เดือนธันวาคม 2560

มุมมองที่สูงขึ้น
20 ปีข้างหน้าและความเท่าเทียมกันของหลากมิติ

สวัสดีที่รัก ผมคือผู้รักษาเวลา

ผมมาวันนี้เพื่อพาคุณเดินทาง  คุณหลายคนได้เดินทางผ่านกาลเวลาด้วยวิธีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  ความจริงแล้วตอนนี้คุณกำลังเดินทางและก็มีความตื่นเต้นอย่างมากจากม่านพรางด้านนี้ขณะที่เราดูเกมทั้งหมดของคุณที่มีความก้าวหน้าไปอีกขั้นแล้ว ที่รักเราได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับอนาคตของโลกและสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีก 50 ถึง 100 ปีข้างหน้าไปแล้ว อย่างไรก็ตามเรายังอยากเตือนคุณว่าคุณมหัศจรรย์มาก เราอยากจะพาคุณเดินทางไปในวันนี้สักเล็กน้อยเพื่อบอกคุณถึงสิ่งสวยงามที่เกิดขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์จริงๆ ที่รัก เราขอบอกว่าที่นี่ไม่มีอะไรต้องกลัว จิตวิญญาณของคุณรู้จักทางกลับบ้านและเราจะช่วยให้คุณระลึกได้ด้วย  ดังนั้นให้หายใจเข้ากับผมสักครู่

หายใจเข้า . . และเมื่อคุณผ่อนลมหายใจออกก็ให้ปลดปล่อยความตึงเครียดทั้งหมดของวัน ทิ้งความคิดทั้งหมดไว้สักครู่ คุณสามารถเรียกพวกมันคืนกลับมาหากคุณต้องการ แต่สำหรับตอนนี้ให้เราพาคุณไปสู่การเดินทางเถิดนะ

อีก 20 ปีข้างหน้า

ที่รัก อีก 20 ปีนับจากนี้จะมีพลังงานที่ผสมผสานกันซึ่งคุณจะสามารถรับรู้ได้ในหลากหลายวิธีที่ต่างกัน ทำไมน่ะหรือ?เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะมีการแบ่งแยกกันมากกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้น่ะสิ  การแบ่งแยกนั้นจะเกี่ยวกับอุดมการณ์พื้นฐานเช่นที่คุณเห็นตัวเองอยู่ ณ ที่ใด คุณแสดงตนอย่างไร และมนุษย์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ดีเพียงใด ใช่นี่เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งในโลกนี้ ผู้คนเริ่มมีทางเลือกและปกป้องทางเลือกของตนเองโดยไม่เลือกอย่างอื่นอีก  จิตใจจะปิดและไม่มองเห็นภาพที่กว้างขึ้นได้ อีก20 ปีนับจากนี้จะมีโอกาสมากมายที่คนจะเลือกเส้นทางและหนทางที่แตกต่างกันไป จะมีวิธีคิดที่หลากหลาบและความสามารถที่ท่วมท้น  ดังนั้นเราขอบอกว่ามีสิ่งที่สวยงามบางอย่างบนเส้นขอบฟ้า จากมิติของเรานี้ เรากำลังเป็นพยานถึงสิ่งที่ดาหน้ากันมาซึ่งคุณไม่อาจเห็นได้ จงเข้าใจเถิดที่รักว่าเทคโนโลยีและแนวคิดบางอย่างถูกนำมาไว้บนดาวเคราะห์ของคุณ แม้กระทั่งความก้าวหน้าทางการแพทย์ของคุณก็เป็นความคิดที่ได้รับการบอกเล่าโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ในมิติของคุณ แนวคิดทั้งหมดมาจากที่เดียวกัน เพราะความคิดสร้างสรรค์ก็มาจากที่เดียวกันนั่นเอง  หลายคนเรียกมันว่า การสื่อ (channeling)ซึ่งเราก็เรียกเช่นนั้น นั่นคือคำที่ผู้รักษาเวลาเลือกใช้เพื่อภารกิจนี้ ใช่ทุกอย่างมาจากที่เดียวกัน ตอนนี้บนดาวเคราะห์โลกมีช่องทางที่สวยงามมากมายที่จะทำให้คุณได้รับข้อมูลที่มีค่าและสำคัญที่ทุกคนจะนำไปใช้ในอนาคตอันใกล้นี้

