเวลาที่แสนวิเศษนะที่รัก เพราะมนุษย์เริ่มมีความสามารถใหม่  แม้คุณจะตั้งป้อมที่กีดกันคุณจากความเข้าใจเรื่องความสามารถและความวิเศษของคุณก็ตาม แต่สิ่งต่างๆกำลังเปลี่ยนไปเพราะคุณเริ่มมีมุมมองต่างออกไป คุณจะเห็นว่าคุณคือพระเจ้าที่มาเกิดเพียงชั่วคราวโดยแสร้งทำเป็นว่าคุณแยกตัวเองออกจากรูปธรรมอื่นๆบนโลกใบนี้และจากบ้านของคุณเอง แต่จริงๆแล้วคุณไม่ได้แยกออกไปเลย คุณอยู่ที่นี่ (บ้าน) เสมอ  หัวใจของคุณอยู่กับเราและเราช่วยเหลือคุณอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะเมื่อคุณประสบปัญหาต่างๆ ดังนั้น  เราจึงขอให้คุณระลึกถึงเมื่อตอนคุณอยู่ที่บ้าน วางแผนที่จะมาบนโลกใบนี้เพื่อหว่านเพาะเมล็ดพันธุ์และเตรียมที่จะนำส่วนสำคัญๆที่คุณต้องการนำติดตัวมาด้วย

ออกจากความเคยชินเพื่อให้ความมหัศจรรย์ได้เข้ามา

คุณอยู่ที่นี่ คุณสำเร็จแล้ว ตอนนี้ โอกาสจะมีขึ้นกับคุณทุกคนในการทำในสิ่งที่คุณรักในทุกๆทางที่ต้องการ

หากมันเป็นอะไรที่ใหญ่และเปลี่ยนชีวิตคุณโดยสิ้นเชิง เช่น ย้ายไปอยู่เมืองอื่น คุณได้ทำมันแล้วล่ะ อย่างน้อยคุณกำลังมีประสบการณ์ที่ต่างออกไปเมื่อคุณตื่นนอนบนเตียงที่ไม่ใช่เตียงเดิม  หรือไม่จริง ชีวิตคุณเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วและคุณก็สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆได้ดีกว่าที่คุณเคยทำมา หลายครั้งคุณจมปลักกับสิ่งที่คุณคุ้นชิน คุณย้ายเข้าบ้านใหม่ เพื่อนบ้านใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ แล้วคุณก็ปรับโน่นนี่นั่นของคุณไป คุณทาสีผนังด้วยสีที่คุณโปรด ตกแต่งมุมต่างๆด้วยสิ่งที่สะท้อนถึงพลังงานของคุณและทำให้คุณสะดวกสบาย อย่างไรก็ดี บางครั้งที่ๆคุณรู้สึกปลอดภัยกลับทำให้คุณไม่ก้าวไปข้างหน้า บ่อยครั้งมันต้องอาศัยความพยายามมากขึ้นในการที่จะออกจากที่ๆคุณเคยชิน มากจนทำให้สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับคุณ ตอนนี้สิ่งนี้กำลังเกิดขึ้นบนโลกใบนี้แล้ว เพราะจะมีเวลาที่มนุษย์แต่ละคนและทุกคนจะเห็นความมหัศจรรย์ของตนเอง พวกเขาจะเห็นผลลัพธ์จากสิ่งที่เขาทำกับผู้อื่นรอบๆตัว รวมถึงผลกระทบไปถึงส่วนอื่นๆของโลกด้วย คุณรู้ไหมว่าคุณสามารถสลายก้อนเมฆบนท้องฟ้าได้เพียงแค่คิด คุณยังไม่เคยชินกับการคิดถึงตัวเองแบบนี้ คุณเรียนรู้กฎของฟิสิกส์และพื้นฐานของดาวเคราะห์โลกเท่านั้น แต่มันยังมีเรื่องของฟิสิกส์แห่งจิตวิญญาณและความมหัศจรรย์ได้เกิดขึ้นแล้วตอนนี้

