มีนาคม 2015

คลื่นพลังงาน

สวัสดีที่รักทั้งหลาย ฉันคือผู้รักษาเวลา (Keeper of Time)

คลื่นพลังงาน

ฉันอยู่ที่นี่ในวันนี้เพื่อบอกกับคุณถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นบนโลกแสนมหัศจรรย์ของคุณ คุณกำลังเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกๆขณะและมันช่างน่ามหัศจรรย์ที่ได้เห็น อย่างที่เราได้เคยบอกไปแล้วทุกอย่างมาเป็นคลื่นที่ไล่ตาม มา ความยากลำบากหลายอย่างของคุณเกิดขึ้นบนคลื่นของพลังงานเมื่อมันเข้ามา แต่ก็โชคดีที่มันไม่เคยไล่ตามเหมือนน้ำในทะเล แต่ก็เคลื่อนเข้ามาเล็กน้อยเมื่อคลื่นซัดเข้ามา มันเป็นส่วนหนึ่งของฟิสิกส์ใหม่ซึ่งจะเริ่มสมเหตุสมผลเมื่อคุณเริ่มเข้าใจว่าพลังงานมืดคืออะไร คุณเกือบจะมาถึงการเปิดเผยซึ่งความเข้าใจเกี่ยวกับโลกรอบๆตัวคุณ และความเป็นหลากมิติของมัน ที่รักมีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นมากมายบนโลกใบนี้

พลังงานของน้ำ

เราได้บอกไปแล้วถึงสิ่งที่คุณเรียกว่าหลุมยุบที่เกิดขึ้นบนโลกนี้ โลกได้เปิดขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วน วันก่อนเราเห็นคน 2 คนลงรถโดยสารและตกผลั่วะลงไปบนทางเท้า น่าสนใจที่เดียว อะไรเป็นสาเหตุล่ะ มันเป็นปรากฏการณ์ซึ่งเกิดขึ้นทั่วโลกเพราะมันเกี่ยวโยงกับกระแสน้ำและพลังงานของน้ำใต้พื้นพิภพ คุณจะเห็นมันเกิดมากขึ้นและมันก็มากับคลื่นเหล่านั้น นั่นคือความหัศจรรย์ที่เราได้บอกไป เมื่อคุณรู้เกี่ยวกับคลื่นและรับรู้ถึงมันได้ คุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่ามันจะมาเมื่อไหร่หรือจะอยู่จุดไหนเมื่อมันมา คุณแค่จะรู้ได้ถึงพลังงานของมัน และนั่นคือประสบการณ์ที่คุณกำลังประสบอยู่

อีกหลายเดือนข้างหน้าคุณจะรู้สึกถึงพลังงานใหม่ และหลายอย่างมาจากการเคลื่อนไหวภายใต้พื้นโลก น้ำคือรูปแบบของพลังงานของตัวมันเอง คุณก็บอกได้ว่าน้ำเปลี่ยนรูปทรงของมันได้แต่มันไม่เคยหายไปโดยสิ้นเชิง ความจริงแล้วน้ำที่คุณดื่มก็เป็นน้ำที่พวกไดโนเสาร์ดื่มกินเมื่อนานมาแล้ว จริงๆแล้วน้ำหมุนเวียนอยู่ในจักรวาลในหนทางต่างๆและมันก็มหัศจรรย์ด้วย คุณจะเริ่มเข้าใจมากขึ้นในเรื่องของต้นกำเนิดของคุณบนโลกนี้เมื่อมนุษย์วิวัฒน์ขึ้นในขั้นต่อๆไป เราบอกคุณถึงสิ่งเหล่านี้เพราะแม่เหล็กโลกได้มาถึงขั้นที่คุณจะเข้าใจอย่างแจ่มชัด คุณจะรู้สึกถึงความอัศจรรย์ที่กลับมา