ไม่มีความลับอีกต่อไป

อีก 20 ปีจากนี้ไป การสื่อในหลายรูปแบบจะได้รับการยอมรับและใช้ในชีวิตประจำวัน แน่นอน จะมีผู้พยายามนำมาใช้เพื่อประโยชน์ส่วนตัว คุณจะเห็นการออกมาแฉมากขึ้นซึ่งเป็นวิวัฒนาการตามธรรมชาติที่เป็นเหตุให้ผู้คนมีการเชื่อมใจต่อใจกันมากขึ้น มนุษย์กำลังมีประสบการณ์ที่ความลับมากมายจากอดีตถูกเปิดเผย มีประจักษ์พยานแล้วว่านักล่าทางเพศไม่สามารถเก็บการกระทำของตนไว้ได้อีกต่อไปเนื่องจากมีคนออกมาแฉมากขึ้น มันถึงเวลาแล้ว นี่เป็นวิวัฒนาการตามธรรมชาติและนำไปสู่ยุคของ “การไม่มีความลับในโลก” ในขณะที่สิ่งนี้ดำเนินไปเรื่อย ๆ คุณก็จะเห็นแรงจูงใจกันชัดเจนขึ้น จงมองดูแรงจูงใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งการหมุนเวียนของเงิน เพราะมันคือตัวการสำคัญของความลับที่ยังมีอยู่กลาดเกลื่อน  เมื่อความลับลดน้อยถอยลงอย่างต่อเนื่องมนุษย์จะเริ่มไว้วางใจจิตใจมากกว่าหัวซึ่งจะเปิดโอกาสให้ข้อมูลเข้ามาจาก “บ้าน”

อีก 20 ปีจากนี้ไป คุณจะมีเทคโนโลยีใหม่ ๆและน่าสนใจมากมาย บางส่วนถูกนำมาก่อนแล้ว แต่ไม่สามารถนำมาใช้ได้Nikolai Tesla เป็นผู้สื่อคนหนึ่งในมิตินี้ที่นำข้อมูลเข้ามา และมีผู้ที่เริ่มรับรู้ความรู้นั้นบางคนอาจคิดว่าแนวคิดเหล่านี้เป็นของตนเองไม่เกี่ยวกับจิตวิญญาณแต่อย่างใด เพราะไม่มีอัตตาอยู่ที่มิติที่เราอยู่นี้ เมื่อผู้รับพร้อมข้อมูลก็จะถูกส่งมาให้อย่างอิสระ หนึ่งในความคิดที่ข้อมูลเทลงมาที่เรียกว่า  “พลังงานฟรี” ซึ่งในทางวิทยาศาสตร์คือการนำพลังงานจากสิ่งแวดล้อมซึ่งอยู่รอบตัวคุณทุกคนมาใช้นั่นเอง เทคโนโลยีนี้ถูกนำมาครั้งแรกเป็นเทคโนโลยีแบตเตอรี่ซึ่งจะมีการพัฒนาไปสู่การค้นพบอย่างกว้างขวางขึ้น

นอกจากนี้ยังมีการนำสิ่งต่างๆเข้ามาที่ทำงานแตกต่างไปจากที่คุณเคยคุ้นเคยมาก่อนอย่างที่เราได้บอกไว้ก่อนหน้านี้แล้ว สิ่งนี้สามารถช่วยยืดระยะเวลาของดาวเคราะห์โลกได้และช่วยให้มนุษยชาติทุกคนวิวัฒน์ขึ้น พวกคุณที่มุ่งเน้นเรื่องจิตวิญญาณและทำงานด้วยจิตวิญญาณมากกว่าเทคโนโลยีก็จะมีสิ่งต่างๆที่ยอดเยี่ยมเข้ามาเช่นกัน จิตวิญญาณไม่แบ่งส่วนข้อมูลออกเป็นหมวดหมู่เช่นเทคโนโลยียาหรือจิตวิญญาณ นั่นเป็นสิ่งมนุษย์ทำล้วนๆ

