มกราคม 2016

วันแห่งการสร้างความตระหนักรู้
สมดุลใหม่ระหว่างจิตวิญญาณและมนุษย์

ขอทักทายทุกท่านจากบ้านของเรา

เราทักทายมาด้วยความรื่นรมย์ยิ่ง หากคุณสามารถมองเห็นตัวเองผ่านสายตาของเราเพียงแค่ชั่วขณะ คุณจะเข้าใจความนับถือและความรักอย่างยิ่งยวดที่เรามีต่อคุณแต่ละคนและทุกๆคน ช่างน่าทึ่งมากที่เห็นคุณอยู่บนเส้นทางนี้และเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะคุณเริ่มตระหนักถึงความเชื่อมโยงที่คุณได้สร้างขึ้นมา เพียงเพื่อเตรียมรับกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ตอนนี้ เอาล่ะ เราขอบอกบางสิ่งนะที่รัก บางสิ่งที่น่ามหัศจรรย์กำลังเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ เรารู้ว่าหลายครั้งพวกคุณติดอยู่กับข่าวแย่ๆและคิดแต่เรื่องที่เป็นปัญหา เพราะมันมีมากเหลือเกินในโลกนี้ อย่าสับสนกับมันเลยนะ เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นตามที่มันควรจะเกิด มันมีหลายอย่างที่เริ่มสั่นคลอนเพื่อที่จะหาเนื้อแท้ของมันแทนที่สิ่งที่คุณได้เห็นมาซึ่งเป็นสิ่งที่ฟูฟ่องอยู่บนทุกสิ่ง ตอนนี้มีความเป็นไปได้ที่จะไปให้ถึงแก่นแท้ของเกือบจะทุกเรื่องได้อย่างตรงๆและง่ายดาย แม้กระทั่งอย่างรวดเร็วขึ้นกว่าแต่ก่อน เราเรียกว่า “ วันของผู้สร้างความตระหนักรู้ ”

วันของผู้สร้างความตระหนักรู้

ที่รัก มันก็เป็นอะไรที่เรียบง่ายนะ พวกคุณก็เพียงเดินไปมาสนุกไปกับการเล่นเกมส์ที่แสนดีเยี่ยม ในการแสร้งเป็นมนุษย์ ชนกันบ้างพูดผิดหูกันบ้าง บอกว่าคนนี้ถูกหรือคนนั้นผิด ล้วนแล้วแต่ตัดสินกันในจุดที่คุณอยู่และจากทุกสิ่งที่คุณมองเห็นในมุมมองที่จำกัด สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้มันมหัศจรรย์ เพราะมุมมองนั้นเริ่มเปิดออกอย่างเร็วมาก ลองมองสิ่งต่างๆที่คุณได้ทำมาตลอดชีวิตนี้สิ พิจารณาถึงกฎหมายที่ออกมาเมื่อไม่กี่ปีมานี้ดูสิ รวมทั้งความเปลี่ยนแปลงทั้งหลายที่คุณคิดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้นแต่ตอนนี้กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว เวลานี้เป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคน และสำหรับเราที่จะเฝ้ามองดู เพราะเกมส์บนโลกใบนี้ได้วิวัฒน์ขึ้นไปสู่อีกระดับของการสร้างสรรค์ความตระหนักรู้

เข้าไปรับผิดชอบ

คุณเป็นผู้สร้างมาโดยตลอด แม้แต่ตอนเริ่มต้นเมื่อคุณไม่รู้ตัวก็ตาม นั่นคือเกมส์ ซึ่งคือเหตุผลว่าทำไมถึงน่าทึ่งมากสำหรับเราและสำหรับจิตอื่นๆตลอดทั่วจักรวาลที่เฝ้ามองอยู่ สิ่งที่คุณจะเห็นคือสิ่งที่สะท้อนออกมา เพราะคุณได้เล่นเกมส์ของการสร้างอย่างไม่รู้ตัว ที่รัก คุณรู้สึกว่าคุณต้องอยู่ที่นี่ อย่างไรก็ตาม คุณก็ถูกควบคุมและถูกดึงได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นพลังงานของคุณจึงถูกกล่าวหาและถูกใช้ในการต่อต้านคุณในบางครั้ง สิ่งต่างๆเหล่านั้นกำลังเปลี่ยนไป เพราะคุณเริ่มที่จะมีมุมมองจากสิ่งต่างๆจากที่ๆคุณจากมา (บ้าน) เมื่อคุณทำเช่นนั้น เริ่มต้นเลยคุณต้องกลับไปที่ชีวิตของคุณและเข้าไปรับผิดชอบในทุกๆจุด ฟังเหมือนง่ายนะ