15 นาทีแห่งความมหัศจรรย์

คุณเคยได้ยินไหมว่ามนุษย์ทุกคนบนโลกมีเวลา 15 นาทีทองของตนเอง เป็นกระบวนการที่น่าสนใจมากเมื่อคิดถึงเรื่องนี้ เมื่อคุณยืนอยู่หน้ากล้องถ่ายรูปคุณมีเวลาชั่วขณะที่เป็นนาทีทอง เมื่อทุกคนมองดูอยู่คุณมีโอกาสที่จะเป็นครูเพื่อมอบความรู้และภูมิปัญญาที่คุณสั่งสมมาให้แก่โลกใบนี้ คุณได้นำแสงสว่างมายังโลกนี้อย่างสมบูรณ์แบบ คุณทำได้ดีมาก นั่นละคือ 15 นาทีทองของคุณ หากเราจะบอกว่าทุกคนจะมีประสบการณ์มาก กว่า 15 นาทีที่แสนมหัศจรรย์ล่ะ นั่นคือสิ่งที่กำลังจะกลับมา คุณพร้อมไหมที่รักสำหรับ 15 นาทีทองนั้น คุณจะทำอะไร? คุณจะสร้างสรรค์อะไร?

เอาล่ะ มันก็เหมือนกับพร 3 ประการที่คุณปรารถนา แน่นอน ดังที่รู้กัน พรประการเดียวที่คุณต้องการคือได้รับพรมากขึ้นไปอีก มันช่างง่ายดายอะไรเช่นนั้น ความจริงก็คือคุณมี 15 นาทีทองนี้แล้วแต่มันจะไม่จำกัดอยู่แค่ 15 นาทีเท่านั้น มีคลื่นลูกใหม่กำลังเข้ามาและทุกคนจะรับรู้ได้ด้วยวิธีการใหม่ เมื่อใครบางคนรับรู้ได้ถึงความมหัศจรรย์นั้น เป็นสิ่งสำคัญมากที่เขาต้องนำมันมาสู่การปฏิบัติ การพูด ระบบความเชื่อ การสอนและอื่นๆ สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือมนุษย์ทุกคนจะรับรู้ถึงความหัศจรรย์นี้อย่างสวยงาม คุณมีความสามารถที่จะจุดประกายในดวงใจของมนุษย์ทั่วทั้งโลกซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นถึงระดับนี้มาก่อนเลย คุณตระหนักว่าตอนนี้มีหลายครั้งที่คุณรับรู้ถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นบนโลก คุณให้เครดิตกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี่ แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันเป็นความก้าวหน้าทางจิตวิญญาณและแรงสั่นสะเทือนของคุณเองต่างหาก ที่ทำให้เกิดเทคโนโลยี่ขึ้นบนโลกและเข้ามาสู่ชีวิตคุณ ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะเอาเครดิตนั้นเองหรือให้เครดิตไป มันก็ไม่มีอะไรแตกต่างหรอกนะ เพราะคุณจะรับรู้ถึงมันได้ คุณพร้อมสำหรับ 15 นาทีทองนั้นไหม คุณจะทำอะไรเพื่อขยายมันออกไปอีก คุณจะสร้างสรรค์อะไรหากคุณต้องการสร้างบางอย่าง มันเป็นเวลาที่คุณควรจะคิดอย่างจริงจังและแน่นอนพวกคุณทั้งหมดก็จะมีข้อจำกัดของความเชื่อในทันที มันธรรมดามากเพราะคุณอยู่ในโลกของความเป็นทวิภาวะซึ่งมองเห็นแต่แสงสว่างและความมืด คุณจึงเห็นข้อจำกัดมากมาย แล้วข้อจำกัดมันอยู่ที่ไหนกันล่ะ