ในแง่ของแนวคิดใหม่ การเข้าถึงและเทคโนโลยีผ่านเข้ามาทางช่องทางต่างๆ จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและคุณจะเห็นสิ่งสิ่งที่ไม่จำเป็นต่างๆหายไปช่องทางใหม่ๆเหล่านี้จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่สำหรับมนุษย์ทุกคนอีก 20 ปีจากนี้ไป จะมีคนจำนวนมากที่ต่อต้านการเปลี่ยนแปลงนี้และอยากกลับไปสู่ยุคเก่า ตั้งแต่ตอนนี้ถึงตอนนั้น จะมีทฤษฎีสมคบคิดมากกว่าที่เคยมีมา วิธีการที่มนุษย์ได้รับข่าวสารหักเหออกไปซึ่งส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงการรับข่าวในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเลย  อีก 20 ปีข้างหน้ามนุษย์จะพบวิธีแก้ปัญหาการขาดความไว้วางใจนี้โดยการเอาเงินออกจากสารบบ เช่นเดียวกับตอนนี้ ยังคงมีอีกหลายคนที่ยึดมั่นในแนวคิดเรื่องการสมคบคิด  ตั้งแต่นี้ไปจะมีปรากฏการณ์ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าความกลัวถูกนำมาใช้เพื่อให้เกิดข้อมูลที่ผิดเพี้ยน และนั่นจะเป็นสาเหตุของการแบ่งแยกบนโลกนี้

การนำมาซึ่งความสามัคคีของโลก

เราได้บอกคุณแล้วว่ามีบางวงรอบที่เคลื่อนไหวอยู่ซึ่งจะไม่สามารถย้อนกลับไปได้อีกในตอนนี้ ทุกอย่างที่สามารถทำให้ดีได้ระหว่างนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกในระดับถัดไป ที่รักคุณจะไม่จากไปหรอก คุณเพียงแค่เปลี่ยนรูปแบบซึ่งจะเห็นได้ชัดในอีกประมาณ 20 ปีนับจากนี้ไป  อีก 10 ปีนับจากนี้จะไม่มีการพูดถึงและโต้เถียงถึงสิ่งที่คุณเรียกว่า “ภาวะโลกร้อน” หรือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้แล้ว  มันไม่ใช่แค่เรื่องภาวะโลกร้อนหรอกนะ ยุคน้ำแข็งที่จะตามมาจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ 10 ปีนับจากนี้ผู้คนน้อยมากจะถกเถียงกันเรื่องเส้นเวลาของโลก เราหวังว่าข้อมูลนี้จะช่วยให้ทุกคนเริ่มต้นทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนเพื่อให้บรรลุระดับครูอาจารย์ไปกับโลกด้วย

พลัง ~ ระหว่างความสมานฉันท์กับพละกำลัง

พลังงานหญิงจะยังคงเพิ่มขึ้นบนโลกในอีก 20 ปีข้างหน้าซึ่งเมื่อถึงตอนนั้นน้อยคนมากจะสงสัยถึงความเสมอภาคของพลังงานของผู้หญิง ด้วยการเชื่อมโยงที่ใกล้ชิดกันมากขึ้นของมนุษย์จะมีรูปแบบใหม่ของพลังเกิดขึ้น ความสมานฉันท์ในที่สุดจะเป็นพละกำลัง แน่นอนว่าจะมีผู้ที่ยังคงคิดว่าตนมีอำนาจอยู่ พวกเขาเชื่อว่าพวกเขาต้องพยายามยึดอุดมการณ์เก่า ๆไว้ ดังนั้น พวกเขาจะต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงจนกว่าพวกเขาจะหมดแรง ใช่แล้ว การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องยากสำหรับหลาย ๆคน เราขอบอกด้วยนะคุณนะที่รักว่าความก้าวหน้าทางจิตวิญญาณของมนุษยชาติสามารถสร้างโอกาสมากมายในการดูสิ่งต่างๆจากมุมมองที่กว้างขึ้น