แต่ไม่เลย โดยเฉพาะเมื่อเวลามักทำให้มันแย่ลงไปอีก โดยการให้คุณไปให้เหตุผลกับความคิดและการกระทำของคุณ สิ่งนี้เกิดขึ้นกับมนุษย์ตลอดเวลาและมันก็น่าทึ่งมากเมื่อมองดูมัน อย่างง่ายๆคือคุณกำลังเปลี่ยนเกมส์และสร้างสิ่งต่างๆจากมุมมองใหม่ ช่างน่ามหัศจรรย์จริงๆ เอาล่ะ คุณต้องการจะสร้างอะไรล่ะ อ้า นั่นคือส่วนสำคัญสำหรับพวกคุณที่จะตัดสินใจเมื่อคุณเริ่มเข้าใจว่าคุณเป็นผู้สร้างมาโดยตลอด เมื่อคุณตระหนักรู้แล้ว คุณสามารถใช้มันไปในทางที่ดี ตอนนี้ปริศนาใหม่ทั้งหมดได้มาถึงแล้วพร้อมกับชุดของทางเลือกต่างๆ เราพบว่านี่มันน่าทึ่งจริงๆที่จะเฝ้ามองดู เพราะคุณได้ตื่นขึ้นจากความฝันและพบว่าคุณมีพลังที่แสนวิเศษ มันช่างเหลือเชื่อสำหรับเรา เพราะเราไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ขนาดนี้บนโลกใบนี้ มันช่างวิเศษมากที่ได้เฝ้าดูเมื่อพวกคุณค้นพบและช่วยเหลือกันและกัน ดังนั้น จะมีคำถามอะไรใหม่ๆล่ะ

ความสมดุลระหว่างจิตวิญญาณและมนุษย์

คำถามแรกที่มักเกิดขึ้นกับคุณแต่ละคนคือ “ ฉันทำอะไรได้กับอำนาจที่ฉันมี” สิ่งแรกเลยคือการสร้างบางสิ่งที่คุณชอบและหลงใหล บางสิ่งที่ตอบสนองคุณ จากนั้นอย่างรวดเร็ว เส้นประสาทVagusจะเข้าไปผสานกับผู้คนรอบข้างคุณ คุณจะรู้สึกได้ถึงความต้องการของพวกเขาและคิดว่าบางทีคุณไม่ควรโฟกัสพลังงานของคุณที่ผู้อื่น มันเป็นทางเลือกที่วิเศษมาก เราขอบอกคุณนะที่รัก มันไม่มีอะไรถูกหรือผิดหรอก อย่างไรก็ดี เราขอให้คุณดูแลตัวเองอย่างดีเป็นสิ่งแรกในระหว่างเวลาข้างหน้านี้ คุณจะเข้าใจว่ามันมีความสมดุลระหว่างความสว่างและความมืด เรามีแนวโน้มที่จะเรียกมันว่า “ระหว่างจิตวิญญาณกับมนุษย์” ซึ่งไม่มีสิ่งไหนถูกหรือผิด มันแค่ความสมดุลที่ต้องคงไว้ สำหรับมนุษย์แต่ละคน ความสมดุลได้ผุดขึ้นมาแล้วเพราะม่านพรางได้ถูกลดลงมา นานมากพอที่คุณจะเริ่มเห็นว่าคุณเป็นสิ่งมหัศจรรย์อย่างแท้จริง ใช่แล้ว ที่รัก คุณได้สร้างสิ่งต่างๆที่เป็นประสบการณ์ของคุณบนโลกนี้ด้วยมือคุณเอง นี่คือเหตุผลที่เราขอให้คุณมีความรับผิดชอบและมีด้วยความรัก The Keeper มีความรับผิดชอบต่อสิ่งต่างๆที่บางครั้งบอกว่า “ ใช่ ฉันทำมันยุ่งเหยิงจริงๆ”นี่ป็น การทำให้หรือมองมันแบบขบขัน จงจำไว้ว่ามันไม่มีอะไรที่แก้ไขไม่ได้บนโลกใบนี้