การกระจายของน้ำ : ข้อมูลที่เป็นปัจจุบัน

ก่อนอื่น คุณคิดว่าคุณมีเวลาเพียง 15 นาที มันไม่มีข้อจำกัดหรอกนะ ว่าไหม ความจริงเพียงแสร้งว่าคุณมีเวลาเท่านั้นและดูประหนึ่งว่าการอยู่ในเวลา 15 นาทีคือการกลับชาติมาเกิดแห่งความมหัศจรรย์นั้น ตอนนี้คุณจะเห็นว่าโลกได้ปรับสมดุลใหม่ เราได้พูดถึงเรื่องนี้มามากในหลายๆปีที่ผ่านมาว่าโลกได้ส่ายไปมาจนเธอต้องปรับสมดุลใหม่ซึ่งได้เสร็จสิ้นแล้วโดยผ่านการกระจายตัวของน้ำซึ่งคุณเห็นได้ชัดเจน ความจริงสิ่งที่คุณเห็นคือการที่ฝนตกมากเกินไปหรือที่เห็นบ่อยๆคือน้ำท่วม เราได้แสดงให้เห็นถึงบริเวณที่จะได้รับผลกระทบมากจากสิ่งเหล่านี้ เราจะให้เห็นอีกต่อไปถึงการอยู่ให้ถูกที่ถูกเวลาไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน การกระจายของน้ำส่วนใหญ่อยู่บนพื้นผิวของโลก ต่อไปมันจะเกิดใต้พื้นโลก เช่น แม่น้ำหลายสายนั้นเชื่อมต่อกันโดยที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเลย มันสำคัญมากสำหรับพวกคุณนะ พูดตรงๆก็คือมหาสมุทรของพวกคุณมาถึงจุดที่น่าเป็นห่วงมากเรื่องมลภาวะ ก็พวกพลาสติกและสิ่งที่ก่อให้เกิดมลภาวะนั่นแหละ มหาสมุทรทั้งหมดเชื่อมถึงกันหมด ดังนั้นมลภาวะและสิ่งที่เกิดที่ฟูกูชิมาได้ก่อให้เกิดพลังงานนี้ขึ้นในมหาสมุทร เนื่องจากการกระจายตัวของน้ำเกิดจากการระเหยของน้ำในมหาสมุทร ตอนนี้ก็เป็นไปได้ที่มันจะนำน้ำสะอาดลงไปใต้พื้นโลก เป็นความก้าวหน้าใหม่นะ แล้วคุณเห็นความยากลำบากไหมล่ะ เราได้บอกไปแล้วว่าคุณจะเห็นหลุมยุบขนาดใหญ่เกิดขึ้นซึ่งไม่สามารถอธิบายได้ คุณเห็นบ้านหลังหนึ่งและมันก็หายไปในทันใด คุณจะได้เห็นมันอีกในหลายๆส่วนของโลกไม่ใช่แต่เพียงที่ๆคุณสูบน้ำมันขึ้นมาเท่านั้นแต่ในทุกๆที่ แน่นอนมีหลายที่ที่คุณรู้ว่ามีการเคลื่อนตัวอยู่ใต้พื้นโลกอยู่หลายปีแล้ว รัฐฟลอริดามีถ้ำใหญ่ๆใต้ดินและที่ๆมีน้ำเคลื่อนตัวอยู่และบางครั้งก็ทิ้งความว่างเปล่าไว้ เมื่อน้ำสูงขึ้นบนพื้นโลกที่ๆว่างเปล่านั้นก็จะเต็มไปด้วยน้ำ มันจะเกิดการเปลี่ยนแปลง

ในหลายๆด้านเลยเชียวแหละที่รัก เราจึงอยากบอกให้พวกคุณได้รู้เพื่อจะได้เข้าไปจัดการได้

เอาล่ะ มีสิ่งสวยงามสำหรับเรา หลายสิ่งที่เราได้บอกไปในรอบการเปลี่ยนแปลงของโลกรอบสุดท้ายนั้นได้มีการยกระดับขึ้นเล็กน้อย มันเป็นการพิสูจน์สิ่งหนึ่ง : หากคุณให้การสร้างที่เต็มไปด้วยพลังแก่คนกลุ่มหนึ่งเพื่อมาอยู่และทำงานร่วมกัน คุณสามารถเปลี่ยนโลกใบนี้ได้ คุณจะเปลี่ยนการวิวัฒน์ของมนุษย์และสภาพ แวดล้อมทางสังคมเพราะคุณจะเริ่มเห็นว่าพวกคุณล้วนเชื่อมโยงกัน คุณจะยุติการแบ่งแยกกันที่เกิดขึ้นมาเนิ่นนานมันได้สร้างโอกาสให้คุณได้เล่นเกมส์ที่ทำทีว่าคุณได้แยกจากกัน แต่ตอนนี้คุณอยู่ในจุดที่จะคว้าคลื่นที่มหัศจรรย์นั้น มองหาเวลา 15 นาทีของคุณ แต่มิใช่แห่งความมีชื่อเสียงนะที่รัก แต่เป็นช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ที่ทุกสิ่งดูเหมือนจะมาหลอมรวมกัน เมื่อคุณพบ 15 นาทีแห่งความหัศจรรย์นั้น คุณเพียงขยายเวลาออกไปเพราะคุณคือความมหัศจรรย์ หรือมิใช่?