กลับไปสู่ร่างแสง

อีก 20 ปีจากนี้ไปคุณหลายคนจะมีร่างแสงของคุณบางส่วนซึ่งจะสามารถทำงานร่วมกับร่างกายปกติได้ มันจะเป็นการเปิดประตูให้หลายๆคนได้เห็นความเป็นไปได้และโอกาสในการสร้างสิ่งใหม่ๆของมนุษยชาติ จะเป็นการนำความหวังไปสู่ทุกคนที่ตระหนักถึงเปลี่ยนแปลงนั้นได้ จะมีความต้องการที่น้อยลงต่อการมีผู้นำและนักการเมืองซึ่งจะโฟกัสไปยังเรื่องใหม่ๆแทน  หลังจากความพยายามอย่างมากในการปกครองแบบเผด็จการแล้วผู้คนจะเห็นว่าสิ่งที่ได้คืออะไรและจะขจัดมันก่อนที่มันจะก่อตัวขึ้น  ความเสมอภาคจะกลับมาเป็นสิ่งสำคัญอีกครั้งหนึ่ง ขณะที่ผู้คนเริ่มเข้าสู่ร่างแสงจะมีอาการป่วยน้อยลง ความสมานฉันท์กับโลกจะนำมาซึ่งสุขภาพที่ดีขึ้นและอายุที่ยืนยาวขึ้น แม้เพียงกลุ่มคนส่วนเล็กๆที่มีร่างแสงแล้ว มันจะไม่เกิดในทันทีทันใด แต่ค่อยๆเป็นไปในการเพิ่มขึ้นของแสงในร่างกายขึ้นคุณว่าจะสามารถรับได้มากเพียงใด มันไม่ได้หมายถึงการนำแสงสู่ร่างกายเท่านั้น  แต่ยังหมายถึงการเปล่งแสงและการสะท้อนออกไปด้วยวิธีต่างๆ กัน สิ่งนี้เริ่มเกิดขึ้นกับหลายคนแล้วแม้แต่ในตอนนี้

เมื่อมันเกิดขึ้นตอนแรกนั้น คุณมีแนวโน้มที่จะยื้อแสงของคุณไว้ คุณจะเห็นผลกระทบที่มีต่อคนอื่นและคุณก็พยายามจะปกปิดมันซึ่งเป็นปฏิกิริยาธรรมชาติของมนุษย์ที่จะทำอย่างนั้นอย่างไรก็ตามในอีก 20 ปีจากนี้ไป คุณจะสามารถก้าวไปอย่างมีสติด้วยแสงสว่างนั้น เพราะในเวลานั้นมันจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้คนเคลื่อนไหวไปในร่างแสง สามารถเข้าสู่มิติใหม่และคุณจะเริ่มสร้างเกมใหม่ขึ้นและตัดสินใจว่าจะเล่นเกมนี้อย่างไร คุณจะเริ่มต้นก้าวไปในลักษณะเดียวกับที่คุณเคยทำในโลกนี้ คุณเคยอยู่ที่นี่มาก่อนแม้เมื่อตอนที่โลกกำลังก่อตัวขึ้น ใช่แล้ว  มันเป็นลูกกลมๆร้อนๆลอยอยู่ในพื้นที่ที่เริ่มเย็นและมีความหนาแน่น แต่คุณอยู่ที่นั่นไม่ได้อยู่ในทางกายภาพแต่ในร่างแสง คุณอยู่ที่นั่นเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีตัวตนซึ่งบางครั้งคุณเรียกว่าเทวดาหรือผี แม้ว่าคุณจะมีคำอธิบายมากมายสำหรับพวกเขา แต่พวกเขาก็เป็นทั้งร่างแห่งแสงสว่างและไม่ใช่แสงสว่างเพื่อให้จิตวิญญาณของคุณได้เข้าไปอยู่หลากหลายรูปแบบ พวกเขาสามารถนำคุณกลับบ้านอีกครั้งในขณะที่คุณยังคงแบ่งแยกและเล่นเกมนั้นกันอยู่