คลื่นความถี่เสียงใหม่: คิดถึงตนเองก่อน

บางอย่างต้องใช้พลังงานมากกว่าอย่างอื่น เราขอให้คุณทำให้การสร้างสรรค์สิ่งต่างๆของคุณเป็นไปอย่างสมดุลด้วยการคิดถึงตนเองก่อน นี่เป็นคลื่นความถี่เสียงใหม่ที่ต้องเกิดขึ้น เพราะมันมีโทนเสียงและโทนเสียงที่สูงขึ้นไปบนโลกใบนี้ที่เป็นที่ได้ยินแล้วในตอนนี้ แม้ว่ามันจะมีอยู่แล้วเป็นธรรมชาติของการก่อตัวในรูปแบบของคลื่น ด้วยวิวัฒนาการของคุณเมื่อเร็วๆนี้คุณเริ่มรู้สึกได้และใช้มันเป็นส่วนหนึ่งของเทคนิคการรักษา มันมีหลายโอกาสนะที่รัก เมื่อ The Keeper กำลังเรียนการร้องเพลงในโรงเรียนมัธยมปลาย เขาพยายามคิดว่าเขาเป็นบาริโทน เบส หรือโทนเนอร์ เขาพบเสียงหนึ่งซึ่งเขารู้สึกดีและเล่นเสียงนั้น อย่างไรก็ตาม นานๆครั้งเขาจะได้ยินบางสิ่งออกมาอย่างชัดเจนในระนาบเสียงที่เขาเล่น และเขาก็อยากจะเปล่งมันออกมา บางทีมันเป็นเพลงที่กำลังเป็นที่นิยมที่เปิดในวิทยุ แต่เขาก็รู้ว่าเขาไม่สามารถเปล่งเสียงนั้นอย่างตรงๆได้ ดังนั้น เมื่อมีตัวโน้ทออกมาเขาจะดีดเสียงและยังคงเปล่งมันออกมาหรือเพิ่มเข้าไปในคลื่นเสียงที่สวยงามนั้น นี่เป็นความเป็นไปได้ใหม่ (หมายเหตุ : ความหมายโดยรวมของส่วนนี้น่าจะหมายถึงให้เราแต่ละคนรักตัวเองและทำสิ่งต่างๆตามที่เรามีความชำนาญในเรื่องนั้นๆ ทั้งกลุ่มจะเคลื่อนไปด้วยกันหากแต่ละคนทำสิ่งที่ควรจะทำ harmonics ในที่นี้น่าจะหมายถึงกลุ่มคนที่อยู่ในเรื่อง/ภารกิจเดียวกัน เช่น วงออเคสตร้า)

แรงสั่นสะเทือนของความรัก

คุณหลายคนมีความสามารถด้านการบำบัด ที่อยู่ในช่วงระดับของแรงสั่นสะเทือนของความรัก ซึ่งอาจมีแรงสั่นสะเทือนเพิ่มขึ้นเพียงแสนล้าน หรืออาจจะมากกว่า เราบอกได้ว่าช่วงระดับที่จำเป็นอยู่ที่ประมาณ 4 นิ้ว หากคุณไม่อาจไปถึงช่วงระดับนั้นได้ หมายถึงคุณไม่สามารถทำการบำบัดได้หรือเปล่า ไม่ใช่เลย เพราะคุณสามารถไปถึงท่วงทำนองใหม่ของจักรวาลได้ มันเป็นส่วนที่วิเศษมาก คุณสามารถเห็นผลกระทบที่คุณได้ทำในโลกนี้ ตราบเท่าที่คุณรับผิดชอบต่อสิ่งที่คุณสร้างขึ้นมา คุณสามารถเข้าใจได้ว่าท่วงทำนองแห่งจักรวาลนั้นสามารถนำไปใช้เพื่อสร้างสิ่งต่างๆในโลกนี้อย่างมหาศาลได้อย่างไร

อะไรคือHarmonics สิ่งแรกเลย ลองพิจารณาถึงความกว้างของแรงสั่นสะเทือนของความรัก ที่ตรงนี้คุณมีความรักให้กับคนๆหนึ่ง ที่ตรงนั้นคุณรักที่จะทำอะไรบางอย่าง เช่น ร้องเพลง วาดภาพ หรือคุณอาจมีความรักต่อสัตว์ตัวหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตคุณและมันสะท้อนตัวตนของคุณอย่างลึกซึ้งสวยงาม มันมีแรงสั่นสะเทือนของความรักอยู่มากมาย จงหามันและต่อยอดออกไป ทั้งใน Harmonics และด้านอื่นๆ เมื่อความรักแพร่ออกไปรอบตัวคุณ ลองเดาดูสิว่าอะไรจะสะท้อนกลับมา คุณได้รักทุกคนแม้เข้าจะไม่พยายามรักคุณตอบก็ตาม คุณได้สร้างที่ๆมีแรงสั่นสะเทือนที่สูงที่สุดในที่ๆคุณอาศัยอยู่และนำแสงสว่างออกมา เล่นไปกับมันเถอะ เฝ้าดู ตระหนักรู้ว่าคุณเป็นผู้สร้างที่มีความตระหนักรู้และรู้ถึง Harmonics เมื่อบอกว่า “คุณ” เราไม่ได้เจาะจงคุณคนใดคนหนึ่ง ผู้ที่ฟังข้อความนี้ส่วนใหญ่เป็นผู้มาเปิดประตูไว้ก่อน เพื่อคงไว้ซึ่งสถานที่นี้และความคิดที่สวยงามเพื่อคนอื่นๆสามารถยอมรับได้เมื่อเวลาผ่านไป คุณคือผู้โปรยปรายทาง เมื่อเราพูดถึงคุณ เราหมายถึงมนุษย์โดยรวมและจากแรงสั่นสะเทือนที่สูงที่สุดจนถึงต่ำที่สุด คุณคือช่วงความถี่ที่ต้องเคลื่อนไปด้วยกัน เราได้เคยบอกไว้แล้วว่ามนุษย์สามารถพัฒนาไปได้เร็วเท่ากับแรงสั่นสะเทือนที่ต่ำที่สุดบนโลกใบนี้