การเริ่มต้นใหม่ของวงรอบ 26,000 ปี

คุณกำลังเรียนรู้สิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้าและมันก็สำคัญมาก จะมีสิ่งท้าทายต่างๆเกิดขึ้นไหมนะ มันมีแน่นอน คุณรู้ดีถึงเรื่องวงรอบของโลกซึ่งเคลื่อนไปข้างหน้าแต่เราจะบอกให้เห็นถึงภาพที่กว้างขึ้นซึ่งเอลราห์ได้นำมาเปิดเผย วงรอบใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว เป็นวงรอบ 26,000 ปีและคุณกำลังอยู่ในจุดเริ่มต้นของมัน คุณต้องปล่อยสิ่งต่างๆในอดีตออกไป ละทิ้งสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นเพื่อที่จะก้าวต่อไปสู่พลังงานใหม่ ไม่มีที่ว่างสำหรับสิ่งที่ไม่สอดคล้องกันต่อไปแล้ว คุณต้องสอดประสานกับหัวใจของคุณและเมื่อคุณทำเช่นนั้นโลกใบใหม่จะเปิดเผยแก่คุณ เป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับคุณที่จะทำเช่นนั้นเพื่อก่อให้เกิดความมหัศจรรย์ คุณพร้อมที่จะทำเช่นนั้นไหม? ถ้าหากเราฉายสปอตไลท์ไปที่คุณและพูดว่า “ นี่คือเวลา 15 นาทีสำหรับคุณ ” คุณจะทำอะไรกับมันดี นั่นคือสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดสำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นและเราหวังว่าคุณจะชอบทุกส่วนของมัน คุณสมควรที่จะมีความสุข คุณไม่ได้มาบนโลกนี้เพื่อดิ้นรนและทำงานหนัก ที่รัก คุณส่องแสงเมื่อคุณมีความสุขและส่งรูปแบบความสั่นสะเทือนที่ต่างออกไป และมันก็ดึงดูดทุกสิ่งมาหาคุณและเป็นสาเหตุของการมีปฏิกิริยาของจักรวาลในการนำวัตถุธาตุทั้งหลายมาให้ตามที่หัวคุณเรียกร้อง ในพลังงานเก่าคุณทำแบบนี้ด้วยสมองซึ่งคุณก็ทำแบบนั้นมา แต่ตอนนี้เป็นเรื่องของหัวใจ เราไม่ได้ขอให้คุณไม่ต้องสนใจเรื่องการใช้สมอง ให้คุณหยุดคิดหรือหยุดให้เหตผลต่างๆนาๆ เราขอให้คุณเริ่มใช้ความรู้สึกกับหัวใจของคุณก่อน เพราะมันคือพลังงานใหม่ในโลกยุคใหม่

นำด้วยหัวใจ

ที่รัก คุณได้ก้าวหน้ามากไปหลายระดับ ณ จุดหนึ่งของชีวิตการมีร่างกายที่แข็งแรงสำคัญกว่าทุกสิ่ง มันเป็นส่วนหนึ่งของการมีชีวิตรอดในฐานะที่เป็นสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์หนึ่งซึ่งต้องแข็งแรงสมบูรณ์ การมีพลังงานชีวิตที่มากขึ้นไปอีกคือการมีชีวิตรอดและประสบความสำเร็จบนโลกใบนี้ เมื่อเวลาเคลื่อนไปมันเหมือนกับ