เทคโนโลยีและความก้าวหน้าทางจิตวิญญาณ

อย่างที่เราได้บอกมาก่อนหน้านี้เทคโนโลยีของคุณก็กำลังก้าวหน้าอยู่มันเป็นเพียงความฝันสำหรับหลายคนจนถึงขณะนี้การตั้งรกรากของสิ่งที่คุณจะเรียกว่าดาวอังคารก็เป็นหนึ่งในความก้าวหน้าอย่างหนึ่ง คุณยังจะเริ่มค้นพบสถานที่อื่นๆในจักรวาล คุณจะเริ่มตระหนักอย่างทันทีว่ามีดาวเคราะห์อีกหลายดวงที่สามารถเอื้อให้มีสิ่งมีชีวิตได้ด้วยเทคโนโลยีของคุณจะช่วยให้คุณเข้าถึงและแม้กระทั่งอาศัยอยู่ที่นั่นได้  แต่นั่นไม่ใช่ส่วนที่สำคัญที่สุดมันเป็นเพียงแค่หนึ่งในสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่คุณจะได้เห็นเนื่องจากเทคโนโลยีของคุณสามารถเชื่อมโยงกับจิตวิญญาณของคุณได้ จะมีการตื่นขึ้นอย่างมากของจิตวิญญาณในอีก 20 ปีข้างหน้าและการเคลื่อนไหวทางจิตวิญญาณนี้จะเปิดประตูสู่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี องค์ประกอบทั้งสองนี้เชื่อมต่อกัน มีหลายครั้งที่เทคโนโลยีถูกนำมาสู่โลกผ่านสิ่งที่เราเรียกว่า สื่อ แม้ว่าพวกมันอาจไม่ได้ถูกนำมาใช้ เทคโนโลยีเหล่านี้ไม่สามารถหยั่งรากหรือเติบโตได้เนื่องจากความก้าวหน้าทางจิตวิญญาณไม่สูงพอที่จะรองรับได้

อีกประมาณ 20 ปีต่อจากนี้ความก้าวหน้าทางจิตวิญญาณของคุณจะเปิดประตูสู่เทคโนโลยีบางอย่างซึ่งจะกลมกลืนกับโลกเพื่อช่วยเธอในการเปลี่ยนผ่านนั่นหมายความว่าทุกคนจะพูดเรื่องเดียวกัน ณ จุดนั้นหรือเปล่า? ไม่หรอกที่รัก มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นหรอกนะตอนนี้  มนุษย์มีความท้าทายอยู่ : พวกเขาสนับสนุนการตัดสินใจที่พวกเขาทำไม่ว่าจะมีหลักฐานที่ตรงกันข้ามอยู่ตรงหน้าก็ตาม มนุษย์กำลังเรียนรู้บทเรียนเหล่านั้นอยู่ตอนนี้ จะมีความวุ่นวายและเต็มไปด้วยบทเรียนเหล่านี้ในไม่อีกกี่ปีข้างหน้า จะมีบางคนที่ตัดสินใจที่จะอยู่ข้างหลังและเลือกวิธีการแบบเก่าอยู่เสมอ  เราขอให้คุณไม่ตัดสินพวกเขาเพียงปล่อยให้พวกเขาไปด้วยความรัก ก้าวไปข้างหน้าบนหนทางของคุณเองเพราะคุณจะเปิดประตูให้กับหลายๆคน คุณสามารถสร้างเส้นทางสู่บ้านได้แม้ในเกมถัดไปซึ่งขณะนี้เริ่มเล่นกันแล้ว

