มิถุนายน 2015
เวลาแห่งความรัก
การแลกเปลี่ยนพลังงาน

สวัสดีที่รัก

ในตอนนี้ ขณะนี้ เป็นเวลาที่พิเศษในหลายแง่มุมแต่ก็เหมือนเวลาอื่นก่อนหน้านี้เช่นกัน คุณได้เข้ามาสู่สิ่งใหม่ซึ่งเราจะอธิบายกระบวนการของมันต่อไป เดือนหน้าหรือราวๆนั้นคุณจะมีโอกาสพิเศษเกี่ยวกับพลังงานที่เข้ามาสู่โลกในรูปแบบใหม่ เราได้เคยบอกไปแล้วว่าคุณได้พัฒนาร่างกายใหม่ คุณเรียนรู้ที่จะใช้แสงสว่างจากภายในของคุณมีพวกคุณมากขึ้นที่มีระดับจิตวิญญาณที่ลึกซึ้งที่ไม่ใช่แค่ระดับคนธรรมดา พวกคุณเริ่มใช้มันมากขึ้นและหลายคนเริ่มสับสน ทำไมน่ะหรือ เหตุผลง่ายๆก็คือคุณไม่เข้าใจว่าพลังงานนี้มันทอดลงมาอย่างไร คุณไม่รู้ว่าคุณทำถุกหรือผิด แต่เราก็ก้าวออกมาจากความถูกผิดในพลังงานใหม่นี้ หายใจเถิดที่รักและทำตัวสบายๆสักครู่ คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อทำเช่นนั้น

การแปรเปลี่ยนและยกระดับพลังงาน

คุณใช้ชีวิตด้วยสมองมาเป็นเวลานาน เราได้บอกไปแล้วว่าหัวใจจะเริ่มส่งเสียงดังขึ้นและมีความสำคัญกับชีวิตของคุณ มันเป็นสิ่งที่สมดุลกันนะ คุณไม่สามารถมีชีวิตได้โดยมีแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง แม้ว่าใครบางคนพยายามอย่างหนักที่จะทำเช่นนั้น ความจริงก็คือคุณคือแสงสว่าง คุณนำแสงสว่างมาสู่โลกนี้ คุณเข้าใจถึงวิถีที่เรามองทุกสิ่งว่าคือการแลกเปลี่ยนพลังงานและนี่คือสิ่งที่เราจะเรียกมันในวันนี้ว่า การแลกเปลี่ยนพลังงาน คุณแลกเปลี่ยนพลังงานได้อย่างไร มันง่ายๆเลยหากคุณมองในภาพรวมของชีวิตบนโลกนี้ มันไม่สำคัญเลยว่าคุณจะเข้าใจเรื่องฟิสิกส์หรือไม่ สิ่งที่สำคัญคือคุณเห็นพลังงานเคลื่อนไหว คุณรู้ว่าพลังงานเคลื่อนที่อย่างไร เพราะมันเปลี่ยนจากรูปแบบหนึ่งไปเป็นอีกรูปแบบหนึ่ง แม้ว่ามีบางเวลาที่คุณคิดว่าคุณได้สร้างสรรค์พลังงานซึ่งที่จริงแล้วมันไม่จริงเลย คุณเพียงแต่เปลี่ยนแปลงรูปแบบพลังงานเท่านั้น เพราะทุกส่วนของพลังงานบนโลกนี้เกี่ยวโยงกับการนำและและการแปลงรูปแบบ ที่นี้ จงหาพลังงานนั้นและยกระดับมันแล้วคุณจะไปยังบางสิ่งบางอย่าง นั่นจะเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ในเดือนหน้าซึ่งเป็นโอกาสที่พิเศษทีเดียว