ว่าปู่ย่าตายายกลายมาเป็นแบบอย่างที่พวกเขาต้องทำงานหนัก และแล้วพ่อแม่ของคุณก็ทำงานอย่างชาญฉลาดและความเป็นมนุษย์ก็เคลื่อนไปที่สมอง สิ่งนี้เกิดขึ้นมานานก่อนเวลาของพ่อแม่คุณ มันเป็นคลื่นของพลังงานที่เข้ามาพร้อมกับนักปรัชญาและความคิดสำคัญๆซึ่งต้องมีขึ้นบนโลกนี้ คุณจึงเริ่มก้าวออกไปในทิศทางนั้น คุณต้องเรียนรู้ที่จะคิดและถูกชี้นำโดยสมองไม่ใช่หัวใจ เพราะระบบความเชื่อของคุณบอกว่าความแตกต่างระหว่างมนุษย์กับสัตว์คือมนุษย์สามารถให้เหตุผลได้ เราไม่ชอบเลยที่จะทำให้คุณผิดหวัง สัตว์ก็สามารถมีเหตุผลดีทีเดียว เพียงแต่คุณไม่สามารถเรียนรู้ที่จะสื่อสารกับพวกเขาได้ แต่คุณจะเข้าใจเมื่อคุณวิวัฒน์ขึ้น มันสำคัญมากสำหรับคุณที่จะเชื่อว่าคุณคือผู้นำสูงสุดในกระบวนการของวิวัฒนาการ อีกครั้ง เราไม่ชอบที่ทำให้คุณผิดหวัง คุณไม่ได้อยู่บนขั้นสูงสุดของวิวัฒนาการ คุณแต่ละคนจะวิวัฒน์ขึ้นเฉกเช่นเดียวกับทุกๆจิตญาณ ซึ่งการวิวัฒน์นี้กำลังเคลื่อนที่ไปอย่างเหลือเชื่อ เราไม่อาจมีความสุขมากไปกว่านี้เลย

ที่รัก คุณเป็นผู้ทำงานแห่งแสงสว่างเพราะคุณได้ตกลงที่จะนำลำแสงที่คุณต้องรับผิดชอบมาสู่โลก เหนือกว่าสิ่งอื่นใด คุณได้เคลื่อนผ่านช่วงเหตุการณ์ซึ่งความแข็งแกร่งทางกายภาพของคุณมีความสำคัญและเหตุการณ์อื่นๆที่ความสามารถในการคิดอยู่เหนือสิ่งอื่นใด ขณะนี้คุณได้เข้าสู่หัวใจ คุณรับรู้ได้แค่ไหนนะ?คุณจะหยั่งอะไรลงไปนะ? ที่รัก เราได้ทำงานร่วมกับมนุษย์หลายคนในหลายปีที่ผ่านมาซึ่งได้จัดการรูปแบบชีวิตตามที่สมองบอก พวกเขามองหาหนทางที่มีแรงต้านน้อยที่สุด เรียนและวิเคราะห์ทุกๆย่างก้าว พวกเขาก้าวขาข้างหนึ่งไปข้างหน้าคนอื่น แม้ในบางครั้งมันช่างเจ็บปวดเพราะรู้สึกถึงแรงต้านของลมที่ปะทะหน้า ผลก็คือพวกเขาสร้างบางอย่างและบรรลุเป้าหมายเพื่อที่จะพบว่าหัวใจของพวกเขาไม่ได้อยู่ทีนั่นซึ่งเป็นสถานการณ์ที่น่าเศร้ามาก คุณจำเป็นที่จะต้องหาความสมดุลระหว่างหัวใจและสมองเพื่อจะก้าวต่อไป สมองซีกขวาคือการคิดอย่างโลกและซีกซ้ายคือบ้าน(ที่จากมา) จงทำให้เกิดความสมดุลและใช้ทั้งสองอย่างแต่จงนำด้วยหัวใจ เริ่มจากการถามตัวเองว่าคุณรู้สึกอะไรและนำมันไปสู่หัวใจโดยใช้กระบวนการที่คุณมี นี่คือเครื่องมือใหม่ซึ่งจะช่วยให้คุณหยั่งเวลาแห่งความมหัศจรรย์ 15 นาทีของคุณลงไป คุณพร้อมไหม? เราพร้อมเช่นเดียวกับโลกใบนี้ ที่รัก เราบอกคุณว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากมายที่จะยังคงเกิดขึ้น คุณรอเวลาที่ทุกอย่างจะลงตัวแต่มันจะไม่เป็นเช่นนั้นในเวลาหนึ่ง คุณได้ก้าวมาสู่โลกใบใหม่อย่างชัดเจนนำและหยั่งแสงสว่างลงซึ่งเป็นการสำแดงซึ่งความรักมาสู่โลกนี้ มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