จะเป็นเช่นไรหากคุณสามารถสร้างเกมใหม่ซิงๆสำหรับจิตวิญญาณของคุณเพื่อแสร้งทำเป็นว่าแยกออกจากสิ่งทั้งหมดทั้งมวล?จริงๆแล้ว นั่นคือวัตถุประสงค์ของเกมนี้ เมื่อคุณเป็นบ้านในจิตสำนึกที่เป็นหนึ่งเดียวกันคุณก็เป็นส่วนหนึ่งของทุกสิ่ง คุณรู้สึกถึงทุกอย่างและทุกคน คุณมีความสมดุลตามธรรมชาติ มันน่าตื่นเต้นมากเมื่อคุณเห็นมันทั้งหมดจากมุมมองของเรา มีเรื่องตลกมากมายที่คุณทุกคนจะเริ่มค้นหาอารมณ์ขันและเราหวังว่าคุณจะสามารถหัวเราะตัวเองได้ จงเล่นเกมของการแสร้งทำเป็นมนุษย์ในแบบที่แตกออกไปบ้างจงเข้าใจว่าคุณเหมือนกันมากเพียงใด และคุณเป็นส่วนหนึ่งของทุกอย่างมากเท่าใด ดังนั้นเมื่อคุณเล่นเกมนี้ในงการแสร้งทำท่าว่าแบ่งแยกคุณได้ออกจากความทรงจำของคุณและจิตวิญญาณของคุณ จากนั้นจิตวิญญาณของคุณได้มาจุติในร่างกายและคุณเห็นว่าตัวเองเป็นมนุษย์ที่แยกจากกัน นี่เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากเพราะคุณได้ยินยอมให้จิตวิญญาณทุกดวงที่คุณเรียกว่า พระเจ้าพัฒนาและตระหนักถึงตัวตนในร่างกายทางกายภาพ  แม้ว่าดูเหมือนว่าคุณรู้สึกแยกจากสิ่งทั้งหมดทั้งมวล เมื่อคุณทั้งหมดมีการเชื่อมโยงกันคุณไม่สามารถมองเห็นตัวเอง นั่นคือสิ่งหนึ่งที่พระเจ้าไม่สามารถทำได้พระเจ้าไม่สามารถมองเห็นการสะท้อนของตัวเองได้ ดังนั้นคุณจึงแสร้งทำเป็นแบ่งแยกและมีการมาจุติ  เมื่อคุณเกิดคุณรู้ว่าคุณเป็นใครคุณจึงต้องลืมตัวตนที่แท้จริงของคุณ คุณได้เรียนรู้วิธีการเล่นเกมนี้โดยแกล้งทำเป็นแบ่งแยก หลายคนได้เรียนรู้การเล่นเกมจากพ่อแม่ซึ่งมักจะเรียนรู้จากการสืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น คุณสามารถเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้นในระบบการเมืองของคุณบนโลกได้ในขณะนี้

นี่เป็นวิธีใหม่ในการแกล้งทำเป็นมนุษย์เพราะตอนนี้เกมกำลังมาถึงข้อสรุปแล้ว คุณกำลังก้าวเข้าสู่เกมใหม่ เกมนั้นจะมีลักษณะเป็นอย่างไรเล่นที่ไหนอะไรคือมิติที่เป็นจริงที่จะเผยแสดงออกมา ? เราไม่สามารถบอกคุณได้หรอกที่รักเพราะคุณยังไม่ได้ตัดสินใจถึงผลที่ออกมาน่ะสิ