การแปลงพลังงานที่เข้ามาให้เป็นความรัก

มีคลื่นพลังงานที่เกี่ยวกับหัวใจเข้ามาในโลกนี้ มันมาเพื่อปรับมนุษย์ให้เกิดการสมดุลระหว่างใจกับสมอง และมันก็มีสิ่งที่มุ่งเน้นเรื่องการแปลงพลังงานความรักด้วย ซึ่งเป็นความเป็นไปได้ที่มากที่สุดโดยเฉพาะในอีกหลายๆเดือนข้างหน้า คุณมีโอกาสที่พิเศษในระหว่างนี้ที่จะนำความรักมาในวิถีทางใหม่ หากคุณมีคนรักมันจะช่วยยกระดับความสัมพันธ์ขึ้นไปและสร้างรูปแบบใหม่และแปลงความรักนั้นอย่างมหัศจรรย์ หากคุณไม่มีคนรัก สิ่งที่เชื่อมโยงแรกคือตัวคุณเอง คุณจะเรียนรู้ที่จะให้หัวใจของคุณสอนสมองถึงความรักแล้วคุณจะดึงดูดผู้คนเข้ามาเพื่อที่จะแปลงรูปแบบของพลังงานนั้น

ตอนนี้ มีพลังงานหลายรูปแบบที่คุณใช้บนโลกใบนี้ซึ่งคุณใช้ตลอดเวลา คุณใช้มันด้วยวิธีการแตกต่างกันไป

เพราะคุณคือสื่อนำความรัก แม้ว่าสิ่งนี้จะอยู่นอกเหนือไปจากสิ่งที่คุณเห็นคุณจะพบว่ามันเกิดอะไรขึ้น จะมีแสงสว่างเข้ามามากขึ้น มันหมายถึงโลกฝังและรับพลังงานนั้นจนสว่างมากขึ้นหรืออย่างไร จะเป็นเช่นนั้นได้คือแสงจากบ้านของเราได้ฝังลงไปในหัวใจของมนุษย์และเปลี่ยนเป็นความรัก นี่คือการแปลงพลังงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและทำได้ในม่านพรางของคุณเท่านั้น

ตอนนี้คุณสามารถเปลี่ยนพลังงานนี้ได้หลายรูปแบบ การตกหลุมรักเป็นรูปแบบหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ และคุณยังสามารถแปลงพลังงานนี้ไปเป็นความรักสำหรับสรรพสิ่งรอบตัวคุณได้หลายรูปแบบได้อีกด้วย มิใช่เฉพาะกับคนรักเท่านั้น ไปจนอีกหลายเดือนข้างหน้าจะเป็นเวลาที่สมบูรณ์ที่คุณแต่ละคนจะนำพลังงานนี้มาอีกครั้ง และจะรังสรรค์มันใหม่อีกครั้งในเกมส์ใหม่บนโลกใบใหม่นี้ด้วย พลังงานทั้งหลายจะไปยังที่บางแห่งซึ่งเป็นรูปแบบของความรักนะที่รัก คุณมีความสามารถในการที่จะก้าวไปสู่บางสิ่งที่มหัศจรรย์ จงทำมันอย่างไม่หวาดหวั่น จงก้าวไปข้างหน้าสู่การทดลองของคุณและกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงทุกรูปแบบของพลังงานและนำมันออกไปจากหัวใจของคุณหัวใจของคุณมีความรักอย่างมากมาย เราขอเชิญคุณให้มีประสบการณ์บนโลกนี้โดยการมีความรักหรือหาทางใหม่ๆที่จะแสดงซึ่งความรักออกมา

เสียงของหัวใจ

ดังที่เราได้เคยกล่าวมาเป็นเวลานานแล้วว่า เมื่อมนุษยชาติเปลี่ยนแปลงไป มันมีสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งที่คุณสามารถไปกับการเปลี่ยนแปลงนั้นได้คือการให้เสียงของคุณได้รับการได้ยิน คุณหลายคนมาบนโลกนี้โดยแสร้งทำเป็นคนเงียบๆ คุณแสร้งทำเหมือนเป็นคนไม่มีเสียง ไม่มีพลังงานและไม่สามารถถ่ายทอดออกมาได้ เรารู้ดีที่รัก เพราะเราเห็นคุณและรู้ว่าคุณคือใคร อย่างไรก็ดี คุณก็ทำได้ดีเลยนะ การพูดออกมาจากจักระลำคอมันยากมากในบางครั้ง เมื่อมนุษย์ไม่ไว้ใจตัวเอง แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว และมันก็น่าสนใจด้วย ด้วยคลื่นพลังงานใหม่ที่กำลังเข้ามาสู่โลกเป็นเวลาอีกหลายเดือนข้างหน้า เสียงจากหัวใจของคุณจะถูกได้ยิน นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด – เสียงของหัวใจของคุณ