ขยายเวลา 15 นาทีแห่งความมหัศจรรย์ของคุณ

เหล่านี้คือสถานการณ์ซึ่งคุณมิเพียงแต่เรียกร้องความมหัศจรรย์ของคุณเท่านั้น แต่คุณจะช่วยผู้อื่นได้เช่น เดียวกันด้วยคุณจะขยายเวลา 15 นาทีแห่งความมหัศจรรย์ของคุณได้อย่างไร คุณทำได้ด้วยการทำให้ผู้คนรอบตัวคุณมีความมหัศจรรย์ นี่คือกุญแจสำคัญ เพราะคุณหลายคนเกิดมาหลายชาติเพื่อเป็นครูบนโลกนี้ บางครั้งคุณเป็นส่วนหนึ่งของภูมิปัญญาที่คล้ายๆกันซึ่งบ่อยครั้งในชาติภพที่ต่างไปบนเวลาของโลก ความจริงแล้วคุณอยู่ที่นี่ตอนนี้ด้วยเหตุผลสำคัญจริงๆ พลังงานทั้งหมดซึ่งคุณได้รวบรวมผ่านประสบการณ์ทั้งหมดของคุณบนโลกใบนี้กำลังจะเกิดผล คุณกำลังนำผลของมันขึ้นมาเพื่อสร้างความมหัศจรรย์ขึ้นครั้งหนึ่ง ที่รัก เราบอกคุณว่านี่คือเวลาที่ให้ทำสิ่งๆต่างขึ้นมาเพื่อนำแสงสว่าง ความรักในสิ่งที่ทำและพลังงาน

ซึ่งคุณได้นำมาจากบ้าน(ที่จากมา) มันจำเป็นต่อโลกและมันก็ปลอดภัยต่อคุณในการทำเช่นนั้น เมื่อก่อนมันเคยไม่ปลอดภัยอยู่หลายครั้ง คุณจะพบการเปิดเผยหากคุณนำด้วยหัวใจ นำ 15 นาทีแห่งความมหัศจรรย์นั้นขึ้นมาและให้พลังกับผู้อื่นรอบตัวคุณ อ้า นั่นคือความลับ นั่นคือการขยายทุกสิ่งเพราะคุณไม่ได้แยกจากกันเลยกับคนอื่นๆ พวกเขาคือส่วนหนึ่งของคุณ ดังนั้น หากต้องการขยายความมหัศจรรย์ให้หาหนทางในการให้ผู้อื่นตื่นรู้และให้พลังกับทุกคนที่คุณมีโอกาสจะให้ได้

เหล่านี้คือเวลาแห่งความมหัศจรรย์บนโลกละที่รัก เราขอยกย่องคุณและทุกๆคนที่เล่นเกมส์อันแสนเหลือเชื่อในการแสร้งเป็นมนุษย์นี้ ความมหัศจรรย์เป็นของคุณและเราเฝ้าดูด้วยความรู้สึกอย่างเต็มล้น และด้วยความรักอย่างล้นเหลือในขณะที่คุณทอดร่างบนความมหัศจรรย์ 15 นาทีหรือมากกว่านั้น

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่รัก ที่เราขอให้คุณดูแลกันด้วยการให้เกียรติแก่กัน ดูแลกันและกันในทุกๆโอกาส เล่นเกมส์ต่อกันอย่างดี

 

ขอบคุณที่ใช้อำนาจของคุณ

เดอะกรุ๊ป

 

Copyright Notice:

Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org This information is meant to circulate and may be freely disseminated, in whole or in part with the following conditions: Use of this material signifies that the user agrees to the following conditions: 1. The words “Copyright 2000 – 2015 Lightworker. www.espavo.org” will be included with all published material. 2. User agrees that all rights, including copyrights of translated material, remain the property of Lightworker. If you translate this material we reserve the right to share that translation with credit to you as translator, on the Lightworker site to make it available to all. Further information from the Group may be found at: http://www.espavo.org. Thanks for helping to spread the Light!