20 ปีนับจากนี้

ใช่แล้ว ความมหัศจรรย์ได้เริ่มขึ้นแล้ว อีก 20 ปีนับจากนี้ไปจะมีความสมดุลของความหนาแน่นและแสงสว่าง คุณมีทางเลือกว่าคุณต้องการไปที่ใด อย่างไรก็ตาม 20 ปีนับจากนี้คือเมื่อคุณจะเริ่มคิดค้นเกมใหม่ คุณสามารถเริ่มต้นวันนี้โดยการวางศักยภาพและความฝันไว้ ลองย้อนกลับไปดูทุกสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกในช่วงสองสามล้านปีที่ผ่านมาซึ่งคุณได้ทำไปสิ คุณจะเริ่มต้นพัฒนาแนวคิดใหม่ๆ ตั้งเป้าหมายและสร้างขอบเขตที่แตกต่างกันเพื่อที่คุณจะได้ไม่ตกลงในกับดักเดิมๆที่เคยทำมา มนุษยชาติจะมีโอกาสใหม่ๆ แล้วในบางจุดคุณจะเริ่มเกมที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ไม่มันไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นด้วยสิ่งมีชีวิตน้อยๆที่คลานออกมาจากทะเลแม้ว่าคุณจะไม่ได้ทำอย่างนั้นเองก็ตาม แต่คุณจะสามารถสร้างสิ่งที่มหัศจรรย์มากๆที่สามารถรวบรวมสถานที่ต่างๆทั่วจักรวาลที่กำลังเล่นเกมที่คล้ายกับเกมของคุณ คุณรู้อยู่แล้วว่าคุณไม่ใช่สิ่งสร้างที่ก้าวหน้าที่สุดในบรรดาสิ่งสร้างของจักรวาล กระนั้น มนุษย์ได้ก้าวหน้าไปไกลกว่าใครๆ มีบางคนที่รู้แม้กระทั่งวิธีการเดินทางผ่านเวลาโดยใช้เมทริกซ์มุมฉาก เราจะเริ่มต้นทำงานกับสิ่งนั้นและหว่านเมล็ดพันธุ์เหล่านั้นในตอนนี้

อนาคตอันสดใส – รอจนกว่าคุณจะเห็นสิ่งที่กำลังมา!

ที่รักอนาคตนั้นสดใสมากกว่าที่คุณคิด เราต้องการแบ่งปันเรื่องนี้กับคุณและบอกให้คุณทราบว่าคุณไม่ได้ทำอะไรผิด เพียงแค่รอจนกว่าคุณจะเห็นสิ่งที่กำลังจะมาถึงในอีก20 ปีนับจากนี้! ความหัศจรรย์และความตื่นเต้นกำลังจะมาและการเปลี่ยนแปลงมากมายที่จะเกิดขึ้น ใช่แล้วยังมีเทคโนโลยีอีกมากมายที่จะช่วยคุณในการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้และช่วยให้โลกสมดุล คุณจะมีความสามารถในหลายสิ่งก่อนที่คุณจะเริ่มเล่นเกมใหม่เสียอีก ผมคือผู้รักษาเวลาและผมสามารถบอกคุณได้ว่าเวลานั้นเป็นวงกลม คุณมีแนวโน้มที่จะทำสิ่งต่างๆซ้ำๆกันแม้ในขณะที่คุณกำลังเล่นเกมในการแกล้งทำเป็นมนุษย์ คุณไม่จำเป็นต้องเล่นเกมซ้ำอีกและนั่นมันน่าตื่นเต้นสำหรับพวกเราทุกคนในการเฝ้าดู เรามีความภูมิใจอย่างมาก ที่รักคุณหลายคนได้เดินทางผ่านกาลเวลาเพื่อจะอยู่ที่นี่ในขณะนี้ แม้ว่าคุณอาจไม่รู้ว่าคุณถือกุญแจหลายดอกที่มีความสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงนี้ เราภูมิใจมากที่คุณฟังตัวคุณเองในการเล่นเกมของการแกล้งทำเป็นมนุษย์และรู้ว่าคุณเป็นจิตวิญญาณไม่ใช่แค่ฟองสบู่ทางชีววิทยาเท่านั้น จงทำดีต่อไป ที่รัก เหนือสิ่งอื่นใดอย่าลืมที่จะสนุกกับการเดินทาง

เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เรามาทักทายคุณและขอให้คุณปฏิบัติต่อกันด้วยความเคารพ ดูแลกันและกันและเล่นกันอย่างดี

 

ผมคือผู้รักษาเวลา

เอสปาโว

 

Copyright Notice:

Copyright 2000 – 2017 www.espavo.org This information is meant to circulate and may be freely disseminated, in whole or in part with the following conditions: Use of this material signifies that the user agrees to the following conditions: 1. The words “Copyright 2000 – 2017 www.espavo.org” will be included with all published material. 2. User agrees that all rights, including copyrights of translated material, remain the property of Espavo. If you translate this material we reserve the right to share that translation with credit to you as translator, on the Espavo site to make it available to all. Further information from the Group may be found at: https://www.espavo.org. Thanks for helping to spread the Light!