เล่นเกมของจิตวิญญาณแทนเกมแห่งการเป็นมนุษย์

พลังงานพื้นฐานกำลังถูกวางบนโลกซึ่งจะช่วยให้มนุษย์ทุกคน สามารถเข้าถึงความสามารถต่างๆของตนเองได้มากขึ้น ในตอนเริ่มต้นเมื่อมนุษย์รู้สึกถึงความสามารถนั้นๆ พวกเขามักจะถอยตัวออกห่างเพราะมันมีเรื่องของความรับผิดชอบที่มาพร้อมกับโอกาส หรือไม่ใช่? บางครั้ง มนุษย์ถอนตัวจากแนวโน้มที่ต้องเข้าไปรับผิดชอบ ที่รัก เราขอให้คุณกระโดดเข้าไปรับผิดชอบและกล้าที่จะล้มเหลว เมื่อคุณทำเช่นนั้น คุณไม่มีอะไรต้องเสีย ตอนนั้นคุณเล่นเกมด้วยจิตวิญญาณไม่ใช่ด้วยความเป็นมนุษย์  ความมหัศจรรย์มากมายจะปรากฎขึ้นและพวกคุณจะค้นพบความมหัศจรรย์ของตนเอง คุณอยากรู้ถึงวิธีที่ง่ายที่สุดในการค้นพบความมหัศจรรย์ของตัวเองไหม ?  จงช่วยคนอื่นๆให้พบความมหัศจรรย์ของพวกเขา  จงยื่นมืออกไปแล้วสะท้อนความมหัศจรรย์ของพวกเขาออกมา นั่นคือบ้านล่ะ ที่รัก เมื่อคุณอยู่บ้าน คุณเป็นส่วนหนึ่งของทุกคน หินทุกก้อน ใบไม้ทุกใบ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเป็นส่วนหนึ่งของคุณ  เหมือนที่คุณรู้สึกว่านิ้วเป็นส่วนหนึ่งของมือซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแขนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายคุณ  เราขอให้คุณพึงระลึกไว้เสมอเมื่อคุณมาอยู่บนโลกใบนี้ ถึงความเชื่อมโยงของความรักอย่างลึกซึ้งและความเข้าใจถึงความช่วยเหลือที่ได้รับไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือจะไปไหน

คุณคือส่วนหนึ่งของทุกสิ่ง

มีโอกาสมากมายเลยทีเดียวนะที่รัก ใช่แล้ว ปี 2560 จะเป็นปีที่คุณจะเรียนรู้ที่จะมองตนเองและมวลมนุษย์ทั้งปวงจากมุมมองที่สูงขึ้น เราขอบอกว่าปีหน้าจะเปิดโอกาสให้คุณหลายคนในการที่ฝันจะเป็นความจริงและความสามารถที่จะบรรลุถึงสิ่งที่คุณปรารถนามาตลอด จงทำเสียแต่ตอนนี้ ปลดปล่อยความกลัวออกไปให้มากพอที่จะก้าวไปสู่พลังงานและแสงสว่าง เราเอาใจช่วยจากที่แห่งนี้ด้วยเสียงปรบมือที่ดังสนั่นมากกว่าที่คุณเคยได้ยินเลยเชียวล่ะ

เมื่อถึงเวลาที่คุณละจากกายเนื้อนี้ เมื่องานของคุณบนโลกนี้เสร็จสิ้นลง คุณจะปลื้มปิติที่สลัดความหนักและทึบตันของกายเนื้อที่ยากที่จะจัดการกับมันออกไปได้ เม่อคุณปลดปล่อยมันออกไปและกลับบ้าน เราจะเฉลิมฉลองให้กับคุณด้วยวิธีการที่คุณได้แค่จินตนาการ นั่นคือสายใยที่แห่งการหลอมรวมกันอีกครั้งซึ่งไม่ใช่แต่สำหรับคุณแต่สำหรับเราด้วย  สวรรค์ไม่เหมือนเดิมเมื่อคุณจากไปและเราอดที่จะรอคอยไม่ได้เลยที่จะต้อนรับคุณกลับบ้าน แต่ตอนนี้ เราจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อให้โอกาสคุณในการสร้างสรรค์บ้านในที่ๆคุณอยู่ ณ ขณะนี้  เรารักคุณมากกว่าที่คุณรู้ โลกกำลังเปลี่ยนไป เช่นเดียวกับคุณ

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราเฝ้าดูสิ่งนี้ ขอจงปฏิบัติต่อกันอย่างให้เกียรติกันอย่างสูงสุด ดูแลกันและกันในทุกโอกาสที่คุณสามารถทำได้และเล่นเกมใหม่นี้ด้วยกันอย่างดี คุณคือส่วนหนึ่งของทุกสิ่ง จงสนุกสนานกับการเดินทางนี้

เอสปาโว ที่รัก

เดอะ กรุ๊ป

 

Copyright Notice:

Copyright 2000 – 2016 www.espavo.org This information is meant to circulate and may be freely disseminated, in whole or in part with the following conditions: Use of this material signifies that the user agrees to the following conditions: 1. The words “Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org” will be included with all published material. 2. User agrees that all rights, including copyrights of translated material, remain the property of Lightworker. If you translate this material we reserve the right to share that translation with credit to you as translator, on the Lightworker site to make it available to all. Further information from the Group may be found at: https://www.espavo.org. Thanks for helping to spread the Light!