ไม่มีความลับอีกต่อไป

ตอนนี้คุณมีสิ่งที่โปรดปรานหลายอย่างรวมถึงเทคโนโลยีของคุณ ซึ่งทำให้คุณอยู่ในช่วงที่ไม่มีความลับอีกต่อไป มันมหัศจรรย์มากสำหรับเราที่จะมองดู เพราะการที่คุณจะเป็นผู้สร้างที่มีความตระหนักรู้อย่างเต็มที่ มันสำคัญมากที่คุณต้องมองผ่านทะลุถึงสิ่งที่คุณเรียกว่า ความลับ ทุกคนมีความลับ มันเป็นส่วนหนึ่งของความไม่มีลักษณะเฉพาะของคุณและเป็นพฤติกรรมของตัวคุณเอง มันเป็นสิ่งที่คุณมักคิดว่ามันแยกคุณจากคนอื่นๆ ที่รัก เราไม่ได้ตัดสินในเรื่องของความลับหรอกนะ เราเพียงกำลังบอกคุณว่ามันเป็นการยากที่จะเก็บความลับไว้แล้ว มันไม่น่าดีหรอกหรือ จริงๆนะ มันเป็นการเลื่อนระดับขึ้นของมนุษย์เลยนะ แม้มันจะไม่ได้สมบูรณ์แบบและไม่เท่าเทียมกันระหว่างผู้คนหรือส่วนต่างๆของโลก คุณก็ยังสามารถเห็นคลื่นที่กำลังเปลี่ยนแปลงมวลมนุษยชาติ คุณคือผู้สร้างที่มีความตระหนักรู้ที่ยิ่งใหญ่ คุณจำเรื่องราวแต่หนหลังหลายๆเรื่องไม่ได้ ด้วยเหตุผลง่ายๆที่มันอาจเข้ามาในเส้นทางของคุณ ใช่แล้ว มันจะทำให้คุณเชื่อมั่นแต่มันก็อาจจะมีแนวโน้มที่จะนำคุณไปสู่ทางลัดได้ คุณต้องตัดสินใจเองว่าจะซุกซ่อนอดีตและความสง่างามของคุณจากตัวเองหรือเปล่า เพราะคุณได้ออกมาจากคลื่นของความมืดคุณนำแสงสว่างมากับตัวคุณด้วย คุณนำแสงนั้นมาและส่งออกไปสู่ยุคของแสงสว่างใหม่ ที่รัก มันเป็นเวลาแห่งความมหัศจรรย์ และคุณคือผู้มีความมหัศจรรย์ จงทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่นี้ต่อไป อนุญาตให้ตัวเองในการที่จะเข้าใจสิ่งนั้นในทุกๆย่างก้าวที่เป็นไปได้สำหรับคุณในการสร้างอย่างมีความตระหนักรู้ อย่ากลัวที่จะสร้างเพื่อตัวเองเพราะนั่นเป็นการทำให้ตัวเองก่อน ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในการก้าวเข้าสู่อำนาจของตัวเองในฐานะผู้สร้างที่มีความตระหนักรู้

ถึงเวลาแล้ว ยินดีต้อนรับสู่บ้าน ยินดีต้อนรับสู้โลกใหม่

เรารู้สึกเป็นเกียรติที่จะร้องขอให้คุณปฏิบัติต่อกันอย่างให้เกียรติกันและกัน ดูแลกันและกันในทุกๆโอกาสและเล่นเกมส์ใหม่ด้วยกันอย่างดี

เอสปาโว

เดอะ กรุ๊ป

 

Copyright Notice:

Copyright 2000 – 2016 Lightworker. www.espavo.org This information is meant to circulate and may be freely disseminated, in whole or in part with the following conditions: Use of this material signifies that the user agrees to the following conditions: 1. The words “Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org” will be included with all published material. 2. User agrees that all rights, including copyrights of translated material, remain the property of Lightworker. If you translate this material we reserve the right to share that translation with credit to you as translator, on the Lightworker site to make it available to all. Further information from the Group may be found at: https://www.espavo.org. Thanks for helping to spread the Light!