การสื่อสารระหว่างสมองกับหัวใจ

หัวใจของคุณต้องการอะไรหรือ คุณสามารถสร้างและนำสิ่งนั้นมาสู่ชีวิตคุณได้ไปจนอีกหลายเดือนข้างหน้า มากกว่าที่เคยเป็นมาในโลกนี้ มันเป็นไปได้สำหรับคุณที่จะโอบอุ้มแสงสว่างทุกๆวันโดยเปลี่ยนแปลงพลังงานทั้งมวลบนโลกในเวลาเดียวกัน สิ่งที่คุณทำคือความสวยงาม – คุณคือผู้เปลี่ยนแปลงพลังงานและเราก็เห็นคุณทำมันอย่างสวยงามด้วย จงนำพลังงานนั้นมาจากที่ๆคุณมา (Home) ด้วยความตื่นรู้ เมื่อคุณสามารถให้สมองและหัวใจของคุณสื่อสารกันเพื่อให้ออกมาเป็นคำอย่างที่มันเป็น จงทำมันเถิด จงติดตามมันอย่างใกล้ชิดด้วยการลงมือทำเพราะพลังงานบนโลกจะส่งเสริมการเคลื่อนไหวต่างๆนี้มากกว่าที่คุณเคยรู้มา

เวลาแห่งความรัก

ที่รัก มันก็ยากอยู่นะเพราะคุณแต่ละคนเกิดมาด้วยบทบาทที่ท้าทายมาก เป็นส่วนที่สำคัญของพลังงานใหม่ที่คุณได้สร้างขึ้นมา อย่างไรก็ดี การทำให้คุณเชื่อมั่นและแบ่งปันบทบาทนั้นกับผู้อื่นเป็นส่วนที่ยากที่สุด แน่นอน คุณอยู่ในสนามแห่งความเป็นขั้วที่คนหนึ่งถูกอีกคนผิด คุณกำลังค้นพบว่ามันมีอะไรมากกว่าในความเป็นไปได้นั้น และระหว่างนี้คุณมีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการแสดงความรักด้วยวิธีการใหม่ แล้วจะโฟกัสที่ไหนล่ะ โฟกัสที่อะไรก็ได้ เช่น ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน ความรักต่อสุนัขหรือปลาทองสัตว์เลี้ยงของคุณ ความรักต่องานอดิเรก กีฬาของคุณ และสิ่งที่คุณชอบทำ คุณมีความสามารถที่จะนำความรักของคุณต่อสิ่งเหล่านั้นทั้งหมดไปยังระดับใหม่ ไม่ใช่เพียงแค่อย่างเดียว หากคุณต้องการจัดการเรื่องความสัมพันธ์ ก็ยุติซะหรือไม่ก็เริ่มความสัมพันธ์ใหม่ อีกหลายเดือนข้างหนาเป็นเวลาที่เหมาะจะทำเช่นนั้น คุณจะพบว่ามันง่ายขึ้นเพราะทุกอย่างจะเรียงกันมาให้คุณจัดการเลยทีเดียว แม้ว่าคุณอาจจะยังไม่ตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรดี

ที่รัก มันมีโอกาสดีๆนะ คูณถูกอาบไปด้วยแสงในช่วงเวลานี้เมื่อพลังงานเข้ามา มันขึ้นอยู่กับแรงสั่นสะเทือนมวลรวมของมนุษย์ว่าอยู่ที่ใดในขั้นของการวิวัฒน์ขึ้นนี้ แต่มันจะมีผลต่อคุณต่างกันไปเล็กน้อยเท่านั้นเพราะแสงนั้นมีเพื่อมวลรวม คุณอาจจะพูดในอีกหลายเดือนข้างหน้าว่าคุณอยู่ในห้วงเวลาของความรัก สิ่งนี้จะช่วยให้คุณระลึกรู้ได้มากว่าคุณคือใครและเชื่อมโยงกับแหล่งกำเนิดของคุณ คุณรู้ว่าแหล่งกำเนิดนั้นเป็นอย่างไร เมื่อคุณคิดถึงใครหรืออะไร คุณจะเหมือนไปอยู่ที่นั่นทันที เช่นเดียวกับโลกของคุณแต่คุณไม่ได้เคลื่อนย้ายไปไหนแต่เป็นพลังงานที่อยู่ที่นั่น จงเรียกมันมา ร้องขอความช่วยเหลือและให้เทพผู้นำทางมาอยู่ใกล้กับคุณมากขึ้นระหว่างที่คลื่นแห่งความรักนี้เข้ามาสู่โลก ในเวลาแห่งความรักนี้ คุณจะรักจิตวิญญาณมากกว่าที่คุณเคยรัก คุณรู้สึกถึงพลังงานนี้ไหลผ่านตัวคุณไหม มันสวยงามสำหรับเราที่เฝ้ามองดูอยู่ นี่คือหนทางที่เราสามารถสัมผัสหัวใจของคุณได้ในขณะที่คุณยังอยู่บนโลกนี้และสื่อสารกัน เมื่อคุณมีความชัดเจนและรู้สึกได้ จงดูว่าจะส่งผ่านมันไปได้อย่างไร ง่ายๆคือคุณแปลงพลังงาน เมื่อเราสัมผัสคุณด้วยความรักสูงสุดจากแหล่งกำเนิด คุณสามารถแปลงความรักนั้นและนำมันมาสู่โลกของคุณในรูปแบบอื่น คุณจะพบมันมากขึ้นเมื่อคุณก้าวไป คุณจะมีความเข้าใจลึกลงไปอีกว่ามันทำงานอย่างไรซึ่งเหมือนกับฟิสิกส์บนโลกใบนี้ คุณอยู่ในช่วงเวลาของวิวัฒนาการที่ยอดเยี่ยมเลยนะที่รัก เราไม่อาจภาคภูมิใจได้มากไปกว่านี้กับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ เรารู้ว่าคุณหลายคนรู้สึกสับสนและไม่แน่ใจในหลายๆครั้ง เพราะหลายอย่างมันต่างไปจากที่เคยเป็น แต่เราขอบอกว่าโอกาสนี้ยิ่งใหญ่กว่าที่คุณจะสามารถจินตนาการได้ ตอนนี้เป็นเวลาที่จะนำความเป็นไปได้ต่างๆในหัวใจของคุณออกมา

ในอนาคตข้างหน้าเราจะได้เป็นพยาน เราเฝ้าดูไม่เพียงแต่ว่าคุณวิวัฒน์โลกเท่านั้นแต่คุณได้วิวัฒน์ตัวเองด้วย มีหลายอย่างที่เราพร้อมจะช่วยคุณ เช่น การเชื่อมโยงกับโลกและความเปลี่ยนแปลงที่โลกกำลังผ่านพ้นไป โครงสร้างใหม่ที่คุณจะสร้างขึ้นบนโลกเพื่อสนับสนุนมนุษย์ให้มีพลังในตัวเองเพราะคุณได้ตื่นขึ้นจากความฝัน ถึงเวลาแล้ว จงสนุกสนานในช่วงเวลาหลายเดือนข้างหน้านะที่รัก เพราะคุณรู้สึกได้ถึงคลื่นพลังงานที่เข้า

มาสู่โลกของคุณ ให้มันซึมซาบในหัวใจของคุณในเวลาแห่งความรักนี้

เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่เราได้บอกเล่าสิ่งต่างๆแก่คุณ เราขอให้คุณดูแลกันและกันและให้เกียรติกันในทุกเวลา เลี้ยงดูกันในทุกโอกาสที่มี จงจำไว้ว่านี่คือเกมส์และจงเล่นด้วยกันอย่างดี

เอสปาโว

เดอะ กรุ๊ป

 

Copyright Notice:

Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org This information is meant to circulate and may be freely disseminated, in whole or in part with the following conditions: Use of this material signifies that the user agrees to the following conditions: 1. The words “Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org” will be included with all published material. 2. User agrees that all rights, including copyrights of translated material, remain the property of Lightworker. If you translate this material we reserve the right to share that translation with credit to you as translator, on the Lightworker site to make it available to all. Further information from the Group may be found at: http://www.espavo.org. Thanks for helping to spread the Light!